8 Set Thời Trang Công Sở Đẹp Thịnh Hành Nhất 2021

8 Set Thời Trang Công Sở Đẹp Thịnh Hành Nhất 2021

Outfit đi làm mỗi ngày là nỗi băn khoăn của không ít chị em giới công sở. Diện đồ thế nào để đảm bảo lịch sự, nghiêm túc, nhưng cũng cần phải bắt kịp xu hướng hiện hành của thời trang. 

Dưới đây là top 8 set thời trang công sở thịnh hành nhất năm 2021 đảm bảo các yêu cầu kể trên. Mong muốn sẽ đem lại hữu ích cho chị em trong công cuộc trở nên xinh đẹp, tự tin, đóng góp không nhỏ vào việc nâng cao hiệu suất làm việc chốn công sở.

1. Áo kiểu cột nơ, tay lỡ & chân váy xòe

Khoe trọn sự duyên dáng, nữ tính nơi công sở với item áo lấy nơ làm điểm nhấn. Thiết kế tay lỡ luôn được biết đến với khả năng che khuyết điểm hiệu quả giúp những nàng có phần bắp tay và vai mũm mĩm có thể giấu nhẹm được điểm yếu của mình.

Kết hợp chân váy xòe tạo hiệu ứng vòng 2 thon gọn, đây là set đồ đảm bảo đủ tiêu chí trẻ trung, nữ tính lại không kém phần lịch sự. Là concept không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng dân công sở.

 

2. Áo kiểu ngắn tay phối quần tây thanh lịch

Áo tay ngắn đem lại sự thoải mái và khoe ra bắp tay thon gọn cho những ai có ưu thế này. Chọn tone màu đơn sắc cùng điểm nhấn tại cổ nhẹ nhàng như cổ V, thắt nơ hay cổ tròn họa tiết,... kết hợp cùng quần tây thanh lịch sẽ tạo nên concept nhẹ nhàng và trang nhã cho chị em.

 

3.  Áo cổ xẻ V sọc đứng & quần dài ôm

Tuyệt chiêu hack dáng đỉnh cao cho những cô nàng "nấm lùn" đó là lựa chọn trang phục có sọc đứng. 

Concept điển hình là sơ mi trắng sọc xanh và sơ vin với quần trơn form ôm. Kết hợp với đôi cao gót cùng tone màu là đảm bảo các nàng trông sẽ cao ráo và thon gọn hơn rất nhiều. Không quên layer thêm các phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ để style công sở thêm phần ấn tượng nhé.

 

4. Áo kiểu nhạt màu và quần ống trắng ống rộng

Một concept mang phong cách ngọt ngào đầy nữ tính. Item áo trơn tone màu nhạt, chọn điểm nhất là các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ đầy sáng tạo như cổ vuông xếp ly, tay dún bèo. Quần dài ống rộng màu trắng với chất liệu mềm mại. Đừng quên kết hợp thêm đôi cao gót màu trắng hoặc kem. Đây chắc chắn sẽ là concept dịu dàng nhất trong bộ sưu tập công sở của các nàng.

Vẫn đảm bảo tính thanh lịch cần có chốn công sở, lại toát lên trọn sự nữ tính, yêu kiều khiến phái đẹp thêm tự tin và xinh đẹp, yếu tố không nhỏ góp phần cho hiệu quả công việc đạt được tối ưu. 

 

5. Set áo cổ vuông tay bo và quần cạp cao cá tính

Lựa chọn họa tiết trắng trên nền áo tone nhạt. Vài điểm nhấn nhá ở áo: cổ vuông, tay bo, đính cúc... Lựa chọn kết hợp cùng quần âu cạp cao tạo nên set đồ có phần cá tính nhưng vẫn đảm bảo độ thanh lịch. Đây là phong cách được không ít nàng giới công sở ưa chuộng!

 

6. Đầm cổ tròn bẹt vai tay bèo

Một item tiện lợi với những nàng lười trong khâu phối đồ mỗi sáng là đầm liền. Điểm nhấn của thiết kế là chi tiết bẹt vai bánh bèo toát lên sự quyến rũ. Bù lại là form dáng dài của đầm cùng họa tiết tinh tế nổi bật để trung hòa vào tính lịch sự cần có của thời trang công sở.

Không cần kết hợp với những món phụ kiện rườm rà, chỉ cần mix & match cùng một đôi giày cao gót cùng tone màu là bạn đã có ngay một set đồ ưng ý để diện đi làm.

 

7. Đầm midi đen sọc caro trắng 

Đích thị là item must-have trong tủ đồ của các cô nàng công sở bởi độ hợp thời chưa bao giờ nguội của họa tiết caro. Gam màu đen chủ đạo tôn da phù hợp với mọi cô gái. Một vài điểm nhấn nhá cho thiết kế như cổ thắt nơ, tay ngắn phồng cho concept đầm midi thêm phần điệu đà nữ tính bên cạnh sự kín đáo thanh lịch.

 

8. Áo kiểu cổ vạt & chân váy chữ A 

Bên cạnh chân váy bút chì luôn nhận được sự ưa chuộng của đông đảo các nàng chốn công sở thì chân váy chữ A ưu thế hơn về độ thoải mái cũng không kém nhiệt.

Kết hợp item váy chữ A với áo kiểu cổ vạt là điểm thiết kế mang nét lịch sự độc đáo, điển hình của công sở. Chọn màu sắc áo với tone màu tươi sáng nhẹ nhàng như trắng sọc xanh sẽ tăng độ trẻ trung và không kém phần trendy cho chị em giới văn phòng nhé!

 

 

Trên đây là top 8 set thời trang công sở thịnh hành nhất tính đến thời điểm hiện tại trong năm. Hãy có cho mình phong cách thời trang yêu thích, từ ở nhà đến dạo phố, từ đi làm đến đi chơi, và không ngừng cập nhật xu hướng thời trang mới. Để không chỉ là người phụ nữ giỏi giang, phái đẹp chúng ta còn luôn toát lên tự tin, xinh đẹp và đẳng cấp!

Ưu đãi tại Hạnh:

Sale Đồng Giá Đón Hè Sang Tại Hạnh Fashion – OneSale Many Things

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →