Top 7 Thương Hiệu Thời Trang Quý Cô Sale Lớn Lễ 8/3

Top 7 Thương Hiệu Thời Trang Quý Cô Sale Lớn Lễ 8/3

Dịp lễ 8/3 là ngày tôn vinh phụ nữ, ngày lễ rất đặc biệt với các chị em. Vì vậy mà chị em muốn có được niềm vui trọn vẹn và hạnh phúc nhất. Hoà chung với dịp lễ đặc biệt này thì các thương hiệu thời trang đã có nhiều chương trình giảm giá đặc biệt để tôn vinh chị em. Hãy cùng với Thời trang Hạnh điểm qua những thương hiệu sale lớn trong dịp lễ 8/3 tới nhé!

 

1. Thời trang Hạnh

 

Thời trang Hạnh là cửa hàng thời trang trung niên được nhiều ưa chuộng nhất tại TP HCM. Với 20 cửa hàng trên toàn nước và nhiều năm tạo dựng uy tín, chất lượng thì khách hàng khi đến với cửa hàng không còn phải bận tâm đến chất lượng của sản phẩm.

 

Trong dịp mùng 8/3 sắp tới, để tri ân và tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời thì thương hiệu thời trang Hạnh đã có chương trình sale 10% trên tất cả các mẫu. Và bên cạnh đó hạnh còn Sale 30% các trang phục hè để cho các quý cô tha hồ lựa chọn nhé!

 

Thông tin liên hệ

 

Website: https://hanh.com.vn/

 

Facebook: https://www.facebook.com/HANHFASHION/

 

ZALO: zalo.me/3933943534208050870

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG: https://hanh.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

 

HOTLINE: 0775 843 019

 

Thời trang Hạnh

 

2. Thiều Hoa

 

Thiều Hoa chính shop thời trang trung niên  U50 hướng đến sự cân bằng giữa thời trang thanh lịch và tiện dụng để mặc mỗi ngày. Vì vậy, điểm nến này được phái đẹp ưa chuộng vì mẫu mã sản phẩm đa dạng nhưng rất linh hoạt để phối hợp với từng phong cách thời trang khác nhau.

 

Từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải đầu vào,.. sẽ luôn được kiểm soát rất gắt gao. Bên cạnh đó còn rất nỗ lực không ngừng xây dựng quy trình mua bán, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn giúp cho Thiều Hoa nhanh chóng trở thành cửa hàng thời trung niên được ưa chuộng trên cả nước.

 

Thông tin liên hệ

 

Website: https://thieuhoa.com.vn/

 

Fanpage: https://www.facebook.com/thieuhoavn/

 

Địa chỉ: 

 

254 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM

422 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

631 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Và hệ thống showroom tại Hà Nội, Đồng Nai

 

Cử hàng thời trang Thiều Hoa

 

3. IDIVA
 

Thấu hiểu được việc thay đổi trong cơ thể và vóc dáng của phụ nữ khi bước qua độ tuổi 40-50, iDiva luôn tinh tế mang đến các sản phẩm có thể giúp phái đẹp che đi những khuyết điểm, làm nổi bật thêm vẻ đẹp chững chạc của độ tuổi này.

 

Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách hàng trung niên, đội ngũ thiết kế từ iDiva luôn biết cách lựa chọn chất liệu cũng như màu sắc để phù hợp nhất với người sử dụng. Thế mạnh này đã đưa tên tuổi của iDiva thuyết phục đông đảo người dùng tại HCM.

 

Thông tin liên hệ

 

Website: https://idiva.vn/

 

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangidiva

 

Địa chỉ: 774 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5 , TP HCM

 

 

4. ZONBIG

 

Zonbig hiện là một trong những shop thời trang U40, U50 được ưa chuộng và tin chọn bậc nhất tại khu vực TPHCM. Đây là địa điểm mua sắm online uy tín và chất lượng để mang đến nhiều sản phẩm đẹp mắt, giá cả hợp lý. 

Zonbig là shop quần áo phụ nữ trung niên tập trung vào hướng đi xây dựng và phát triển các nền tảng online. Vì vậy, phái đẹp có thể dễ dàng săn sale, quan sát sản phẩm qua các buổi livestream định kỳ trên fanpage cửa hàng.

 

Thông tin liên hệ

 

Website: https://zonbig.com/

 

Fanpage: https://www.facebook.com/Zonbig/

 

Địa chỉ: 200A Lê Lâm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

 

Những mẫu đầm ZONBIG

 

5. Trung Niên Quý Phái

 

Trung Niên Quý Phái tập trung vào các sản phẩm có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung thị trường thời trang phổ thông. Tuy nhiên, những nỗ lực khẳng định chất lượng và uy tín thương hiệu đã giúp Trung Niên Quý Phái thuyết phục đông đảo người dùng đón nhận.

 

Trang phục của shop thời trang trung niên U50 TPHCM này luôn đề cao mẫu mã sản phẩm. Vì vậy, đây là điểm đến phù hợp với những quý bà đang tìm kiếm đầm dự tiệc, đầm đi chơi… Các bộ sưu tập của shop luôn đa dạng về chủng loại cũng như phong cách thời trang nên chị em rất dễ để tìm kiếm được mẫu mã ưng ý cho riêng mình.

 

Thông tin liên hệ

 

Website: http://trungnienquyphai.com/

 

Fanpage: https://www.facebook.com/trungnienqp

 

Địa chỉ: 19/27 Lam Sơn, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TPHCM

 

Thời trang Trung Niên Quý Phái

6. LADY Shop

 

Ladyshop là thương hiệu phát triển với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối phục trang trung niên. Vì vậy, sản phẩm tại shop luôn có nhiều mẫu mã đa dạng để phù hợp với nhiều phong cách thời trang riêng, từ đơn giản nhã nhặn đến sang trọng cầu kì.

 

Ladyshop cũng phát triển trên tiêu chí mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng chân thật nhất. Vì vậy, hình ảnh của shop đều là hình thật tự chụp giúp quý bà không lăn tăn trong việc lựa chọn mua cũng như lo ngại về sản phẩm nhận như không mong muốn.

 

Thông tin liên hệ

 

Website: https://thoitrangquyba.vn/

 

 Fanpage: https://www.facebook.com/ladyshopthoitrangquyba/

 

Địa chỉ: 483/18 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TPHCM

 

LADY Shop

 

7. IVY MODA

 

IVY Moda là thương hiệu thời trang nổi tiếng quen thuộc với nhiều thế hệ phụ nữ Việt. Đây là hệ thống phân phối phục trang có chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành. Vì vậy, việc chọn mua sản phẩm từ IVY Moda cũng tiện lợi và dễ dàng hơn.

 

Với lợi thế tiềm lực mạnh mẽ trong ngành thời trang, IVY Moda luôn mang đến các sản phẩm thời thượng với chất lượng ổn định. Mẫu mã trang phục trung niên của IVY cũng rất đa dạng và phong phú. Do đó, địa điểm này nhanh chóng trở thành shop quần áo phụ nữ trung niên được ưa chuộng trên toàn quốc

 

Thông tin liên hệ

 

Website: https://ivymoda.com/

 

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda

 

Địa chỉ:

 

142 Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

 

44 – 46 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TPHCM

 

172A Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TPHCM

 

Và hệ thống cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành

 

Thời trang Ivy Moda

 

Bài viết trên đây Hạnh đã chia sẻ cho các bạn những thông tin về các thương hiệu thời trang nổi tiếng về đồ trung niên Sale trong dịp lễ 8/3 năm nay. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn được cửa hàng thích hợp nhé!

← Bài trước Bài sau →