Tips Lựa Đầm Hoa Nhí Siêu Yêu Cho Nàng Du Lịch Lễ 30/4

Tips Lựa Đầm Hoa Nhí Siêu Yêu Cho Nàng Du Lịch Lễ 30/4

Những mẫu đầm hoa nhí luôn có sức hút đối với các chị em phụ nữ vào mỗi dịp lễ đến. Bởi chúng luôn mang lại sự trẻ trung, ngọt ngào cho chị em. Thế nhưng, váy hoa nhí chị em tưởng dễ mặc nhưng lại không hề dễ dàng. Nhưng chị em đừng lo lắng, bài viết sau đây của Hạnh sẽ chia sẻ những tips lựa chọn đầm hoa nhí phù hợp cho mình nhé!

 

Nguồn gốc của những chiếc đầm hoa nhí

 

Đầm hoá nhí ngày càng trở thành những bộ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những nàng yêu thích sự tinh tế và nữ tính. Từ những đầu thế kỷ XX cách mạng công nghiệp đã cho ra kỹ thuật in hiện đại khiến cho những họa tiết hoa trở nên rất phổ biến. Và từ đó những họa tiết hoa này được nhiều ngôi sao nổi tiếng diện và lăng xê cho mẫu váy này.

 

Vào những năm 60 của thế kỷ trước thì phong trào  Flower Power đặc trưng của văn hóa Hippie được các cô nàng liên tục hưởng ứng mạnh mẽ. Đặc điểm chung của những chiếc váy có họa tiết hoa đều mang đến cảm giác dịu dàng, đoan trang, cuốn hút cho người mặc. Và cứ thế hình tượng cô nàng trong trẻo trong những bộ váy hoa xinh xắn, lãng mạn là ưu tiên hàng đầu cho phái đẹp đến cả những thập kỷ sau này.

 

Mẫu đầm hoa nhí dài có thiết kế cổ tim điệu đà

 

Những lưu ý khi mặc đầm hoa nhí

 

  • Nên lựa chọn những mẫu váy có hoa tiết hoa nhí với những gam màu nhẹ nhàng

 

Những mẫu đầm hoa nhí luôn mang đến cảm giác rất mới mẻ, tươi trẻ cho người mặc, Trong khi đó những màu sáng cùng với những họa tiết to, quá rườm rà sẽ khiến bạn già đi. Vậy nên các bạn đừng nên mặc những chiếc váy hoa có hoạ tiết bản mà hãy lựa chọn những mẫu đầm hoa nhí nhẹ nhàng thôi nhé.

 

Màu sắc của trang phục rất quan trọng các nàng nên lưu ý. Mỗi sắc thái màu sắc sẽ đem đến cho nàng những cảm xúc khác nhau, nếu chọn những mẫu váy có màu sắc lệch lạc không phù hợp với tổng thể cả bộ váy sẽ càng khiến nàng trở nên mất điểm trong mắt người khác. Hãy quan sát thật kỹ chiếc váy trước khi có ý định mua, không chỉ về kiểu dáng, chất liệu mà còn cả về màu sắc, họa tiết cũng đóng vai trò quan trọng giúp các chị em thăng hạng nhan sắc hiệu quả.

 

Mẫu đầm hoa nhí nhẹ nhàng có nhúng eo, tay xoè

 

  • Không nên chọn những mẫu đầm hoa nhí nhiều màu sắc

 

Một chiếc váy hoa nhí đẹp là sự kết hợp hài hoà giữa những màu sắc trên váy. Các nàng thường cho rằng những mẫu váy hoa nhí có nhiều màu sắc, hoạ tiết rực rỡ là đẹp, trẻ trung. Những thật sự mẫu váy hoa nhí đấy chỉ khiến chị em trở nên loè loẹt, khó coi và trông nàng già dặn và kém tinh tế nhiều.

 

Vậy nên các bạn chỉ nên lựa chọn những mẫu váy có màu sắc tối đa là 3 màu. Cùng với sự kết hợp với những tông màu quá đối lập sẽ khiến bạn kém sang hơn. Nếu mẫu đầm có nhiều hơn 3 màu hoặc có những gam màu lệch lạc thì hãy cẩn trọng và tránh xa chúng nha.

 

Mẫu đầm maxi hoa cổ tròn 3 tầng

 

  • Tips chọn màu sắc đầm hoa nhí chuẩn

 

Những mẫu đầm hoa nhí liên tục được sản xuất ra để đáp ứng được nhu cầu của các chị em. Vậy nên chọn màu sắc cho mẫu đầm hoa nhí đảm bảo đủ những yếu tố đẹp, trẻ trung, năng động thì rất quan trọng. Mọi bí quyết đều được dựa vào loại màu da của các bạn:

 

  • Nếu như bạn có làn da trắng thì bạn phù hợp với mọi màu sắc của đầm hoa nhí. Hãy diện ngay những mẫu đầm với gam màu sáng trẻ trung, nổi bật sẽ càng tôn lên làn da của các bạn đem đến sự trẻ trung, ngọt ngào. 

  • Nếu như bạn có làn da nâu khỏe khoắn thì các bạn nên chọn những mẫu đầm hoa nhí tông màu đen, xanh da trời, trắng, đỏ, hồng đậm, kem, màu đỏ rượu vang,... là những lựa chọn tối ưu nhất cho nàng. Những màu sắc ấy đem đến cho các nàng thanh lịch trẻ trung cho nàng.

  • Nếu bạn có làn da vàng Châu Á thì sẽ hơi khó lựa chọn những mẫu đàm hoa phù hợp. Nhưng các bạn đừng lo chúng ta vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn với những gam màu nhã nhặn như màu be, màu vàng nhạt,... và lưu ý đừng lựa chọn những màu sắc quá nổi bật sẽ khiến các bà già đi.

 

Mẫu đầm hoa nhí dài thiết kế tay loe nhẹ nhàng

 

  • Ưu tiên chọn những mẫu đầm hoa chiết eo

 

Những dáng váy nhấn eo sẽ là lựa chọn rất tối ưu giúp cho các nàng che đi khuyết điểm vòng eo bánh mì của mình. Phần nhấn eo có thể là đường chun nhỏ, dây vải buộc nơ hoặc một đường đai may ngang eo để tạo độ ôm cho phần eo cũng như chiếc váy có độ bồng bềnh nhất định.

 

Mẫu đầm hoa nhí cổ tròn tay xoè

 

Những mẫu đầm hoa nhí là những mẫu váy rất nữ tính và dịu dàng cho nàng. Chúng đem đến cho người mặc một diện mạo rất tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Váy hoa nhí vô cùng thích hợp với các nàng đi du lịch trong dịp lễ 30/4 và nàng hãy lưu ngay tips lựa chọn váy của Hạnh để được thăng hạng nhan sắc nhé. Và nếu như bạn đang tìm kiếm mẫu váy hoa nhí xinh đẹp thì hãy ghé ngay Hạnh để chọn những mẫu váy ngọt ngào.

← Bài trước Bài sau →