4 Thương Hiệu Áo Kiểu Trung Niên Đi Tiệc Cưới Đẹp Uy Tín Hàng Đầu

4 Thương Hiệu Áo Kiểu Trung Niên Đi Tiệc Cưới Đẹp Uy Tín Hàng Đầu

Chọn mua áo kiểu dự tiệc không phải là điều đơn giản và dễ dàng. Nếu như bạn vẫn đang đau đầu mỗi khi tìm mua áo kiểu trung niên đi tiệc cưới thì trong bài viết ngày hôm nay, Hạnh sẽ giới thiệu đến các chị em 4 thương hiệu thời trang trung niên sang trọng đi tiệc cưới được đông đảo phái đẹp ưa chuộng và tin tưởng.

1. Hạnh

Hạnh là thương hiệu thương hiệu thời trang trung niên cao cấp nổi tiếng với những bộ trang phục được thiết kế luôn giữ được nét độc đáo, riêng biệt cũng chất liệu cao cấp mà bạn khó có thể tìm thấy ở nhiều shop khác trên thị trường. Các mẫu thiết kế tại Hạnh đa dạng cả về kiểu dáng lẫn chủng loại: từ quần, áo, chân váy đến đầm. 

Đặc biệt, các mẫu áo kiểu cổ tròn, cổ cách điệu dự tiệc được tuyển chọn rất kỹ từ kiểu dáng, chất liệu để tôn lên phong thái của người mặc. Cân hết mọi phong cách từ dịu dàng, đằm thắm đến sang trọng, thanh lịch khi đi tiệc, đồ công sở, đồ basic, … đều có thể tìm thấy tại đây. Nhân viên của shop luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, chu đáo, đưa ra những lời khuyên chất lượng giúp bạn có những giờ phút mua sắm thú vị, thư giãn.

Thông tin liên hệ

- Website: https://hanh.com.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/HANHFASHION

- Điện thoại: 077 5843019

- Địa chỉ:

  • 185/16 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM 
  • 99 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh  (Tầng trệt)
  •  242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10,Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh (Tầng trệt)
  • 50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TP.  Hồ Chí Minh (Tầng 2)
  • 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh (Tầng 1)
  • 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh (Tầng 1)
  • 161 Xa lộ Hà Nội, P, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh 
  • 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh (tầng 2)
  • Và hệ thống cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành

Cửa hàng thời trang trung niên cao cấp Hạnh

2. IDIVA

Một cái tên nổi bật khác trong giới thời trang quý bà cao cấp chính là IDIVA. IDIVA là thương hiệu thời trang trung niên quần áo trung niên cung cấp chủ yếu sản phẩm dành cho U40 trở lên. Đây là địa chỉ bán áo kiểu trung niên đi tiệc cưới đẹp mà các chị em không nên bỏ lỡ.

Hiểu sâu sắc về tâm lý của phụ nữ khi bước vào độ tuổi này, IDIVA cung cấp sản phẩm thời trang nữ trung niên đa dạng từ đầm, váy, quần đến túi xách. Nhờ vậy mà các quý bà không cần phải ghé nhiều cửa hàng mà vẫn dễ dàng mua được đầy đủ bộ cánh cho mọi nhu cầu. Tuy không phải là địa chỉ mua quần áo phụ nữ trung niên giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm ở đây chắc chắn sẽ làm bạn thực sự hài lòng.

Thông tin liên hệ:

- Cửa hàng 1: Số 539 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

- Cửa hàng 2: Số 774 Nguyễn Trãi, P.11, Q.5, Tp.HCM

- Số điện thoại: 0939 734 720 – 0908 248 246

Sản phần quần áo phụ nữ trung niên tại IDIVA

3. NEM

NEM là một trong những thương hiệu thời trang quen thuộc với nhiều khách hàng. Là một trong số ít shop bán quần áo nữ trung niên TPHCM tự thiết kế, tự may mặc và tự phân phối, các thiết kế của NEM luôn được tỉ mỉ hoàn thiện sao cho hợp với vóc dáng của phụ nữ Việt Nam.

Các sản phẩm của NEM được yêu thích nhờ kiểu dáng và chất liệu vải cao cấp. Đặc biệt, những mẫu thiết kế mới mới liên tục được ra mắt giúp bạn có thêm thật nhiều lựa chọn cho nhiều dịp khác nhau, để bạn luôn nổi bật dù ở lứa tuổi nào. Đặc biệt, shop còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại lớn theo mùa, có thể giúp bạn tiết kiệm không nhỏ chi phí mua sắm.

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ: Số 6 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM

- Điện thoại: 0915.161.869 – 0918.621.569

- Website: http://nemshop.vn/

Sản phẩm trung niên tại cửa hàng thời trang NEM

4. ZonBig

Tuy là cái tên còn khá mới trên thị trường thời trang nữ trung niên nhưng nhờ sự mới mẻ, uy tín và táo bạo, Zonbig đã dần khẳng định được ví thế của mình. Tại đây, các sản phẩm luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang mới nhất trong và ngoài nước. 

Ngoài ra, chất liệu được kiểm duyệt và lựa chọn gắt gao với nhiều mẫu mã đa dạng từ đầm suông, ôm Body cho đến các đầm xòe. Nếu bạn đang tìm mua áo kiểu đi tiệc cưới dành cho phụ nữ trung niên thì đây chính là một trong các thương hiệu thời trang trung niên uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ: 

- Địa chỉ: Số 200A Lê Lâm, P.Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

- Điện thoại: 0918 135 138

Đầm dự tiệc trung niên tại Zonbig

Trên đây là 4 thương hiệu thời trang trung niên sang trọng đi tiệc cưới mà HẠNH tổng hợp cho các bạn. Hi vọng với những chia sẻ này của chúng tôi, các bạn có thể dễ dàng hơn khi chọn mua áo kiểu cho những sự kiện quan trọng của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

 
← Bài trước Bài sau →