Quay Lại Văn Phòng Với 5+ Set Thời Trang Công Sở Nữ Cao Cấp

Quay Lại Văn Phòng Với 5+ Set Thời Trang Công Sở Nữ Cao Cấp

Đã là phụ nữ thì ai cũng mong muốn mình luôn xinh đẹp và trẻ trung hơn, nhất là đối với chị em làm việc tại văn phòng. Với các chị em văn phòng, những bộ quần áo công sở đẹp, sang trọng và thanh lịch sẽ đem lại nguồn năng lượng tích cực cho cả ngày dài làm việc. HẠNH thấu hiểu được những lo lắng của các chị em, nên trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi chia sẻ 5+ set thời trang công sở cao cấp hot nhất 2021 để mổi khi xuất hiện chị em nào cũng luôn được nhận xét là trông thật trẻ trung và đầy sức sống.

Một vài lưu ý khi chọn trang phục công sở nữ cao cấp

Một ngày có 24 giờ thì phải có tới 8 đến 10 tiếng là chị em “có mặt” tại văn phòng công ty. Công việc đi làm đã không chỉ còn đơn thuần là ngồi tại bàn làm việc, với nhiều người việc đi gặp khách hàng, đối tác, ký hợp đồng hay công tác,… đã trở thành thói quen. Đó cũng là lý do mà chị em luôn băn khoăn tìm kiếm trang phục công sở nữ cao cấp đẹp. Dưới đây là 3 lưu ý khi lựa chọn trang phục công sở nữ mà chị em cần nắm rõ.

Trang phục phù hợp môi trường làm việc

Dù công ty bạn làm việc là một công ty tự do trong việc mặc đồ hay công ty có tác phong ăn mặc cẩn trọng thì cũng có những quy tắc bắt buộc trong việc chọn đồ. Những quy tắc này đảm bảo môi trường làm việc thực sự nghiêm túc, không lố lăng và thái quá. 

Điều đầu tiên là không mặc hở quá nhiều, kín đáo vừa đủ. Có thể bạn cảm thấy mình mặc một chiếc váy hở lưng rất lộng lẫy, rất đẹp, nhưng nó không phù hợp để mặc đi làm chốn công sở, hãy biết lựa chọn trang phục đúng địa điểm. Tuy nhiên, bạn cũng không cần ăn mặc quá kín đáo như kiểu áo dài tay, cao cổ kín cổng cao tường trong suốt giờ làm việc để cố trông lịch sự hơn. Đó là một quan điểm lỗi thời và không phù hợp với văn hóa hiện đại nữa. Có rất nhiều cách phối đồ thời trang công sở cao cấp thanh lịch, giúp bạn trông vẫn rạng ngời mà không hở hang, quá lố. Bạn có thể kín đáo theo phong cách hiện đại, như chọn một chiếc áo sơ mi trắng nhẹ nhàng cùng chân váy zip đen qua đầu gối, vừa lịch sự vừa khoe được vẻ đẹp của bản thân. 

Ngoài việc không lựa chọn đồ hở thì các bạn cũng không nên lựa chọn những đồ xuyên thấu, nóng mắt người nhìn. Đồng thời bạn nên tránh mặc áo hai dây, áo ba lỗ hay những chiếc quần đùi và chân váy quá ngắn hay đôi dép lê. Việc thoải mái trong trang phục là rất cần thiết nhưng những món đồ này sẽ khiến bạn trông thiếu nghiêm túc và trang nhã. 

Cần hiểu rõ về bản thân

Tiếp theo để có thể dễ dàng hơn trong việc phối đồ thời trang công sở cao cấp bạn cần biết được dáng người của cơ thể mình thuộc loại nào? Bạn có dáng đồng hồ cát, quả táo hay hình chữ nhật? Hay đơn giản bạn thuộc tuýp người gầy và có thể phù hợp với bất kỳ trang phục gì?

Bất kể bạn thuộc tuýp người gì, dù đầy đặn hay mảnh mai thì đều có những phong cách phù hợp không giống nhau, thời trang công sở cao cấp cũng khác nhau. Không phải cứ mảnh mai là có thể mặc bất cứ đồ công sở gì cũng được đâu nhé, đây là sai lầm mà nhiều người lầm tưởng. Đôi khi, có những loại đồ công sở có thể làm bạn lộ ra nhiều khuyết điểm trên cơ thể, điều này sẽ làm giảm đi sự tự tin của mặc phải không nào?

Kết hợp đa dạng phong cách

“Must-have items” có thể là những thời trang công sở dễ dàng mix được với nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau. Phong cách công sở trẻ trung đó có thể đơn giản là một chiếc quần lửng, chân váy juyp, hay chân váy chữ A,… Một items như vậy sẽ giúp bạn có thể phối đồ đi làm trẻ trung kết hợp được đa dạng các phong cách hơn và cũng dễ dàng “vơ tạm” một set đồ cho những ngày quá là bận rộn.

Áo cổ tròn kết hạt, tay lửng

5+ set thời trang công sở nữ cao cấp được chị em ưa chuộng

1. Đầm công sở thanh lịch, kiêu sa

Một chiếc đầm xúng xính, màu sắc đơn điệu mang lại sự thanh lịch dành cho hội chị em công sở yêu thích phong cách thời trang basic đơn giản. Thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng đa dạng khác nhau mang lại sự tối giản tao nhã, tạo ra một khái niệm trang phục công sở mang phần mới lạ trong set đồ này. Sự phối hợp khéo léo chiếc đầm công sở với khuyên tai cùng màu đôi giày cao gót, tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo, trở thành trợ thủ đắc lực mỗi khi đi làm của các quý cô.

2. Vest với phong cách chỉn chu, ấn tượng

Vest là bộ trang phục trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, kín đáo. Bộ đồ mang lại sự an toàn cho các cô nàng khi diện đi làm đi gặp đối tác quan trọng. Thời trang công sở cao cấp với áo vest mang lại nét thanh lịch, sang trọng tạo ấn tượng trong lần đầu gặp mặt. Khoác lên người bộ trang phục này thể hiện được tính chất công việc nghiêm túc, chỉn chu giúp những quý cô công sở tự tin khoe vóc dáng với đường cong hình chữ S.

3. Chân váy bút chì và áo sơ mi trẻ trung, cuốn hút

Đây là hai item quen thuộc của các cô nàng, chỉ với chiếc chân váy đen sang trọng cùng một chiếc áo sơ mi đơn điệu không mất quá nhiều thời gian để phối đồ, giúp các nàng tự tin khoác lên người tại chốn công sở. Sự kết hợp này mang đến phong cách thanh lịch, trang nhã không hề lỗi mốt, cực kỳ được chị em ưa chuộng lựa chọn, thu hút mọi ánh nhìn tạo sự thanh lịch, quyến rũ cho người mặc.

4. Áo sơ mi phối cùng quần âu tinh tế, sang trọng

Quần âu và áo sơ mi là 2 item quốc dân không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô công sở. Chiếc quần đa di năng mang đến sự tự tin khoe cá tính ở bất cứ nơi nào kết hợp cùng với chiếc áo sơ mi cách điệu mang đến sự nữ tính, dịu dàng không kém phần tinh tế, sang trọng.

5. Sự khéo léo kết hợp tone sur tone đơn giản, lạ mắt

Cách mix&match thời trang công sở cao cấp mới lạ này mang lại sự hài hòa giữa những nhóm màu với nhau, tạo sự đồng nhất trong một bộ trang phục. Các trang phục có gam màu trung tính kết hợp cùng một chiếc vòng cổ và đôi giày cao gót đơn điệu tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Phong cách không quá cầu kỳ hay mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng quá bận rộn, không đủ thời gian để mix các item phức tạp với nhau.

Đầm suông cổ kết hạt, tay ngắn

Trên đây, HẠNH gửi đến bạn đọc thông tin về 5+ set thời trang công sở cao cấp đẹp, đơn giản và cực sang chảnh. Hy vọng, với các mẫu thiết kế cũng như mix match đồ công sở thú vị này, các cô nàng có thể đa dạng tủ đồ của mình. Chúc các bạn thành công!
 
← Bài trước Bài sau →