Những Kiểu Đầm Xòe Dự Tiệc Hứa Hẹn Gây Sốt Trong Mùa Hè Này

Những Kiểu Đầm Xòe Dự Tiệc Hứa Hẹn Gây Sốt Trong Mùa Hè Này

Đầm dự tiệc là một kiểu trang phục mà bất kỳ phái đẹp nào cũng có ít nhất từ hai bộ trở lên trong tủ quần áo chuẩn bị cho mùa cưới, party, tham gia sự kiện,… Đó cũng chính là lý do vì sao trong những bữa tiệc, các nàng luôn thay đổi diện mạo mới toanh thu hút ánh nhìn của bạn bè, đồng nghiệp, người thân của mình. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, dưới đây Hạnh sẽ gửi tới bạn những mẫu đầm xòe dự tiệc sang trọng, đẹp nhất.

Xu hướng thời trang đầm xòe dự tiệc hiện đại

Ra đời từ nhiều thập kỷ trước, đầm xòe vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt và hứa hẹn sẽ còn “chinh phục” khắp các sàn diễn thời trang lớn. Sự duyên dáng, mềm mại, tạo bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng, bay bổng dường như là sức hút “chết người” của đầm xòe và đã chiếm trọn trái tim của phái đẹp. Với kiểu dáng đặc trưng, những kiểu đầm xòe dự tiệc sang trọng có khả năng che khuyết điểm tuyệt vời. Các cô nàng “cò hương” với vòng 2 và vòng 3 mỏng mảnh, đến các “bé bự” với vòng eo và vòng 3 hơi quá khổ đều thoải mái, tự tin với dáng đầm xòe “dễ tính” này.

Với các bạn gái cao và gầy, hãy chọn các dáng đầm đẹp dài quá gối, màu sắc tươi sáng, độ xòe hơi lớn giúp làm đầy vòng eo mỏng và vòng 3 lép. Ngoài ra chúng còn giúp bạn che đôi chân nhỏ và đầu gối củ lạc khá hiệu quả. Đó là chưa kể đến những đôi chân cong, da chân thiếu mịn màng… bạn vẫn hoàn toàn yên tâm khi kết hợp với đầm xòe. Với các nàng hơi thừa cân, màu sắc trầm với họa tiết hoa nhí, thắt eo cao sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Bạn cũng nên nhớ độ đầm xòe vừa phải hoặc dáng đầm suông sẽ giúp vóc dáng thon gọn hơn. Nếu như những chiếc đầm ôm body có ưu điểm tôn lên đường cong cùng số đo ấn tượng của cơ thể thì những chiếc váy dáng xòe sẽ “cứu cánh” cho những bạn gái có vòng 3 nhỏ bé.

Đầm cổ tròn kết hạt, tay xòe

Cách chọn đầm xòe phù hợp với bữa tiệc mùa hè

Khi được mời đến một buổi tiệc, nàng cần chú ý về những điều cơ bản như độ long trọng, tầm quan trọng của buổi tiệc với chính bạn và với người chủ buổi tiệc, phong cách, tông màu chung mà chủ buổi tiệc chọn lựa,... từ đó đưa ra quyết định với mẫu đầm xòe trắng ngắn trẻ trung đầy năng lượng tươi mới, hay catwalk từng bước thanh lịch trong ánh mắt ngỡ ngàng của nhiều người với đường nét yêu kiều của chiếc đầm xòe trễ vai tay dài.

Đầm xòe dự tiệc sang trọng đi đám cưới theo phong cách hiện đại thường chuộng kiểu nhã nhặn, thanh lịch để đẹp mà không lấn át nét đẹp cô dâu, người quan trọng nhất bữa tiệc. Tông màu thường dùng là trắng kem hoặc hơi ngả về nâu để không bị nhầm lẫn là cô dâu.

Đầm xòe dự tiệc liên hoan công ty thì nàng có tính cách trẻ thơ có thể chọn đầm xòe hoa nhí, nàng thích thể hiện sự quyến rũ có thể chọn kiểu đầm xòe hở lưng,...

Đầm họa tiết cổ tim, tay xòe

Những mẫu đầm xòe đẹp mùa hè 2022 cho nàng dự tiệc quyến rũ gợi cảm

Đầm midi cổ vuông dún, tay xòe, họa tiết hoa

Đầm xòe vốn được biết đến với phong cách nhẹ nhàng, kiêu sa như những nàng công chúa nên không có lý do gì mà chúng lại không được xếp vào danh sách những kiểu đầm dự tiệc được yêu thích nhất. Điểm sơ sơ qua thì đã có đến hàng tá những kiểu dáng đầm xòe dự tiệc sang trọng khác nhau để nàng lựa chọn rồi đấy.
Để chọn được kiểu đầm xòe dự tiệc vừa sang trọng, quý phái nhưng không bị trẻ con quá mức, nàng nên chú ý hạn chế các kiểu đầm xòe với quá nhiều chi tiết bèo nhún rườm rà. Đầm xòe dự tiệc cổ vuông đang dần thu hút các chị em phụ nữ bởi sự thanh lịch, nhã nhặn, sang trọng.
Đầm midi cổ vuông dún có thiết kế phần cổ áo vuông vức, không khoét quá sâu, tôn lên được phần cổ nhỏ nhắn cùng phần xương quai xanh tinh tế, vừa khoe khéo các ưu điểm của cơ thể vừa không quá hở hang, dịu dàng và nữ tính. Họa tiết hoa lá thiên nhiên trên nền vải màu xanh đen trầm tính mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch.

Đầm cổ tròn kết hạt, tay xòe

Các nàng chắc chắn sẽ ngẩn ngơ trước đầm xòe dự tiệc sang trọng họa tiết hoa duyên dáng, sang trọng này. Bởi thiết kế nổi bật thắt eo cùng họa tiết hoa đầy sắc màu, tôn lên vóc dáng cao ráo và vòng eo lý tưởng cho phái đẹp. 

Họa tiết hoa vốn chưa bao giờ làm phái đẹp thất vọng, đặc biệt là khi kết hợp cùng dáng đầm xòe thế này thì sẽ càng thêm thướt tha, xinh xắn. Thường thì chất liệu được dùng để may những chiếc đầm xòe hoa là vải voan mềm, nên khi mặc lên người sẽ có cảm giác đầm hơi rũ xuống như không quá xòe bồng bềnh. Chính vì vậy nên đây chính là điểm cộng của mẫu đầm xòe này giúp quý cô "hack tuổi" một cách tinh tế.

Đầm họa tiết cổ tim, tay xòe

Đôi khi, chỉ một lời nhận xét không hay về cách ăn mặc cũng đủ để làm bạn để tâm, buồn lòng suốt một khoảng thời gian dài. Vậy nên thay vì để người khác chê bai về cách ăn mặc không phù hợp của mình, hãy để người khác phải trầm trồ, học hỏi bạn về gu ăn mặc khi diện lên mình mẫu đầm xòe dự tiệc họa tiết cổ tim, tay xòe này. 

Những mẫu đầm cổ tim tay xòe sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp nàng ghi điểm bởi ngoại hình sang trọng, nữ tính, gợi cảm nhưng không phản cảm. Thiết kế đầm cổ tim tay xòe và họa tiết hoa xinh xắn sẽ khiến nàng yêu thích, đây là mẫu đầm rất phù hợp với những cô nàng có khuyết điểm ở phần bắp tay. Ngoài ra, đường chiết eo chuẩn xác sẽ giúp nàng “ăn gian” chiều cao vô cùng hiệu quả, chất liệu vải mềm mại, rũ nhẹ ở phần chân váy khiến nàng trở nên thon thả hơn rất nhiều.

Những dịp tiệc tùng đặc biệt là nơi rất thích hợp để nàng khoe nét đẹp sắc sảo bằng lối trang điểm cầu kỳ cùng với mái tóc được tạo kiểu xoăn dài. Và bên cạnh đó, hãy bỏ qua những chiếc túi đeo cá tính và chọn cho mình một chiếc clutch cầm tay để nàng thêm phần sang trọng, phù hợp với không khí buổi tiệc bạn nhé. Với tip mix đồ này, nàng sẽ trở nên sang trọng và cũng không kém phần điệu đà như một nàng công chúa, dễ dàng nổi bật trước đám đông.

Đầm midi cổ vuông dún, tay xòe, họa tiết hoa

Trên đây là những đầm xòe dự tiệc sang trọng đang bán rất chạy tại Hạnh. Tùy thuộc vào vóc dáng của mỗi người mà Hạnh sẽ tư vấn cho bạn những mẫu đầm xòe phù hợp nhất. Hãy đến mua hàng ngay tại cửa hàng hoặc mua online trên website Hạnh để trải nghiệm chính sách ưu đãi thanh toán tiện lợi tốt nhất và tìm kiếm được cho mình mẫu đầm đẹp nhất nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

 

Xem thêm:

Bí Quyết Phối Đồ Nữ Giúp Quý Cô Sang Chảnh Thần Thái Hơn Hẳn

5 Mẫu Đầm Thời Trang Trung Niên Đẹp Sang Trọng Quý Cô Nên Sắm Ngay

Thời Trang Công Sở Nữ Cao Cấp - 5 Set Đồ Quý Cô Thăng Hạng Nhan Sắc

← Bài trước Bài sau →