1000+ Mẫu Thời Trang Trung Niên Cao Cấp Đắt Hàng Hiện Nay

1000+ Mẫu Thời Trang Trung Niên Cao Cấp Đắt Hàng Hiện Nay

Phong cách thời trang ngày càng tinh tế, sang trọng và đầy kỳ vọng của nhiều quý cô tuổi trung niên. Với nhiều người khi mới bước sang tuổi trung niên còn bỡ ngỡ chưa định hình được phong cách thời trang cho riêng bản thân mình. Sao cho vừa phù hợp với độ tuổi lại thể hiện được sự sang trọng, quý phái của độ tuổi này. Vậy thì bộ sưu tập những mẫu quần áo cho người trung niên nữ sang trọng, thanh lịch sau đây sẽ là gợi ý dành cho bạn đấy.

Màu sắc thời trang năm 2022

Màu tím nhạt

Màu tím nhạt hứa hẹn là gam màu đang trở nên phổ biến và được các cô nàng “săn đón” nhiều trong năm 2022. Bởi diện quần áo có gam màu này sẽ mang đến cho phái nữ sự nền nã, dịu dàng và chín chắn. Hơn nữa, màu sắc này cũng phù hợp với rất nhiều loại áo, quần và cả váy, đầm, vô cùng đa dạng cho các bạn nữ lựa chọn.

Màu hồng phấn

Trong thời gian gần đây, gam màu hồng phấn thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang nổi tiếng. Tuy đã trở nên quen thuộc và phổ biến từ lâu, nhưng tone màu này vẫn không lỗi thời và cũ kỹ. Gam màu hồng phấn phù hợp với nhiều kiểu trang phục như blazer dáng dài hay váy công chúa…

Màu đỏ nham thạch

Đỏ nham thạch là sự kết hợp đầy mới lạ và sáng tạo của hai màu sắc đỏ tươi và đỏ đô. Đây là tone màu đỏ trầm và lạnh, phù hợp với nhiều phong cách và nhiều chất liệu vải khác nhau như thun, linen, tulle… Với các cô nàng yêu thích những thiết kế ấn tượng thì đây là một gợi ý không thể bỏ qua đấy.

Màu xanh bạc hà

Một trong những màu sắc nổi bật trong xu hướng thời trang năm nay chính là màu xanh bạc hà. Với sắc xanh tươi mát, nhẹ nhàng, màu xanh bạc hà sẽ mang đến cho người mặc sự năng động, cá tính và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, gam màu này cũng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau nữa đấy.

Áo kiểu trung niên cao cấp

Phối đồ thời trang tuổi trung niên

Phụ nữ tuổi trung niên sở hữu một vẻ đẹp mặn mà khác hẳn với vẻ xuân sắc trẻ trung thời con gái. Chính vì vậy, điều quan trọng đó là quần áo cần sang trọng, màu sắc tinh tế và hợp với độ tuổi này. Một trong những cách phối thời trang tuổi trung niên hoàn hảo nhất đó chính là mix áo cùng quần dài và một đôi giày cao gót cùng tông.

Một lựa chọn nữa mà phái đẹp không thể không nhắc đến đó chính là những mẫu váy đầm tuổi trung niên thanh lịch và duyên dáng kết hợp với áo kiểu trung niên. Từ quý cô công sở cho đến những bà, mẹ đều cần những chiếc váy đầm liền. Bất kể bạn lựa chọn trang phục gì, hãy biết cách kết hợp để mọi thứ trên trang phục ăn khớp với nhau, từ màu sắc cho đến phụ kiện đi kèm.

Phong cách thời trang cho người phụ nữ trung niên cần phải đứng đắn và tôn lên được vẻ đẹp mặn mà, và quyến rũ đúng của độ tuổi này. Với nhiều khuyết điểm bắt đầu lộ rõ ở độ tuổi trung niên, thì những chiếc áo với màu sắc trang nhã, như chiếc áo họa tiết này sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Thêm vào đó,thiết kế suông sẽ giúp bạn che được vòng 2 không còn được thon thả như thời con gái của mình.

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của bất kỳ người phụ nữ nào, hiểu rõ điều đó nên những năm gần đây các nhà thiết kế cũng khá chú trọng trong việc cho ra đời những mẫu đầm quý phái dành cho các quý bà tuổi trung niên.

Phồi đồ thời trang trung niên cao cấp

Những mẫu thời trang trung niên bán chạy nhất hiện nay

Đầm suông trung niên

Đầm suông trung niên là thiết kế mang đậm nét quý phái và sang trọng dành cho quý cô. Với chất liệu lụa cao cấp, mang đến sự mềm mại, nhẹ nhàng; cùng với đó là độ óng ả tạo vẻ ngoài thu hút khi phối ren ở phần cổ tạo nên sự lôi cuốn và tinh tế.
Một thiết kế xinh xắn và toát lên vẻ đẹp tân thời của người phụ nữ. Từ gam màu sắc vàng óng có các chi tiết hoa nhí đỏ điểm trên làm bộ đầm càng trở nên nổi bậc. Điểm đặc biệt của phần tay loe cũng trở nên độc đáo hơn bao giờ hết, vừa tôn lên vóc dáng, vừa có nét dịu dàng nữ tính rất phù hợp cho các chị mình đi tiệc, đi chơi, đi dạo phố hoặc đi trà chiều cùng bạn bè và hơn nữa là cho chị em văn phòng cho những ngày hè nóng bức được xua tan.

Áo kiểu cổ tròn

Áo cổ tròn đẹp mang phong cách hiện đại và kiểu cách hoàn toàn mới thanh lịch phù hợp với những quý cô tuổi trung niên. Áo cổ tròn đẹp là một trong những trang phục không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang vì nó là một chiếc áo tiện dụng nhất. Với những gam màu đơn sắc hoặc họa tiết nhã nhặn, áo cổ tròn luôn mang tới những nét mềm mại, thanh lịch và nhẹ nhàng  tuyệt vời cho những quý cô.

Quần ống suông

Quần ống suông là một trong những item thời trang trẻ trung, thanh lịch, cá tính. Đặc biệt với chị em tuổi trung niên, diên quần ống suông tuổi trung niên vô cùng "hack dáng", lại dễ phối đồ. Quần ống suông trung niên với thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu giúp chị em thoải mái, tự tin hơn. Chị em có thể phối quần ống suông với áo sơ mi, áo phông, áo kiểu... mặc để đi làm, đi chơi, đi hội họp.

Quần ống suông được may từ nhiều loại chất vải khác nhau như: tuyết mưa, thun, kaki, jean...Tùy thuộc vào vóc dáng cũng như mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình một kiểu phù hợp. Ưu điểm của loại quần này là giúp người mặc “ăn gian” chiều cao rất đáng kể. Chỉ cần biết cách phối đồ với quần ống suông, đảm bảo chiều cao của bạn sẽ tăng lên một cách đáng kể.

Đầm suông trung niên cao cấp

Thời trang Hạnh - Cửa hàng thời trang trung niên U40 - U50 - U60 đẹp nhất

Cửa hàng quần áo cho người trung niên nữ Hạnh đảm bảo mang đến cho bạn những mẫu thời trang với chất liệu tốt nhất. Nhờ ưu điểm đa dạng về chất liệu cao cấp từ lụa tơ tằm, voan, latin, ren,...cho người dùng sự thoải mái và sang trọng tự tin mỗi lần “lên đồ”.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt là ưu điểm nổi bật mà nhiều khách hàng chọn lựa Hạnh. Lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người và sở thích là điều không đơn giản khi có quá nhiều mẫu thiết kế. Điều này luôn là vấn đề khó khăn của nhiều người khi chọn thời trang trung niên. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này khi ghé quần áo cho người trung niên nữ. Với đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, tận tâm chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa trang phục phù hợp và hợp thời trang nhất. Ngoài ra, bạn sẽ được tư vấn và nhận được những lời khuyên hữu ích khi phối đồ, lựa chọn màu sắc, kiểu dáng phù hợp với dáng người từ những nhà thiết kế hàng đầu của shop. Bên cạnh đó, chi phí lại rất hợp lý với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Không giống với những bạn trẻ năng động và sẵn sàng mua những bộ cánh mà mình yêu thích, phụ nữ trung niên có sự cẩn thận và tinh tế hơn trong khâu chọn lựa. Vì thế, có nhiều hãng thời trang trung niên nhưng không có nhiều nơi đáp ứng được những tiêu chuẩn cao và được tin tưởng.

Cửa hàng quần áo cho người trung niên nữ Hạnh rất hân hạnh khi mang đến cho bạn những mẫu thiết kế trung niên cao cấp đẹp nhất để bạn có thể tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Truy cập trang web Hạnh để tham khảo những mẫu thiết kế đẹp với xu hướng thời trang mới nhất hiện nay nhé. Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 077 5843019 để được tư vấn chi tiết nhé. Chúc bạn luôn hạnh phúc và xinh đẹp hơn mỗi ngày nhé. 

Cửa hàng thời trang Hạnh

Trên đây là tổng hợp 1000+ các mẫu quần áo cho người trung niên nữ quý phái, duyên dáng cho phái đẹp. Hy vọng sau bài viết này bạn đã tìm được cho bản thân mình những mẫu váy đầm, quần áo ưng ý nhất cho tủ đồ thời trang trung niên của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

 

Xem thêm:

Bí Quyết Phối Đồ Nữ Giúp Quý Cô Sang Chảnh Thần Thái Hơn Hẳn

5 Mẫu Đầm Thời Trang Trung Niên Đẹp Sang Trọng Quý Cô Nên Sắm Ngay

Thời Trang Công Sở Nữ Cao Cấp - 5 Set Đồ Quý Cô Thăng Hạng Nhan Sắc

← Bài trước Bài sau →