Gợi Ý 8 Món Quà Valentine Phụ Nữ Trung Niên Yêu Thích Nhất

Gợi Ý 8 Món Quà Valentine Phụ Nữ Trung Niên Yêu Thích Nhất

Nên tặng quà Valentine gì cho phụ nữ trung niên? Có lẽ đây là câu hỏi khá nhiều người quan tâm đến. Những món quà đi kèm cùng với những lời chúc yêu thương ngọt ngào sẽ khiến cho người phụ nữ của mình ngập tràn hạnh phúc. Bài viết dưới đây Thời trang Hạnh sẽ gợi ý cho các bạn một số món quà Valentine ý nghĩa nhé!

 

1. Váy, đầm

 

Váy, đầm là một món quà tặng cho các quý cô không thể bỏ qua được. Món quà này chắc chắn sẽ rất ý nghĩa và thiết thực nếu người nhận là những quý cô trung niên. Nếu như các bạn muốn lựa chọn món quà này làm quà tặng thì các bạn nên tìm hiểu kỹ gu thời trang và sở thích của đối phương trước khi tặng. 

 

Tại Thời trang Hạnh có rất nhiều mẫu váy, đầm, quần áo cho các bạn tha hồ lựa chọn là quà tặng nhé!

 

Váy, đầm

 

2. Nước hoa

 

Phụ nữ bất cứ ở độ tuổi nào cũng đều muốn cơ thể của mình luôn được thơm mang đến sự tự tin và quyến rũ. Vì vậy nước hoa cũng là món quà thuộc trong danh sách những món quà yêu thích của phụ nữ trung niên trong dịp lễ Valentine này mà các bạn nên tham khảo.

 

 Với phụ nữ trung niên tuổi từ 40 trở lên thì hãy lựa chọn những mùi hương thể hiện được sự quý phái của họ, điểm hình một số hương của những thương hiệu nổi tiếng như: Chanel, Gucci, Dior,...

 

Nước hoa

 

3. Mỹ phẩm dưỡng da

 

Trong độ tuổi trung niên, các quý cô sẽ gặp những tình trạng về da rất nhiều, tình trạng lão hóa, chảy xệ là điều không thể thiếu. Vì vậy mỹ phẩm chính là những sản phẩm họ rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm chăm sóc da, chống lão hoá như serum, kem dưỡng, hoặc có thể bạn hãy lựa chọn luôn những bộ mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp.

 

Món quà này thể hiện lên được sự chu đáo, quan tâm và tinh tế của bạn, mong muốn rằng người phụ nữ bên cạnh mình luôn được xinh đẹp và yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

 

Mỹ phẩm dưỡng da

 

4. Trang sức cao cấp

 

Phụ nữ trung niên họ thường hướng đến phong cách thời trang thanh lịch và sang trọng mà những điều này không chỉ thể hiện qua trang phục mà còn từ những phụ kiện đi kèm và trong đó chắc chắn không thể thiếu được những bộ trang sức cao cấp. Các bạn có thể lựa chọn tặng nhẫn, dây chuyền, vòng tay, hoa tai hoặc bộ trang sức có những kiểu dáng trang nhã và tinh tế để có thể phù hợp với người nhận nhé.

 

 

Trang sức cao cấp

 

5. Túi xách

 

Túi xách là phụ kiện rất cần thiết đối với phụ nữ ở bất cứ độ tuổi nào mỗi khi ra đường. Bởi vì túi xách rất tiện lợi, đựng những món đồ cần thiết, quan trọng như giấy tờ, son môi,... và còn giúp thể hiện được phong cách thời trang của tuổi trung niên. Nếu bạn đang có ý định tặng túi xách cho phụ nữ trung niên thì hãy chọn những mẫu có thiết kế thanh lịch, màu sắc và hoạ tiết đơn giản thể hiện được nét sang trọng, quý phái. 

 

Tùy vào đối tượng và sở thích thì các bạn có thể lựa chọn mẫu túi đeo chéo, túi cầm, túi xách tay và chất liệu da phù hợp nhé!

 

Túi xách

 

6. Khăn quàng cổ

 

Những chiếc khăn quàng cổ không những giúp giữ ấm cơ thể cho phái đẹp trong những ngày đông mà còn là phụ kiện tôn lên được những nét quý phái và sang trọng của phụ nữ trung niên. Các bạn có thể lựa chọn những mẫu khăn có màu nhã nhặn, hoà tiết đơn giản để làm quà tặng cho người ấy trong dịp lễ Valentine này.

 

Khăn quàng cổ

 

7. Giày

 

Một đôi giày tốt sẽ giúp người đi được thoải mái và tự tin hơn bất kỳ ở nơi đâu, vì vậy để dành tặng món quà Valentine cho người phụ nữ mình yêu thương. Các bạn có thể lựa chọn kiểu giày như: giày sandal, giày thể thao, giày búp bê, …

 

Giày tặng phụ nữ trung niên

 

8. Đồng hồ đeo tay

 

Đồng hồ là món phụ kiện được nhiều phụ nữ sử dụng nhất hiện nay, và đây cũng chính là món quà rất phù hợp để dành tặng trong dịp Valentine này. Đồng hồ mang một ý nghĩa là mong muốn được mãi mãi gắn kết với nhau trong suốt quãng đời này và cũng nhằm thể hiện lên sự yêu thương và quan tâm đến với người mình thương.

 

Đồng hồ đeo tay

 

Bài viết trên đây, Thời trang Hạnh đã chia sẻ đến với các bạn những món quà phù hợp để dành tặng phụ nữ trung niên trong dịp lễ Valentine năm nay nhé! 

 

Tại Hạnh có rất nhiều sản phẩm thời trang trung niên thích hợp cho các bạn tham khảo lựa chọn làm quà tặng Valentine cho các quý cô của mình.

 

 

← Bài trước Bài sau →