Mách Nàng 6 Cách Phối Đồ Tự Tin Khoe Sắc Đi Chơi Lễ 30/4

Mách Nàng 6 Cách Phối Đồ Tự Tin Khoe Sắc Đi Chơi Lễ 30/4

Lễ 30/4 - 1/5 mặc gì vừa đẹp vừa sang chắc hẳn được nhiều nàng quan quan tâm vì kỳ nghỉ lễ này cũng sắp đến và được nghĩ rất dài. Thời điểm này rất thích hợp để có những chuyến vui chơi, nghỉ mát bên cạnh gia đình và những người thân yêu. Bên cạnh lựa chọn điểm du lịch vui chơi thì sắm sửa trang phục để nghỉ lễ cũng đườ nhiều chị em tích cực chuẩn bị. Hiểu được tâm lý này Hạnh sẽ mách bạn những cách phối đồ đi chơi lễ thật xinh nhé!

 

1. Áo cổ tròn mix quần suông

 

Trước đến nay, áo thun cổ tròn luôn mang đến cảm giác rất đơn giản và lịch sự. Việc kết hợp áo thun cổ tròn mix với quần suông dài có thể giúp tôn lên vóc dáng và khiến cho các chị em trẻ trung hơn. 

 

Áo cổ tròn hoạ tiết đơn giản phối quần suông trắng

 

Áo cổ tròn có hoạ tiết cổ điển thanh nhã

 

 

Áo cổ tròn hoạ tiết ren đơn điệu

 

2. Váy maxi hoạ tiết hoa 

 

Xếp trong danh sách những trang phục chơi lễ xinh đẹp chắc chắn phải kể đến những bộ váy hoa đầy dịu dàng và nữ tính. Đây là item mang tông màu tươi sáng, nhận được nhiều sự yêu thích của các chị em trong thời gian gần đây. Hoạ tiết vải hoa dành riêng cho những cô nàng theo đuổi phong cách bánh bèo và thanh lịch đặc biệt hack dáng cực đỉnh.

 

Mẫu váy maxi hoạ tiết hoa trẻ trung

 

Mẫu váy hoa nhí cổ tròn, thanh lịch

 

3. Áo kiểu kết hợp với chân váy đen

 

Trong những cách phối đồ trung niên trẻ trung thì sự kết hợp giữa chân váy đen cùng áo kiểu là item dễ mặc, dễ tính nhất trong khoảng mix đồ vừa thanh lịch, vừa trang nhã phù hợp đi du lịch nhiều nơi. Để mix đồ với chân váy là không quá khó giú chị em khoe được đôi chân thon dài quyến rũ. Các bạn có thể kết hợp với những mẫu áo kiểu đơn giản nhẹ nhàng, nữ tính khiến tổng thể trang phục xịn xò hơn. 

Mẫu áo kiểu kết hợp chân váy đen

 

Mẫu áo kiểu hoạ tiết nhỏ xinh, ngọt ngào

 

4. Đầm thun ren 

 

Chất liệu ren mang đến sự cao cấp, quý phái và nhờ đặc tính mềm nhẹ, chúng không khiến cho những chiếc đầm trở nên bị thô cứng. Tạo ra được một chiếc đầm đẹp, các nhà thiết kế của Hạnh tạo ra phần tay ngắn, dáng dài có hoạ tiết trẻ trung nhưng không kém phần trẻ trung.

 

Mẫu đầm thun ren phối hoa nhỉ trẻ trung

 

Mẫu đầm thun ren dáng dài che khuyết điểm hoạ tiết chấm bi

 

5. Đầm chữ A

 

Thiết kế chữ A với thân trên chiếc eo, ôm nhẹ và xoè rộng dần theo từ trên xuống dưới khéo léo che được những khuyết điểm như eo, bụng, hông đùi, … đem lại sự tự tin cho các quý cô. Thiết kế thêm những điểm nhấn như hoạ tiết, phối bèo, nơ, phối màu,... để chiếc đầm không bị quá đơn điệu, nhạt nhoà nhất là các chị em diện đi du lịch trong dịp lễ này.

 

Mẫu đầm chữ A chiết eo

 

Mẫu đầm chữ A tay phồng nổi bật

 

6. Phối áo vest kiểu 

 

Phong cách này đối với những quý cô yêu thích phong cách đơn điệu, thanh lịch thì đây chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Phần cổ áo được thiết kế hình tròn khiến cho chiếc áo vest trở nên trẻ trung, nhẹ nhàng hơn. Tay áo có dáng dài giúp cho cả tổng thể người mặc trở nên cân đối và sang trọng.

 

Mẫu váy dài sang trọng phối áo vest kim tuyến thanh lịch

 

Mẫu áo thun kết hợp quần tây đen thanh lịch phối áo vest cổ tròn đơn giản

Trên đây, những chia sẻ của Thời trang Hạnh đã có chia sẻ cho các bạn về những cách phối đồ cho các nàng vào dịp lễ sắp tới. Các nàng có thể ghé ngay cửa hàng Hạnh để lựa chọn những mẫu trang phục đi chơi lễ thật xinh xắn nhé!

← Bài trước Bài sau →