5 Mẹo Nhỏ Cho Nàng Khi Lựa Váy Đầm Ngày Hè

5 Mẹo Nhỏ Cho Nàng Khi Lựa Váy Đầm Ngày Hè

Vào những ngày hè nóng oi bức, chắc chắn trong tủ đồ của các nàng không thể nào thiếu được những chiếc váy đầm để diện được. Những mẫu đầm luôn luôn mang đến cho chị em sự thời thượng, thoải mái, và quang trọng lại rất dễ mặc dễ phối phù hợp đi làm, đi chơi, đi dạo. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được mẫu đầm ngày hè để mặc đẹp nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Hạnh tìm hiểu ngay nhé!

 

1. Lựa chọn chất liệu phù hợp

 

Không chỉ những mẫu váy, đầm mà tất cả các loại trang phục khác chúng ta đều phải lựa chọn dựa trên những chất liệu phù hợp với chúng ta. Các mẫu thiết kế dù có sang hoặc đẹp đến như thế nào nhưng chất liệu của sản phẩm phải đảm bảo để khiến cho sản phẩm không bị giảm đi chất lượng.

 

Các bạn nên lựa chọn những mẫu đầm, váy có chất liệu mỏng, có độ rủ tự nhiên để tăng thêm nét dịu dàng và nữ tính cho mình. Ngoài ra thì các bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu đầm có chất liệu dày nhưng phải đảm bảo được độ thoáng khi mặc và cảm thấy không bị bí bách trong ngày hè.

 

Các bạn có thể tham khảo những mẫu váy có chất liệu thoáng mát, nhẹ nhàng như: váy vải voan, váy lụa, vải cotton, váy đầm ren,...

 

 

Lựa chọn chất liệu váy phù hợp

 
 

2. Lựa chọn mẫu váy có độ dài phù hợp

 

Ở mỗi độ tuổi khác nhau thì chúng ta nên lựa chọn những mẫu váy có độ dài khác nhau và chúng ta phải biết cách lựa chọn phù hợp với mình. Đây cũng chính là vấn đề rất đau đầu nếu như các bạn lựa chọn quá ngắn thì sẽ mang lại nhiều bất tiện và nhiều khi sẽ thể hiện lên sự thiếu tinh tế trong vài trường hợp. Nhưng nếu lựa chọn những mẫu váy dài quá dài thì sẽ ảnh hưởng đến việc di chuyển. 

 

Với những quý cô đã bước sang tuổi trung niên thì luôn muốn hướng tới sự sang trọng, lịch sự lựa chọn tốt nhất chính là những mẫu đầm xòe có chiều dài qua gối.

 

Ngoài ra chiều dài của váy mà nàng lựa chọn cũng sẽ phụ thuộc vào từng hoàn cảnh. Khi các bạn đi làm thì các bạn nên lựa chọn những mẫu đầm xòe có độ dài phù hợp thể hiện sự tôn trọng, lịch sự và tinh tế. Còn với những buổi đi chơi, họp mặt thì các bạn có thể tự do diện những mẫu đầm tuỳ thích thoải mái.

 

 

Lựa chọn mẫu váy có độ dài phù hợp

 

3. Lựa chọn kiểu dáng váy

 

Thời trang ngày càng phong phú nên các mẫu thiết kế đầm xoè ngày càng đa dạng, đảm bảo được bất cứ phong cách thời trang của các cô nàng. 

 

Nếu như bạn hướng tới phong cách hình ảnh cô nàng trong trẻo, nữ tính thì những mẫu đầm cách điệu có phần nhấn eo hay kết hợp với nơ thanh lịch  sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nàng. Còn nếu bạn là cô nàng hiện đại đam mê những mẫu đầm thời thượng, phong cách trẻ trung thì thiết kế điểm nhấn là cổ tim sẽ rất cuốn hút và phù hợp.

 

Lựa chọn kiểu dáng váy

 

4. Lựa chọn hoạ tiết và màu sắc

 

Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn tạo nên sự ấn tượng trong set đồ của mình. Với những mẫu đầm xòe thì kết hợp màu sắc và hoạ tiết trên váy lại vô cùng phong phú, dễ mặc. Vậy nên việc mặc duy nhất mà nàng cần làm là dựa vóc dáng, sở thích và hoàn cảnh sử dụng mà lựa chọn mẫu đầm cho phù hợp.

 

 

Lựa chọn hoạ tiết về màu sắc

 
 

5. Về giá cả

 

Đây chính là vấn đề được nhiều chị em quan tâm khi quyết định rước các em váy này. Vậy nên các nàng cần dựa vào khả năng tài chính hiện tại của mình mà lựa chọn những nhãn hàng phù hợp với túi tiền của bản thân. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng có giá cả phù hợp và chất lượng nhất. Và Thời trang Hạnh chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho chị em.

 

Lưu ý về giá cả

 

Có thể thấy, những mẫu váy đầm hè luôn là những món đồ thời trang quốc dân mà bất kỳ cô gái nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ. Bài viết trên đây là những lưu ý quan trọng mà Hạnh muốn chia sẻ cho các bạn để lựa chọn được những mẫu váy ưng ý nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →