Cẩm Nang Phối Đồ Công Sở Vừa Sang Vừa Xịn Cho Nàng

Cẩm Nang Phối Đồ Công Sở Vừa Sang Vừa Xịn Cho Nàng

Đồ công sở mang đến cho chị em nơi công sở một vẻ ngoài thật trang nhã, lịch sự, và mang lại cảm giác thoải mái khi vận động trong công việc. Tuy nhiên chính vì sự trang nhã lịch sự của đồ công sở nhàm chán, không hợp thời trang và phù hợp để đi làm. Vậy thì hãy để Hạnh gợi ý cho nàng lên đồ đi làm vừa sang vừa xịn nhưng vẫn phù hợp với môi trường làm việc.

 

Nơi công sở các bạn làm việc hằng ngày, bạn cần phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều đồng nghiệp và đối tác khách hàng, khác nhau. Vì vậy mà trang phục công sở luôn được định nghĩa là những trang phục kín đáo, chỉn chu, lịch sự.

 

Phối đồ với những mẫu đầm công sở chữ A

 

Mẫu đầm chữ A dáng dài kết hợp với điểm nhấn eo và tay sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Dáng đầm công sở này đem đến người mặc cảm giác chuyên nghiệp thành những quý cô sành điệu chốn công sở. Bạn có thể mix cùng những chiếc đồng hồ thanh lịch, giày cao gót cùng với những chiếc túi xách hoặc những phụ kiện phù hợp khác.

 

Mẫu đầm chữ A ngắn phong cách trẻ trung

 

Đầm chữ A ngắn, xoè sành điệu

 

Phong cách váy ngắn chữ  A, hoạ tiết tươi mới

 

Thanh lịch cùng với phong cách mix đồ với chân váy dài

 

Mẫu chân váy dài với rất nhiều kiểu dáng như chân váy midi, chân váy xòe, chân váy xếp ly,... được nhiều quý cô ưa chuộng bởi vẻ cổ điển và không kém phần trường thành, rất dễ phối đồ.

 

Tuỳ vào phong cách thường ngày mà các bạn có thể chọn dáng chân váy dài cho phù hợp với màu sắc yêu thích. Phong cách thời trang công sở rất đa dạng các bạn có thể lựa chọn những gam màu sắc tươi sáng như màu hồng, xanh, tone màu pastel,... Màu sắc thế nào cũng không quan trọng miễn là bạn đem lại cảm giác hài hoà, thanh lịch. Nếu như các bạn muốn thêm điểm nhấn cho thời trang công sở của mình thì có thể kết hợp các phụ kiện như đồng hồ, vòng cổ,... giúp cho trang phục mình sành điệu và toả sáng.

 

Phong cách chân váy dài kết hợp áo sơ mi hiện đại

 

Phong cách chân váy dài kết hợp áo vest cổ tròn sang trọng

 

Phối cùng quần ống rộng năng động thoải mái

 

Mẫu quần công sở ống rộng đang rất thịnh hành được nhiều chị em hưởng ứng vì sự đa dạng của nó. Những cô nàng khi diện quần ống rộng thoải mái kết hợp cùng với áo sơ mi, áo lệch vai, áo phông cổ điển,... nhìn tạo nên sự khác biệt phong cách của bản thân.

Lựa chọn màu sắc trang nhã, dịu nhẹ, những phụ kiện phá cách cũng chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em. Ngoài ra chị em còn có thể biến hoá được nhiều set đồ cá tính hơn những phụ kiện sành điệu, thời thượng, to bản để tạo điểm nhấn.

 

Quần ống rộng màu kem phối cùng áo sơ mi nổi bật trẻ trung

 

Đơn giản cùng quần tây đen kết hợp với áo khoác vest thanh lịch

 

Dịu dàng cùng đầm xòe công sở

 

Tuy rằng có rất nhiều mẫu thời trang công sở, nhưng quý cô vẫn ưa chuộng những mẫu đầm xòe công sở bởi vì nó có khả năng che được nhiều khuyết điểm như bắp chân to, bụng dưới không thon thả, lưng dài rất hiệu quả.

 

Quang trọng những mẫu đầm xòe công sở mang lại sự sang trọng, thanh lịch và quyến rũ nhưng vẫn thoải mái chiều lòng được nhiều quý cô. Với những mẫu váy này bạn không cần kết hợp phụ kiện quá cầu kỳ, chỉ cần đi thêm một đôi giày cao gót nhẹ nhàng là cũng đủ khiến chị em sang xịn nơi công sở.

 

Mẫu đầm xoè hoa nhí xinh xắn, nữ tính

 

Nhẹ nhàng cùng đầm hoa nhí ngọt ngào

 

Mẫu đầm hoa nhí xinh xắn chính là items thời trang bất kỳ chị em nào cũng thể bỏ qua được. Bởi những đường nét thiết kế mềm mại cùng hoạ tiết hoa nhí tươi sáng giúp tôn lên vẻ dịu dàng, thanh lịch. Váy hoa nhí giúp cho các quý cô không những thu hút bởi sự ngọt ngào nhưng vẫn giữ được sự sang trọng.

 

Mẫu đầm hoa nhí nhẹ nhàng kết hợp cùng giày cao gót cùng tone

 

Mẫu đầm hoa nhí 3 tầng cùng hoa nhí tone hồng ngọt ngào

 

Mẫu đầm hoa nhí ngắn đáng yêu

 

 

Chỉ với những gợi trên của Hạnh, bạn đã có thể thằng rằng phối đồ công sở không hề khí như mọi người nghĩ. Bên cạnh đó, thời trang công sở ngày càng phát triển có nhiều mẫu thiết kế hiện đại mang lại một làn gió mới cho các chị em chốn công sở. Và đừng quên ghé thăm cửa hàng Hạnh để chọn những mẫu trang phục công sở phù hợp nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →