Phụ Nữ Trung Niên Tránh Ngay 4 Lưu Ý Này Khi Phối Đồ

Phụ Nữ Trung Niên Tránh Ngay 4 Lưu Ý Này Khi Phối Đồ

Thời trang trung niên thường rất đa dạng nhưng nếu như không có những nguyên tắc chọn đồ thì lại dễ trở thành thảm họa của thời trang. Vậy để lựa chọn được những trang phục thật trẻ trung phù hợp với độ tuổi trung niên thì hãy xem ngay những gợi ý dưới đây của Hạnh nhé!

 

Không nên lựa chọn những trang phục quá ngắn

 

Khái niệm về những trang phục quá ngắn khác với đồ gợi cảm. Chị em tuổi trung niên nên tiết chế mặc những trang phục gợi cảm hoặc quá ngắn. Cụ thể, hạn chế mặc những chiếc quần short quá ngắn hoặc chiếc váy xẻ quá táo bạo. Các nàng có thể hoàn toàn khoe ra những vẻ quyến rũ của mình theo những cách khác. Nhưng quyến rũ không có nghĩa là phải mặc đồ hở hang, khoe thân.

 

Tuổi trung niên, phụ nữ khó có thể có được những vóc dáng mượt mà, làn da tươi trẻ như tuổi đôi mươi. Vì thế các nàng nên lựa chọn loại thời trang phù hợp cũng là cách để che đi những khuyết điểm đó.

 

Mẫu đầm suông cổ tròn, hoạ tiết nhã nhặn

 

Mẫu đầm suông hoạ tiết tươi trẻ

 

Tránh xa quần áo in chữ

 

Đa số những trang phục, quần áo có in nhiều chữ thường là thuộc phong cách thời trang trẻ trung, năng động phù hợp với giới trẻ, cá tính hơn. Nếu như nàng không muốn mang hình ảnh rườm rà thì nên tránh xa những loại quần áo có in chữ.

 

Các chị em nên cần tránh xa những bộ đồ có in quá nhiều chữ, in chữ quá to hay mật độ chữ quá dày. Nhất là những nàng nào có thân hình có nhiều khuyết điểm vì những trang phục như vậy khiến nhiều khuyết điểm cơ thể lộ rõ hơn.

 

Mẫu áo cổ tròn, hoạ tiết hoa nhí nhẹ nhàng

 

 

Chú ý tới nội y

 

Quy luật của tuổi tác, dù không muốn nhưng đến độ tuổi trung niên chị em chắc chắn sẽ phải đối diện với tình trạng không còn căng đầy, hoàn hảo như khi còn trẻ nữa. Vì thế, hãy tránh xa suy nghĩ chỉ khi còn trẻ mới đầu tư cho những bộ nội y đắt đỏ và chất lượng.

 

Việc kết hợp đồ nội y phù hợp với những bộ trang phục giúp các bạn có thể che đi được những khuyết điểm khiến cho chị em trở nên thon gọn hơn.

 

Lựa chọn nội y phù hợp với trang phục

 

Dùng quá nhiều phụ kiện

 

Phụ kiện thời trang là những món đồ không thể thiếu của bất cứ của quý cô nào để bản thân trở nên quý phái hơn. Tuy nhiên, nếu như chị em không biết sử dụng hay lạm dụng quá nhiều thì những món phụ kiện này trở nên phản tác dụng.

 

Khi diện những trang phục quần áo, váy đi làm chị em cần một cách nhẹ nhàng, mềm mại để thể hiện được sự nữ tính, điềm đạm của phụ nữ tuổi trung niên. Nhưng nếu như các bạn mang quá nhiều phụ kiện sẽ khiến bạn cùng bộ trang phục nặng nề và trông rất quê.

 

Lựa chọn phụ kiện phối với trang phục hợp lý

 

Với những gợi ý của Hạnh, chị em cần đặc biệt chú ý để tạo ra cho mình một phong cách thời trang tuổi trung niên thật tinh tế và quý phái. Bên cạnh đó, các nàng hãy ghé thăm cửa hàng của Hạnh để lựa chọn cho mình những bộ trang phục thật thanh lịch và quý phái nhé!

 

← Bài trước Bài sau →