Bỏ Túi Ngay Bí Quyết Chọn Đồ Đẹp Cho Quý Cô

Bỏ Túi Ngay Bí Quyết Chọn Đồ Đẹp Cho Quý Cô

Các nàng khi bước sang tuổi trung niên, phong cách của các quý cô dần chuyển sang hướng trưởng thành và quý phái hơn. Nàng sẽ chú trọng đến việc tôn lên vẻ đẹp mặn mà phù hợp với lứa tuổi. Có nhiều người phụ nữ thường gặp khó khăn trong việc phối đồ hằng ngày. Bài viết này, Hạnh sẽ bật mí cho các nàng cách phối đồ đẹp nhé!

 

  • Phong cách thanh lịch, đúng với lứa tuổi

 

Thời trang trung niên sẽ có những đặc trưng khác với độ tuổi đôi mươi. Khi chúng ta bước vào độ tuổi tứ tuần, phong cách của chúng ta sẽ điềm đạm và thanh lịch hơn. Bên cạnh đó, xu hướng thời trang của chúng ta sẽ chín chắn lên, mặn mà và sang trọng.

 

Vì vậy những chiếc đầm đơn sắc đơn giản, thanh lịch trở thành sự lựa chọn hoàn hảo đối với các chị em trung niên. Những chiếc đầm này tuy rất đơn giản nhưng lại không đơn điệu mà mang lại nét trang nhã, đằm thắm cho các nàng được các chị em ưa chuộng.

 

Màu đen đơn giản, thanh lịch

 

Màu đỏ trẻ trung, nổi bật

 

  • Ưu tiên trang phục tối màu

 

Với những quý cô trung niên, vẻ đẹp sẽ được toát lên sự kín đáo, trang nhã. Sự mặn mà và chín chắn của độ tuổi này sẽ kết hợp cùng lối thời trang  trung niên tinh tế, đơn giản sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ riêng có. 

 

Đầm trung niên có những gam màu nhẹ nhàng, đơn sắc sẽ là lựa chọn hàng đầu của các quý cô. Những trang phục với màu đen, be hay là đỏ sẫm,... luôn đem đến cho những phụ nữ ở độ tuổi này sự mặn mà, chín chắn.

 

Không giống như độ tuổi đôi mươi, khi các trang phục đều toát lên sự trẻ trung, rực rỡ. Khi bước sang đầu 30, các mẫu thời trang trung niên nên sử dụng màu trầm, tệp vào các họa tiết trên thân váy. Tránh các màu sắc như đỏ lửa hay cam cháy vì chúng sẽ khiến bạn trở nên kém sắc và lộ các khuyết điểm của hình thể.

 

Màu đen kết hợp với hoạ tiết hoa trắng nổi bật

 

Màu đen chín chắn, mặn mà

 

  • Lựa chọn những trang phục vừa vặn với cơ thể

 

Bất cứ các nàng ở độ tuổi nào thì vẫn luôn mong muốn mình thật trẻ đẹp. Khi bước sang tuổi trung niên thì khát vọng muốn mặc đồ được trẻ đẹp. Vì vậy những trang phục vừa vặn với cơ thể, khoe được những ưu điểm của bản thân đem lại sự trẻ trung cho người mặc chính là sự lựa chọn tối ưu.

 

Bên cạnh đó, những trang phục trung niên cũng cần toát lên được vẻ thanh lịch, trang nhã tôn lên dáng của người phụ nữ. Độ tuổi này chị em nên tạm biệt gu thời trang năng động, trẻ trung với những  trang phục oversize hay những món đồ ôm sát khoe hình thể. Sự vừa vặn trong thời trang trung niên là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

Mẫu váy thun ren vừa vặn cơ thể

 

 

  • Chất liệu sản phẩm

 

Không chỉ về màu sắc hay kích thước của trang phục mà chất liệu mới chính là phần rất quan trọng cần được chú ý nhất. Trong thời trang trung niên sẽ có những loại chất liệu linen, ren, cotton,... Những loại vải này sẽ tạo được form váy hợp với dáng người mặc nhất.

 

Mẫu đầm ren cổ vuông, hoa tiết hoa nhỉ, thoải mái trẻ trung

 

Khi bước vào độ tuổi trung niên thì phụ nữ cần tránh  lựa những mẫu đầm có chất liệu bèo nhún hoặc voan mỏng gây ra những khó khăn lớn trong việc phối đồ và làm mất đi sự nền nã của một người phụ nữ.

 

Mẫu đầm suông nhẹ nhàng, đơn giản

 

Những hoạ tiết của trang phục, nên chọn những hoạ tiết nhỏ, nhẹ nhàng với môi trường hoạt động của độ tuổi.

 

Khi các nàng bước sang tuổi trung niên, người phụ nữ thường không biết phối đồ, chọn trang phục sao cho phù hợp. Vì vậy Hạnh muốn gửi đến các bạn những bí quyết về thời trang trung niên. Hy vọng các bạn có thể phối được những trang phục thật đẹp nhé!

 

← Bài trước Bài sau →