Thời Trang Công Sở 2021 - Người Phụ Nữ Thành Đạt Nên Mặc Gì?

Thời Trang Công Sở 2021 - Người Phụ Nữ Thành Đạt Nên Mặc Gì?

Thành đạt không chỉ định nghĩa bởi lượng vật chất bạn sở hữu, mà còn từ tâm thế, ngoại hình và phong thái toát ra bên ngoài. Là một đại diện điển hình cho người phụ nữ thành đạt chốn công sở, bạn không thể bỏ qua các gợi ý sau đây để có cho mình phong cách thời trang xứng tầm, hợp vai vế!

Dưới đây là những item không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang công sở của những người phụ nữ thành đạt:

1. Áo khoác cao cấp

1.1 Áo khoác Blazer 

Áo Blazer lên dáng đầy thanh lịch và tao nhã. Với khả năng mix&match cùng đa dạng các loại trang phục khác: Sơ mi, áo 2 dây, áo thun, quần jean, quần âu, chân váy, váy liền… khiến item này trở nên không thể thiếu cho mọi chị em công sở. Đặc biệt là những người phụ nữ thành đạt và có vị trí nhất định trong cơ quan. 

Sở hữu những item áo Blazer trong tủ đồ sẽ giúp bạn dễ dàng có được các set đồ hoàn hảo trong khi tiết kiệm được đáng kể thời gian. Bạn có thể chọn chiếc áo Blazer màu sáng thanh lịch như trắng để trông trẻ trung và tươi sáng, hoặc lựa chọn chiếc màu đen để tôn lên sự quyền lực và mạnh mẽ.

1.2 Áo khoác vest

Khoác vest là item đứng đầu trong làng thể hiện quyền lực. Khi diện trang phục này, thần thái người phụ nữ sẽ trở nên sắc sảo, tự tin và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Những mẫu khoác vest cao cấp, có màu sắc nhã nhặn cùng thiết kế tinh tế, toát lên vẻ trang trọng, thanh lịch và đầy vị thế. Sẽ thật thích hợp để các quý cô thành đạt lựa chọn khi đi gặp gỡ đối tác, đi làm…

Dù đa dạng về chất liệu và màu sắc, nhưng lời khuyên cho các quý cô thành đạt khi lựa chọn áo khoác vest là hãy ưu tiên những gam màu nhẹ nhàng, đơn sắc như đen, trắng, be, kem…Với các họa tiết thiết kế tinh giản để giúp thể hiện thành công phong 

2. Các mẫu áo sơ mi

Chắc chắn dân công sở sẽ không thể thiếu những chiếc áo sơ mi cao cấp với các chất liệu và kiểu thiết kế khác nhau. Chẳng hạn như với chiếc áo sơ mi lụa sẽ tạo nên sự nhẹ nhàng, mềm mại nhưng vô cùng sang trọng. Áo sơ mi voan mang đến nét quyến rũ và huyền bí hay áo oversize giúp chị em vừa tao nhã nhưng vẫn trẻ trung và hiện đại.

Áo sơ mi là item “quốc dân” bởi khả năng kết hợp đa dạng với nhiều trang phục khác từ quần tây, quần baggy, quần ống rộng, chân váy ôm, chân váy xòe…

Sơ mi chưa bao giờ lỗi mốt và luôn toát lên nét lịch sự, trang nhã nhưng không hề nhàm chán. Với cách mix đồ phù hợp với áo sơ mi, chắc chắn các quý cô thành đạt sẽ càng khẳng định được phong cách đẳng cấp của mình.

 

3. Đầm liền tone trầm

Đặc điểm của người phụ nữ thành đạt là biết cách khéo léo chọn những trang phục tone trầm, vừa khéo léo che được khuyết điểm cơ thể, vừa tôn lên được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và mặn mà.

Những chiếc đầm liền cao cấp tone đen chủ đạo cùng họa tiết đơn giản toát lên phong thái quyền lực được mặc để đi làm, gặp gỡ khách hàng, đối tác… sẽ là lựa chọn sáng suốt cho các chị đẹp công sở.

Một gợi ý là các quý cô nên chọn những chiếc váy liền tone trầm vừa vặn với cơ thể, có thiết kế thanh lịch nhưng vẫn có các điểm nhấn như phần cổ tròn, cổ chữ V, tay áo phồng, nhấn eo, dáng xòe nhẹ… để càng khẳng định phong cách thời trang của quý cô thành đạt.

 

4. Chân váy bút chì

Các mẫu chân váy bút chì vừa tinh tế vừa trẻ trung đã trở thành xu hướng thời trang thịnh hành nơi công sở. Giúp tôn dáng cực chuẩn với hiệu ứng tăng kích thước phần hông, cơ thể trở nên cân đối và vóc dáng chuẩn chỉnh thanh lịch. 

Những mẫu chân váy bút chì có thể kết hợp được với đa dạng mẫu áo tạo nên set đồ thanh lịch cho những quý cô thành đạt. Chẳng hạn như mix với áo sơ mi cách điệu hay áo 2 dây và Blazer…

Dù các quý cô lựa chọn items nào cho outfit đến chốn công sở, thì cũng đừng quên kết hợp các phụ kiện đi kèm như nước hoa cao cấp, túi xách xịn xò và cao gót tôn dáng, để tạo nên một bản phối hài hòa trong phong thái đẳng cấp của người phụ nữ thành đạt nhé.

Trên đây là những item không thể thiếu cho phong cách thời trang công sở của người phụ nữ thành đạt.

Có cho mình phong cách thời trang yêu thích và mang đậm dấu ấn cá nhân là nền tảng cơ bản của những người phụ nữ thành đạt. Không chỉ làm chủ khả năng tài chính, mà ngay từ thần thái và phong cách, ngoại hình, các chị cũng luôn cần toát lên sự tự tin, giỏi giang và lạc quan, yêu đời!

Ưu đãi tại Hạnh:

Sale Đồng Giá Đón Hè Sang Tại Hạnh Fashion – OneSale Many Things

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →