Bật Mí 6 Bí Quyết Chọn Đồ Trung Niên Thanh Lịch Cho Quý Cô

Bật Mí 6 Bí Quyết Chọn Đồ Trung Niên Thanh Lịch Cho Quý Cô

Phái nữ ở độ tuổi trung niên để định hình được phong cách mặc đồ đẹp và thanh lịch thì đây chính là chủ đề mà được các quý cô quan tâm nhất. Bởi vì khi chị em bước vào độ tuổi này gu thời trang cũng như phong cách của quý cô thay đổi hoàn toàn phải sang trọng hơn, lịch sự và toát lên được vẻ quyến rũ, mặn mà của độ tuổi này.

 

Nếu bạn cũng đang băn khoăn chưa biết mặt gì cho đẹp thì hãy cùng Thời trang Hạnh gợi ý một số bí quyết nhé!

 

1. Lựa chọn gam màu trang phục

 

Với độ tuổi trung niên những màu sắc nhẹ nhàng, dịu dàng luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất. Các bạn có thể lựa chọn những gam màu như: đen, trắng, xanh, be, nâu, tím,... Chúng ta cần phải né những màu sắc đỏ rực, cam cháy sẽ khiến cho bạn bị lộ khuyết điểm và kém sắc.

 

Lựa chọn gam màu trang phục

 
 

2. Chất liệu trang phục

 

Một bộ trang phục đẹp không chỉ có những yếu tố màu sắc, thiết kế mà cần phải có chất liệu tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Những chiếc đầm vải voan có may lớp lót, đầm thun có độ co giãn hoặc chất vải lụa mềm là sự lựa hợp lý.

 

Chất liệu trang phục

 
 

3. Trang phục có màu tối

 

Vóc dáng của chị em khi bước vào tuổi trung niên thường sẽ bị to hơn trước. Nên các bạn lựa chọn những trang phục có thể mang đến cảm giác thân hình thon thả, nhỏ gon. Thì những trang phục có mảng màu tối rất lý tưởng chị em có thể tham khảo.

 

Trang phục có màu tối

 
 

4. Trang phục phù hợp với vóc dáng

 

Dù bộ trang phục có lộng lẫy, đẹp thế nào thì nếu nó không hợp với vóc dáng của người mặc thì sẽ không có ý nghĩa gì. Chị em muốn mặc đẹp thì phải hiểu rõ được cơ thể của mình, biết được những nhược điểm và ưu điểm của mình để chọn được trang phục toát lên được những vẻ đẹp của mình thật thanh lịch.

 

Trang phục phù hợp với vóc dáng

 

5. Trang phục càng đơn giản thì càng thanh lịch và sang trọng

 

Trang phục đơn giản ở đây không phải là đơn điệu, những sự đơn giản mang đến cho mình sự kiêu sa. trang trọng và thanh lịch. Chúng ta không cần phải có nhiều yêu cầu về hoạ tiết, kiểu dáng quá để rồi bị rối. Chỉ cần chúng ta biết những điểm nhấn nhá đúng chỗ, đơn giản nhưng tinh tế và có sức hút tạo được ấn tượng với những người xung quanh.

 

Trang phục càng đơn giản thì càng thanh lịch và sang trọng

 

6. Không chọn trang phục hở hang

 

Vẻ đẹp nhẹ nhàng, quý phái của phụ nữ trung niên không nằm ở những trang phục cắt xẻ một  cách táo bạo hay những chiếc quần ngắn. Thay vào đó, tủ đồ nên có những trang phục kín đáo thì sẽ giúp bạn có gu thời trang nhã nhặn hơn. 

 

Những bộ phận như eo và chân sẽ không là lợi thế của phụ nữ trung niên nên các bạn lựa chọn những chiếc áo hay đầm có cổ thuyền, cổ v cao để khoe được phần cổ đầy đặn và quyến rũ.

 

Không chọn trang phục hở hang

 

Việc lựa chọn thời trang phụ nữ trung niên không khó, chỉ cần chúng ta tinh tế và khéo léo thì bạn đã có thể chọn được những món đồ quý phái và sang trọng phù hợp với độ tuổi của mình. Bài viết này của Hạnh đã gợi ý cho các bạn một số bí quyết, hy vọng rằng các bạn có thể lựa chọn được cho mình những trang phục thật nhã nhặn và thanh lịch nhé!

 

 

← Bài trước Bài sau →