Tổng Hợp 5 Shop Đồ Thời Trang Trung Niên Sang - Xịn - Hợp Túi Tiền

Tổng Hợp 5 Shop Đồ Thời Trang Trung Niên Sang - Xịn - Hợp Túi Tiền

Mua đồ trung niên ở đâu vừa đẹp lại vừa hợp túi tiền? Luôn là câu hỏi mà các chị em phụ nữ thường phải đau đầu khi mỗi lần mua sắm, do tuổi tác, nhu cầu về mặc đẹp. Bước sang độ tuổi trung niên thì việc lựa chọn các shop thời trang tuổi trung niên cao cấp để mua sắm sẽ được các quý cô cân nhắc và lựa chọn kỹ càng hơn. Với độ tuổi mặn mà và đằm thắm này, các nhà thiết kế luôn ưu ái cho ra đời những mẫu quần áo, váy đầm sang trọng và đẳng cấp. Hãy cùng Hạnh điểm qua 5 shop thời trang tuổi trung niên cao cấp dưới đây.

1. Hạnh

Hạnh là thương hiệu thời trang tuổi trung niên cao cấp nổi tiếng với những bộ trang phục được thiết kế luôn giữ được nét độc đáo, riêng biệt cũng chất liệu cao cấp mà bạn khó có thể tìm thấy ở nhiều shop khác trên thị trường. Các mẫu thiết kế tại Hạnh đa dạng cả về kiểu dáng lẫn chủng loại: từ quần, áo, chân váy đến đầm. 

Đặc biệt, các mẫu đầm suông, đầm dự tiệc được tuyển chọn rất kỹ từ kiểu dáng, chất liệu để tôn lên phong thái của người mặc. Cân hết mọi phong cách từ dịu dàng, đằm thắm đến sang trọng, thanh lịch khi đi tiệc, đồ công sở, đồ basic, … đều có thể tìm thấy tại đây. Nhân viên của shop luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, chu đáo, đưa ra những lời khuyên chất lượng giúp bạn có những giờ phút mua sắm thú vị, thư giãn.

Thông tin liên hệ

- Website: https://hanh.com.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/HANHFASHION

- Điện thoại: 077 5843019

- Địa chỉ:

  • 185/16 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM 
  • 99 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh  (Tầng trệt)
  •  242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10,Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh (Tầng trệt)
  • 50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TP.  Hồ Chí Minh (Tầng 2)
  • 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh (Tầng 1)
  • 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh (Tầng 1)
  • 161 Xa lộ Hà Nội, P, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh 
  • 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh (tầng 2)
  • Và hệ thống cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành

Cửa hàng thời trang trung niên cao cấp Hạnh

2. An Thủy

Lấy phong cách thanh lịch, sang trọng làm chủ đạo, những sản phẩm thời trang tuổi trung niên cao cấp tại An Thủy luôn được các khách hàng yêu thích và đón nhận. Phong cách tại shop rất đa dạng từ dịu dàng Á Đông đến sang trọng, quyền lực kiểu phương Tây đều có thể tìm thấy tại An Thủy.

Tại An Thủy, shop cung cấp mọi mẫu quần áo trang phục từ đồ công sở đi làm, mẫy váy đầm đi tiệc,đi chơi, set đồ sự kiện cho đến bộ đồ mặc nhà, quần áo kiểu dáng đơn giản, … Mọi khách hàng với sở thích và nhu cầu đều có thể lựa chọn hài lòng với những trang phục tại An Thủy.  Đặc biệt, An Thủy luôn cố gắng mang đến quý khách hàng mức giá phải chăng nhất, thường xuyên có những chương trình khuyến mại thu hút khách hàng.

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ: Số 155 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

- Điện thoại: 0907508166

- Website: https://anthuy.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/thoitranganthuy/

Áo kiểu trung niên tại An Thủy

3. NEM

NEM là một trong những thương hiệu thời trang quen thuộc với nhiều khách hàng. Là một trong số ít shop bán quần áo nữ trung niên TPHCM tự thiết kế, tự may mặc và tự phân phối, các thiết kế của NEM luôn được tỉ mỉ hoàn thiện sao cho hợp với vóc dáng của phụ nữ Việt Nam.

Các sản phẩm của NEM được yêu thích nhờ kiểu dáng và chất liệu vải cao cấp. Đặc biệt, những mẫu thiết kế mới mới liên tục được ra mắt giúp bạn có thêm thật nhiều lựa chọn cho nhiều dịp khác nhau, để bạn luôn nổi bật dù ở lứa tuổi nào. Đặc biệt, shop còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại lớn theo mùa, có thể giúp bạn tiết kiệm không nhỏ chi phí mua sắm.

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ: Số 6 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM

- Điện thoại: 0915.161.869 – 0918.621.569

- Website: http://nemshop.vn/

Sản phẩm trung niên tại cửa hàng thời trang NEM

4. Glamod

Với tuổi đời khá ấn tượng, Glamod tự hào là một trong những shop thời trang tuổi trung niên cao cấp uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Mọi sản phẩm của shop đều được thiết kế độc quyền, lựa chọn chất liệu, đặt may riêng, đảm bảo được chất lượng từng đường may, chất vải.

Tại Glamod, các sản phẩm đang được bày bán khá đa dạng về chủng loại, tập trung chủ yếu cho những khách hàng trung niên như đầm váy sang trọng, trang phục công sở, đi tiệc, quần áo thanh lịch nhưng vẫn rất thoải mái. Có lẽ vậy mà giá thành tại đây cũng hơi cao so với mặt bằng chung. 

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ:  527 Nguyễn Trãi Phường 7, Quận 5, TPHCM

- Điện thoại: 02838535354 – 0933128282

- Website: https://glamod.vn/

- Faebook: facebook.com/GlamodFashion/

Đầm trung niên tại cửa hàng thời trang Glamod

5. Hoàng Kim

Nằm ở vị trí trung tâm quận 3, Hoàng Kim là cái tên cuối cùng phải nhắc tới trong danh sách 5 shop đồ thời trang tuổi trung niên cao cấp khi nói về các shop bán quần áo cho người trung niên sang - xịn - hợp túi tiền. Tại Kim, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm với phong cách thời trang khác nhau phù hợp với lứa tuổi từ nữ tính, thanh lịch đến sang trọng, tinh tế. Không chỉ đón khách hàng lớn tuổi mà rất nhiều khách hàng trẻ cũng tìm đến Hoàng Kim để lựa chọn những bộ đồ thật đẹp cho người lớn trong nhà. Đặc biệt, Hoàng Kim được khách hàng đánh giá rất cao nhờ thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, chú đáo với gi thời mỹ và kinh nghiệm phối đồ ấn tượng. Mức giá của shop cũng được đánh giá khá hợp lí, chỉ dao động trong khoảng 350.000 – 500.000 cho cả một set đồ hoàn chỉnh.

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ:

CS1: 543 Điện Biên Phủ, P3, Q3, HCM

CS2: 199 Đinh Tiên Hoàng, P.Tân Định, Q1, HCM

CS3: 55 Hoàng Văn Thụ,P.3, TP.Bạc Liêu

- Điện thoại: 0939.956.566

- Facebook: facebook.com/pg/thoitrangtrungnien.kim

Cửa hàng thời trang trung niên Hoàng Kim

Với top 5 shop đồ thời trang tuổi trung niên cao cấp mà Hạnh giới thiệu trên đây chị em đã ghé qua bao nhiêu địa điểm rồi? Sau bài viết này, Hạnh hy vọng bạn có thể bỏ túi cho mình những shop thời trang tuổi trung niên cao cấp uy tín, sang xịn lại hợp với túi tiền của mình nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi đến cuối bài viết.

 

Xem thêm:

Ra Mắt Bộ Sưu Tập Mùa Hè Mới Nhất 2022

99+ Các Kiểu Cổ Áo Đẹp Nhất U Mê Không Lối Thoát

Học Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng "Lên Đồ" Cực Xinh

← Bài trước Bài sau →