Tuyển Tập 10 Đầm Váy Mặc Đẹp Cho Quý Cô Công Sở

Tuyển Tập 10 Đầm Váy Mặc Đẹp Cho Quý Cô Công Sở

Với chị em độ tuổi trung niên, thì nhu cầu mặc đẹp không hề suy giảm, ngược lại ở độ tuổi này khao khát ấy lại càng trở nên mãnh liệt hơn. Nhiều chị em mong muốn tìm được cho mình những chiếc đầm thật đẹp, những chiếc váy thật xinh để khẳng định bản thân. Hạnh giới thiệu 10 mẫu váy đầm công sở thịnh hành nhất cho quý chị em lựa chọn.

Những mẫu trang phục công sở thường có kiểu dáng và màu sắc khá nhã nhặn, thanh lịch. Do đó những mẫu đầm này được may khá kín đáo, chỉ nhấn nhá ở vài điểm hở tinh tế tạo vẻ đẹp quý phái cho người mặc. Nếu chị em đang tìm những mẫu trang phục công sở đẹp, cùng tham khảo một số mẫu đầm công sở được ưa chuộng hiện nay nhé.

1. Đầm họa tiết

Đầm họa tiết giúp nàng trông trẻ hơn só với tuổi thật. Họa tiết nhỏ sẽ phù hợp với nàng không mấy thon gọn, che được phần nào vóc dáng dư mỡ thừa ở phần bụng do làm việc văn phòng phải ngồi nhiều. Nhưng với cô nàng công sở thon gọn, thì chấp luôn các họa tiết hoa to vẫn nổi bật và rạng rỡ.

Đầm được thiết kế trẻ trung mà vẫn dịu dàng, nữ tính và sang trọng tôn dáng. Đầm thiết kế đẹp với những họa tiết nho nhỏ, xinh xắn. Diện đến công sở sẽ giúp nàng và cả những đồng nghiệp khác có một cảm xúc tuyệt vời, bắt đầu ngày mới làm việc tràn đầy năng lượng.

Đầm họa tiết hoa

2. Đầm chữ A

Đừng cho rằng đầm chữ A thì phải cầu kỳ nhé, chính vì sự đơn giản của phần chân váy, mẫu váy chữ A liền thân này đã khiến nàng trẻ trung dù ở độ tuổi nào, thời kỳ thời trang nào!

Với đặc điểm ôm gọn phần trên cơ thể, thắt eo giữa và xòa rộng qua hông, váy chữ A liền là trang phục công sở rất dễ mặc cũng như rất phù hợp để che khuyết điểm cơ thể như vòng eo lớn, vòng hông quá rộng hoặc quá lẹp, cặp đùi quá to hoặc cong.

Đầm chữ A đẹp

3. Đầm cổ chữ V cuốn hút 

Một chiếc đầm được thiết kế dáng cổ chữ V khéo léo khoe vòng 1 đẹp cuốn hút cho chị em công sở. Kiểu dáng khôgn hề khiếm nhã, quá hở hang khiến nàng và đồng nghiệp phải thẹn thùng, vẫn đủ độ quyến rũ, chuẩn phong cách cô nàng đã trưởng thành, tự mình xây dựng xự nghiệp.

Đầm dáng cổ chữ V được thiết kế kết hợp với cả dáng đầm liền và dáng đầm xòe tiện để diện thời trang công sở, nhưng bên cạnh đó, nàng vẫn rất "tươi", đủ độ "hút" để diện nó đến những buổi tiệc đêm cầy "get dress" cho xịn xò.

Đầm công sở cổ V

4. Đầm suông xinh xắn  

Đầm suông có công dụng lớn nhất chính là che dáng, che bụng cực tốt. Diện đầm thiết kế với vóc dáng hơi ngấn mỡ không còn là vấn đề với kiểu dáng đầm suông nữa rồi đúng không nàng công sở của Hạnh.

Đầm suông thắt nơ phối ren sẽ luôn là điểm nhấn nổi bật nhưng thanh lịch nơi công sở để chị em thoải mái di chuyển cũng như làm việc 8 tiếng tại văn phòng. Kiểu suông che đi bụng, phần ren lại pha chút gì đó quyến rũ, nàng không còn lo mình không có đủ điểm nhấn nữa.

Đầm suông công sở

5. Đầm ren quyến rũ      

Những chiếc đầm đẹp nhất thế giới luôn có tên kiểu dáng ren đi kèm, nàng diện váy liền thân ren đến công sở sẽ khiến những người không hiểu được thời trang cảm nhận được nó trên chính set đồ của nàng.

Đầm ren liền thân luôn là xu hướng trang phục công sở xưa và nay, chất liệu ren dễ mặc, không kén dáng và đặc biệt che khuyết điểm tốt. Đầm ren tôn thêm vẻ gợi cảm cho người mặc. Diện đầm ren đi tiệc hay đầm ren đến công sở đều đẹp cả nếu biết cách chọn thiết kế có điểm nhấn phù hợp.

Đầm ren công sở

6. Những chiếc đầm màu đen

Những chiếc đầm màu đen cũng giống như đầm suông vậy đó, diện nó lên người, bao nhiêu mỡ thừa đều biến mất trong phút chốc! Lại thêm sự xịn xò trong kiểu dáng và thiết kế, mẫu đầm mới với tone màu đen quen thuộc.

Chiếc đầm đen tôn dáng ôm xòe sang trọng quyến rũ. Với cô nàng có lợi thế nước da thì chiếc đầm đen rất tôn da, nhưng với nàng da ngăm diện đầm đen thì lại thêm phần huyền bí, mê hoặc ánh nhìn. Gam đỏ đen rất ăn ý với chiếc đai eo nhỏ nổi bật và nhấn vòng 2 hơn.

Đầm đen công sở

7. Đầm tay lửng

Đầm thun đẹp form tay dài thì thế nào nàng nhĩ? Kiểu váy hiệu đẹp này có vẻ hơi.."nóng" nếu diện vào mùa hè, nhưng nàng tận dụng nó vào khoảng thời gian tiêt trời chuyển hạ thu thì tuyệt vời ông mặt trời luôn đó! Những ngày trời hơi se lạnh cho những cơn mưa đầu mùa bất chợt, nàng sành điệu mà vẫn giữ được đủ ấm cho cơ thể. Không cần người yêu, chính nàng sẽ chọn cho mình mẫu thiết kế váy hiệu đẹp thời trang vừa đẹp vừa bảo vệ, che chở cho nàng.

Đầm công sở tay lửng

8. Đầm thắt nơ ở eo

Kiểu đầm thắt nơ cao ở eo sẽ giúp nàng có đôi chân thon dài hơn, những ngấn mỡ lại được cho là vòng 3 đầy dặn. Váy đẹp dĩ nhiên phải giúp nàng trông...đẹp hơn, phải không nào!

Phần nhấn ngực cao của thiết kế đầm thắt eo màu hồng này là một ví dụ điển hình. Điểm nhấn tại eo với chiếc nơ sẽ tôn dáng quyễn rũ cho chị em, những không phải theo kiểu gợi tình đâu nhé, đây hoàn toàn là sự tươi trẻ, cuốn hút, trong sáng của một người phụ nữ hiện đại. Chiếc đầm nhấn eo phần nào giúp che khéo vòng 2 đồ sộ của mình, trông thân hình sẽ thon gọn hơn.

Kiểu váy liền thân đơn giản mà đẹp này giúp nàng có gu hơn trong các phối váy đầm công sở của mình. Nàng diện chiếc đầm thắt eo màu hồng này sẽ phần nào giúp nàng trông tự tin hơn hẳn. Tone màu hồng, lại phù hợp với nàng có mạng hỏa, muốn mình đi đến đâu dù đơn giản vẫn nổi bật.

Đầm công sở thắt nơ eo

9. Sơ mi trắng cùng chân váy

Sơ mi trắng nghe tên đã thấy "rặc" mùi công sở rồi, nhưng nó lại dễ trở nên nhàm chán. Vậy thì Hạnh có cách nào cải tiến, mang đến những mẫu thời trang hiện đại, cập nhật mơi nhất năm 2021 cho nàng không! Chính là thiết kế áo sơ mi công sở kiểu nữ! Điệu đà, tinh tế, mới lạ. Sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy đen sẽ là bộ đôi ăn ý nhất cho một ngày đầu đến công sở hợp với hầu hết mọi độ tuổi.

Set đồ thời trang công sở

10. Chân váy kết hợp cùng áo vest kiểu

Việc kết hợp chân váy cùng áo vest kiểu sẽ mang đến cho chị em sự thoải mái trong những ngày cuối tuần. Trông thật năng động phải không! Mẫu chân váy bút chì đẹp với thiết kế ôm sát đường cong cơ thể cùng phối màu trầm thật sự quá đặc sắc. Mẫu váy thu đông đẹp đỉnh cao này sẽ không khiến nàng thất vọng đâu.

Set đồ thời trang công sở

Váy đầm công sở hằng ngày đối với nhiều bạn nữ là cơn ác mộng, vì không biết hôm nay mặc gì để đẹp hơn hôm qua. Nhưng nếu có được những bí kíp với 10 mẫu đầm nhất định phải có trong tủ đồ trang phục công sở, nàng sẽ thức dậy mỗi sáng thật phấn chấn, diện thật đẹp. Shop thời trang thiết kế nữ dành cho nàng công sở, quý cô trung niên Hạnh sẽ biến nàng trở thành một quý cô xinh đẹp, lộng lẫy trong nháy mắt. Shopping mà không tiêu pha quá nhiều tiền với gian hàng sale off của Hạnh, lựa mẫu đẹp giá tốt không còn là điều quá khó khăn nữa!

 

Xem thêm:

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

← Bài trước Bài sau →