Hạnh Gợi Ý Nàng Outfit Đi Chơi 8/3 Đơn Giản Và Nhẹ Nhàng

Hạnh Gợi Ý Nàng Outfit Đi Chơi 8/3 Đơn Giản Và Nhẹ Nhàng

Dịp lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới các quý cô đã biết diện outfit nào để đi chơi cùng bạn bè, hay dạo phố cùng người mình yêu thương chưa? Nếu như chưa thì hãy để Hạnh gợi ý cho các quý cô một số outfit nhẹ nhàng nhé!

 

Mẫu đầm dài cổ tròn, chất liệu cotton thoáng máng, nhẹ nhàng thướt tha. Bên cạnh đó chiếc váy này có thể giúp quý cô che đi được những khuyết điểm trên cơ thể một cách khéo léo. Với những họa tiết sang trọng, xinh xắn giúp cho nàng thăng hạng nhan sắc.

 

Mẫu đầm dài cổ tròn, hạt đính đá

 

Vừa hack dáng mà lại đẹp dịu dàng thì chính là sự kết hợp giữa áo sơ mi cùng với quần dài ống rộng, hoặc chân váy dài midi. Công thức phối đồ này tuy có sự đơn giản nhưng luôn đẹp và phù hợp trong mọi hoàn cảnh và diện đi chơi 8/3 này cùng hội chị em thì rất tuyệt vời.

 

Phối quần xuông ống rộng cùng áo sơ mi trẻ trung

 

Chân váy midi mix với áo kiểu

 

Các quý cô trong độ tuổi trung niên trong tủ đồ chắc hẳn lúc nào cũng sẽ không thể thiếu được những mẫu đầm liền cùng với hoạ tiết hoa xinh xắn, dịu dàng được. Đặc biệt là những chiếc váy có thiết kế nhúng eo giúp tôn dáng chị em. Khi diện outfit này đi chơi 8/3 giúp chị em vừa đẹp mà lại giấu đi phần eo và bụng mỡ.

 

Mẫu đầm hoa nhún eo

 

Đầm xoè, cổ tim cũng là một items mà các bạn nên tham khảo để diện trong dịp lễ 8/3 này nhé! Với hoạ tiết hoa lớn nhẹ nhàng, phối cùng màu đỏ nổi bật cũng là gợi ý phù hợp dành cho những quý cô muốn vừa cao vừa gầy, không muốn để lộ khuyết điểm cơ thể nhất là vòng 2, vòng 3.

 

Mẫu đầm hoa dài cổ tim

 

Mẫu đầm dài thun sang trọng

 

Các quý cô nên xác định được những ưu nhược điểm của mình để có thể lựa chọn được những phong cách, trang phục phù hợp với vóc dáng và giúp thăng hạng được nhan sắc của mình. Bài viết này của Hạnh đã gợi ý cho chị em một số outfit để diện trong dịp lễ 8/3 sắp tới. Chúc các quý cô luôn luôn thật xinh đẹp và rạng ngời nhé!

← Bài trước Bài sau →