Học Nàng Công Sở Phối Đồ Duyên Dáng Vào Dịp Lễ 8/3 Này

Học Nàng Công Sở Phối Đồ Duyên Dáng Vào Dịp Lễ 8/3 Này

Những cô nàng công sở luôn có phong cách phối đồ theo phong cách thanh lịch, nhã nhặn và rất duyên dáng. Nếu như các bạn chưa biết nên phối đồ, đi chơi, đi dạo, đi làm vào dịp lễ 8/3 này thì hãy cùng Hạnh tìm hiểu những cách phối đồ thật xinh xắn nhé!

 

Chân váy kết hợp cùng với áo sơ mi kiểu

 

Với những cô nàng công sở thì không thể không nhắc đến chân váy dài midi cùng với những chiếc áo sơ mi cách điệu luôn giúp cho người mặc cảm thấy rất thoải mái và lịch sự. Các bạn cũng có thể chọn thêm những loại chân váy khác nhau như chân váy xòe, chân váy chữ A, chân váy bút chì đều rất đẹp và phù hợp. Đối với những bạn nữ nếu thích những chiếc váy tôn dáng thì chân váy dáng bút chì chính là sự lựa chọn rất tuyệt vời.

 

Ngoài ra, hiện nay trong ngành thời trang xuất hiện rất nhiều kiểu dáng rất đa dạng để nhằm đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu của chị em công sở. Nàng có thể kết hợp áo sơ mi trắng đồng phục văn phòng với chân váy công sở nữ, chỉ cần thay đổi màu sắc hay kiểu dáng của các mẫu chân váy đồng phục đơn giản này cũng đã đủ làm nên bộ sưu tập bảy ngày cho nàng công sở đổi mới rồi đấy nhé! Thêm vào đó, các nàng cũng nên kết hợp cùng đôi giày cao gót mũi nhọn để tăng thêm chiều cao và vẻ đẹp dịu dàng nữ tính.

 

Mẫu phối chân váy cùng với áo sơ mi kiểu

 

Áo khoác kết hợp với váy liền thân

 

Nếu như các nàng yêu thích những bộ váy liền thân đẹp nhưng lại hai dây, váy không có tay áo khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi diện đi làm thì đừng lo bạn chỉ hãy thử cách kết hợp bên ngoài một chiếc áo vest hoặc áo blazer bên ngoài sẽ trông bạn thanh lịch và duyên dáng hơn.

 

Mẫu áo khoác phối với váy liền thân

 

Bên cạnh kết hợp với váy dài liền thân thì các bạn cũng có thể chọn phối set áo sơ mi cùng chân váy công sở hay những chiếc quần tây tôn dáng và cùng với áo khoác bên ngoài cũng sẽ khiến bạn duyên dáng và đẹp mắt. Lưu ý nhỏ cho các bạn khi nàng mặc những trang phục có phối áo vest hoặc áo khoác bên ngoài thì hãy kết hợp với giày cao gót để hình tượng của mình được chỉn chu nhất và nên tránh những đôi giày búp bê hoặc giày sandal nhé!

 

Mẫu áo vest kết hợp quần tây hoặc váy 

 

Phong cách tự do 

 

Các bạn cảm thấy những trang phục công sở rất lịch sự, thì các bạn có thể tham khảo những phong cách phối đồ tự do của những bạn nữ công sở có phong cách cá tính.

 

Những outfit được kết hợp ngẫu nhiên có nhiều hoạ tiết hay những chiếc váy đầy sắc màu tươi mới nhưng vẫn giữ được nét đẹp xinh xắn và nữ tính. Bạn có thể lựa chọn những đầm, váy suông phối ren thêm những họa tiết chấm bi xinh xắn

 

Mẫu váy thun ren hoạ tiết

 

Phong cách váy hoa dài nhẹ nhàng

 

Một làn gió mới mẻ cho những phong cách thời trang công sở nghiêm túc, lịch sự thì những chiếc váy dáng dài có hoạ tiết hoa nhí chưa bao giờ hạ nhiệt phong cách này mang một nét biến tấu phong cách thời trang công sở độc đáo, mang đến nét đẹp cuốn hút.

 

Mẫu váy dài hoạ tiết hoa nhí nhẹ nhàng

 

Chắc chắn những bộ cánh giản dị này sẽ toát lên vẻ đẹp đằm thắm. Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy suông dài có hoạ tiết hoa nhí, chân váy suông hay quần áo rộng cũng là những item cuốn hút, quyến rũ.

 

Dù bạn có vóc dáng như thế nào thì đều sẽ có những phong cách thời trang phù hợp với bạn nếu như bạn biết cách phối đồ. Các bạn có thể tham khảo với những gợi ý vừa rồi của Hạnh để có thể diện những bộ trang phục xinh xắn tham gia những buổi tiệc của dịp lễ 8/3 này bên những người chúng ta yêu thương nhé! Chúc các chị em có một dịp lễ Quốc tế Phụ nữ thật hạnh phúc và vui vẻ.

 

 

← Bài trước Bài sau →