5 Địa Chỉ Áo Kiểu Đẹp Cho Tín Đồ Thời Trang

5 Địa Chỉ Áo Kiểu Đẹp Cho Tín Đồ Thời Trang

Mua sắm luôn là niềm đam mê bất tận của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Chọn đúng style phù hợp sẽ tăng điểm đáng kể cho ngoại hình của bạn. Thế nhưng để tìm được một địa chỉ mua sắm vừa ý, giá cả lại phải chăng thì không phải là chuyện đơn giản. Do vậy với bài viết này, Hạnh xin chia sẻ với các bạn những shop đồ nữ đẹp được yêu thích nhất hiện nay!

1. Hạnh

Hạnh là thương hiệu thời trang được xây dựng từ năm 1998 dành cho những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính, thêm một chút bánh bèo, một chút điệu đà làm toát lên vẻ đẹp thanh nhã, ngọt ngào. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, hiện nay Hạnh đã có 13 chi nhánh trên nhiều tỉnh thành Việt Nam và không ngừng nỗ lực để có thêm thật nhiều cơ sở cho các cô gái tha hồ mua sắm.

Với mẫu mã đa dạng, phong phú Thời Trang Hạnh luôn được đông đảo khách hàng tín nhiệm sử dụng sản phẩm với sự hài lòng cao nhất, cùng đội ngũ thiết kế trẻ trung, nhiệt huyết, đam mê nghề luôn mang đến những ý tưởng sản phẩm lạ và đẹp mắt kết hợp hài hoà giữa yếu tố mỹ thuật, kỹ thuật, mỗi sản phẩm luôn có sự hoài hoà về màu sắc, đồng nhất về chất liệu, phóng khoán về đường nét, tạo dáng đẹp cho cơ thể đồng thời giá cả phù hợp số đông người tiêu dung.

Bên cạnh thế mạnh chủ lực là thời trang nữ, từ trẻ đến trung niên, lịch sự và duyên dáng, thời trang Hạnh còn đưa ra thị trường mẫu đồng phục dành cho học sinh nữ tại các trường như Nguyễn Thị Minh Khai, Trường Gia Định, Trường Ngô Sĩ Liên, Nguyễn Trãi…. Để đáp ứng nhu đa dạng cho khách hàng của mọi lứa tuổi Thời Trang Hạnh còn nghiên cứu về cơ thể học để có hệ thồng cỡ số hoàn chỉnh phù hợp với vóc dáng trung bình đến người có vóc dáng to ( big size ).

Tại shop đồ nữ đẹp Hạnh, bạn có thể tìm thấy những xu hướng thời trang mới nhất, đang thịnh hành tại Việt Nam mà không lo cháy túi bởi giá cả tại đây rất biết “chiều lòng” các quý cô, cùng nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng tinh tế mang đến một phong cách rất thanh lịch hiện đại. Đến với shop quần áo này bạn sẽ được phục vụ tư vấn rất nhiệt tình của nhân viên bán hàng và thỏa sức lựa chọn những mẫu quần áo ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân.

Cửa hàng thời trang Hạnh

Thông tin liên hệ: 

Website: https://hanh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HANHFASHION

- Điện thoại: 077 5843019

Địa chỉ:

  • 185/16 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM 
  • 99 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh  (Tầng trệt)
  •  242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10,Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh (Tầng trệt)
  • 50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TP.  Hồ Chí Minh (Tầng 2)
  • 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh (Tầng 1)
  • 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh (Tầng 1)
  • 161 Xa lộ Hà Nội, P, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh 
  • 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh (tầng 2)
  • Và hệ thống cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành

2. Libé Workshop

Libé Workshop mang đến cho bạn những thiết kế nữ tính, yểu điệu đầy đam mê. Các bộ trang phục của Libé Workshop được thiết kế tương đối đơn giản nhưng lại có các đường cắt may mềm mại, màu sắc trẻ trung. Giá cả rất ‘mát’, phục vụ tư vấn thì tận tình, chất lượng sản phẩm thì khỏi chê là những ưu điểm đã giúp shop thu hút một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Bên cạnh đó, với việc luôn sở hữu những mẫu mã đầy ấn tượng, thường xuyên cập nhật hàng mới, shop đồ nữ đẹp Libé Workshop vẫn sẽ luôn là lựa chọn đầu tiên của các bạn trẻ mỗi khi có nhu cầu mua sắm các  bộ cánh hot nhất trên thị trường. Chắc chắn khi đến đây, bạn sẽ có được những trải nghiệm mua sắm thật thú vị.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ 1: 26 Lý Tự Trọng, Lầu 1 ,Phường Bến Nghé Quận 1

- Địa chỉ 2: 52 Nguyễn Trãi, Quận 1, TPHCM

- Hotline: Gọi 0909408169

- Email: order@libe.clothing

- Fanpage: facebook/libeworkshop

Cửa hàng thời trang Libé

3. Dottie

Dottie là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong của người Việt trẻ. Là điểm dừng chân cho những ai tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung. Những thiết kế của Dottie được đầu tư vào chất liệu, form dáng để phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn là một cô gái trẻ trung, năng động hay là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, đến với Dottie, bạn sẽ được là chính mình, một chính mình toả sáng.

Dottie là shop đồ nữ đẹp chất lượng rất phù hợp với các cô nàng cô nàng năng động. Đến với Dottie, bạn có thể chọn cho mình những mẫu áo kiểu như Tank Top, Long Blazer, Check Trousers chất lừ. Đồ của shop được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, giá cả hợp lý và shop cũng thường xuyên chạy các chương trình khuyến mãi mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Bên cạnh đó, với phong cách phục vụ chu đáo và tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên tại shop, chắc chắn Dottie sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ:

  • 170 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • 252 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 253 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Tham khảo thêm các chi nhánh tại: https://dottie.vn/pages/cua-hang

- Điện thoại: 0938 244 006

- Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

- Email: wecare@dottie.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/dottiestore/

- Website: https://dottie.vn/

Cửa hàng thời trang Dottie

4. Happy Zoo Store

Nhắc đến shop đồ nữ đẹp thì không thể không nhắc đến Happy Zoo Store. Đây là một trong những shop thời trang nữ với phong cách trẻ trung và năng động. Những thiết kế áo kiểu dù đơn giản vẫn toát lên được chất riêng biệt của nó. Với mẫu mã vô cùng đa dạng, chất lượng tuyệt với, giá cả lại phù hợp. Happy Zoo Store là địa điểm mua sắm lí tưởng cho các bạn nữ yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn tinh tế. Mặc lên người những bộ đồ ở đây cảm thấy vừa đẹp và vừa thoải mái, tôn dáng. Đảm bảo, mỗi khi khách hàng nào ghé shop các bạn phải dặn lòng mình kiềm chế lại nếu không sẽ muốn mua hết cả shop về luôn đấy.

Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ:

  • 77 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Lầu 2- Vạn Hạnh Mall , Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • 88 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0286 660 0516

- Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

- Email: happyzoostore@gmail.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/HappyZoo.Store/

- Website: https://happyzoostore.vn/

Cửa hàng thời trang Happy Zoo Store

5. Oversized Shop

shop đồ nữ đẹp được khá nhiều các bạn học sinh – sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh yêu thích, Oversized Shop thường xuyên cho ra mắt những BST mới với số lượng và mẫu mã vô cùng đa dạng. Thoải mái, trẻ trung chính là 2 phong cách mà shop đang theo đuổi. Các sản phẩm của Oversized Shop được chia làm 2 dòng trong đó các sản phẩm thiết kế của shop mang phong cách nữ tính, yểu điệu hơn thì lại rất thích hợp cho các buổi tiệc hay hẹn hò.

Với mức giá vô cùng hợp lý, tư vấn tận tình, chất lượng tốt cùng mẫu mã bắt mắt chính là những điểm nhấn khá nổi bật giúp Oversized Shop nhận được sự chào đón nồng nhiệt của nhiều bạn trẻ. Nếu như bạn đang theo đuổi style duyên dáng và nhẹ nhàng thì đừng quên địa chỉ của Oversized Shop nhé!

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ:

  • CN1: 433 Nơ Trang Long, F13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh (0866817048)
  • CN2: 161A Nguyễn Văn Thủ, Q1, TP. Hồ Chí Minh (0862574778)
  • CN3: 465 Võ Văn Tần, Q3, TP. Hồ Chí Minh (0866816930)
  • CN4: 200 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0785460817- 0866804578

- Email: oversized.shop2717@gmail.com

- Instagram: https://www.instagram.com/oversized.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/oversizedshop/

- Website: http://oversizedshop.com.vn/

Áo kiểu thời trang tại Oversized Shop

Trên đây chính là một trong những shop đồ nữ đẹp, nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay, mà Hạnh muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình một shop thời trang phù hợp ưng ý nhất nhé!

 
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →