7 Ngày Mặc Đẹp Thanh Lịch Cùng Nàng Công Sở Tại Hạnh

7 Ngày Mặc Đẹp Thanh Lịch Cùng Nàng Công Sở Tại Hạnh

Thay vì mỗi ngày trong tuần đều lăn tăn, đấu tranh tư tưởng với tủ đồ trước giờ đi làm, sao không tham khảo gợi ý concepts 7 ngày đi làm chốn công sở từ nhà HẠNH, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian đó!

1. Áo kiểu cột nơ, tay lỡ & chân váy xòe

Khoe trọn sự duyên dáng, nữ tính nơi công sở với item áo lấy nơ làm điểm nhấn. Thiết kế tay lỡ luôn được biết đến với khả năng che khuyết điểm hiệu quả giúp những nàng có phần bắp tay và vai mũm mĩm có thể giấu nhẹm được điểm yếu của mình.

Kết hợp chân váy xòe tạo hiệu ứng vòng 2 thon gọn, đây là set đồ đảm bảo đủ tiêu chí trẻ trung, nữ tính lại không kém phần lịch sự. Là concept không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng dân công sở.

 

2. Áo kiểu cổ vạt & chân váy chữ A 

Bên cạnh chân váy bút chì luôn nhận được sự ưa chuộng của đông đảo các nàng chốn công sở thì chân váy chữ A ưu thế hơn về độ thoải mái cũng không hề kém nhiệt.

Kết hợp item váy chữ A với áo kiểu cổ vạt là điểm thiết kế mang nét lịch sự độc đáo, điển hình của công sở. Chọn màu sắc áo với tone màu tươi sáng nhẹ nhàng như trắng sọc xanh sẽ tăng độ trẻ trung và không kém phần trendy cho chị em giới văn phòng nhé! 

 

3. Áo kiểu ngắn tay phối quần tây thanh lịch 

Áo tay ngắn đem lại sự thoải mái và khoe ra bắp tay thon gọn cho những ai có ưu thế này. Chọn tone màu đơn sắc cùng điểm nhấn tại cổ nhẹ nhàng như cổ V, thắt nơ hay cổ tròn họa tiết,... kết hợp cùng quần tây thanh lịch sẽ tạo nên concept nhẹ nhàng và trang nhã cho chị em.

Nhớ layer thêm vài phụ kiện xinh xắn và đôi cao gót màu trắng hoặc kem để outfit đi làm được trọn vẹn phong cách và hài hòa màu sắc nhé.

 

4. Đầm midi tay bồng nữ tính

Thứ tư nhẹ nhàng, nhuộm màu tao nhã với item đầm midi xinh xắn. Khỏi băn khoăn suy nghĩ việc phối đồ, các nàng công sở lại có thể dễ dàng layer phụ kiện khi lựa chọn concept đơn giản nhưng không hề sơ sài này.

Sọc ca rô xanh nhẹ trên nền áo tone trắng đem lại sự tươi sáng năng động cho ngày làm việc hứng khởi. Nét cách điệu nhẹ nhàng là tay bồng gắn hoa cùng thiết kế nhấn eo đơn giản khoe trọn vẻ nữ tính, tao nhã của phái đẹp.

 

5. Đầm midi đen sọc caro trắng 

Đích thị là item must-have trong tủ đồ của các cô nàng công sở bởi độ hợp thời chưa bao giờ nguội của họa tiết caro. 

Sản phẩm đầm lấy gam màu đen làm chủ đạo, khả năng tôn da phù hợp với mọi cô gái. Một vài điểm nhấn cho thiết kế như cổ thắt nơ, tay ngắn phồng cho concept đầm midi thêm phần điệu đà nữ tính bên cạnh sự kín đáo, thanh lịch.

 

6.  Áo cổ xẻ V sọc đứng & quần dài ôm

Tuyệt chiêu hack dáng đỉnh cao cho những cô nàng "nấm lùn" đó là lựa chọn trang phục có sọc đứng. 

Concept điển hình là sơ mi trắng sọc xanh và sơ vin với quần trơn form ôm. Kết hợp với đôi cao gót cùng tone màu là đảm bảo các nàng trông sẽ cao ráo và thon gọn hơn rất nhiều. Không quên layer thêm các phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ để style công sở thêm phần ấn tượng nhé.

 

7. Áo kiểu họa tiết tay tầng dún thun và chân váy xòe

Một concept đủ điệu đà, đậm nữ tính nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Lựa chọn màu áo nhạt có họa tiết hoa nhí, thiết kế nhấn nơ ở cổ áo và tay lửng dún tầng. Sơ vin với chân váy xòe tôn dáng nàng thêm thon thả và năng động.

Một chiếc túi xách cùng tone và đôi cao gót cho concept thêm trọn vẹn phong cách thanh lịch và đậm đà vẻ dịu dàng, sành điệu.

 

Trên đây là các gợi ý từ nhà HẠNH với concepts đi làm mỗi ngày, tùy nàng linh động mà chọn phong cách thời trang cho mình. Các nàng nhớ đừng chỉ chạy theo xu hướng hiện hành, mà hãy ưu tiên lựa chọn cho mình những concept mang đến sự thoải mái, tự tin và là chính mình nhất nhé.

Cũng đừng quên layer các phụ kiện đi kèm sao cho hài hòa và định hình trọn vẹn phong cách thời trang công sở. Bởi khoác lên mình outfit ưa thích và sành điệu, phái đẹp đã hoàn thành bước cơ bản để có ngày làm việc tự tin, giàu hứng khởi và năng lượng!

Ưu đãi tại Hạnh:

Sale Đồng Giá Đón Hè Sang Tại Hạnh Fashion – OneSale Many Things

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →