TOP 6 Phong Cách Thời Trang Trung Niên U40 Trẻ Trung Sang Trọng

TOP 6 Phong Cách Thời Trang Trung Niên U40 Trẻ Trung Sang Trọng

Vẻ đẹp quý phái đằm thắm của các quý cô luôn là nguồn cảm hứng cho nhiều nhà thiết kế thời trang. Đã có hàng trăm mẫu thiết kế đầm váy, áo quần tuyệt đẹp liên tục được trình làng trong thời gian gần đây. Và các quý cô sẽ không bao giờ phải thất vọng khi điểm qua top 6 phong cách thời trang trung niên u40 đẹp cao cấp mới nhất tại HẠNH dưới đây.

Hạnh bật mí quyết mặc đẹp tuổi U40

Từ “đẹp” trong thời trang được hiểu theo nhiều nghĩa khác nhau. Chỉ cần ăn mặc gọn gàng cũng có thể gọi là đẹp hay ăn mặc gợi cảm theo nhiều người cũng cho rằng là đẹp. Nếu bạn tự ti và mặc cảm không biết cách phối đồ thời trang trung niên u40 sao cho đẹp và phù hợp thì hãy xem ngay những bí quyết chọn đồ thời trang tuổi trung niên sau đây:

Chọn màu sắc tối giản

Hầu hết, phụ nữ ở độ tuổi U40 thường thích sự đơn giản, tinh tế nhưng vẫn toát lên được sự hiện đại, quý phái và tươi mới. Chính vì vậy, họ thường ưu tiên lựa chọn những trang phục có gam màu tối giản như xanh than, đen, đỏ, tím,… để giúp phong cách thời trang của mình đơn giản mà đẹp.

Chọn thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Ở độ tuổi U40 thường mọi người sẽ không còn thích sự phá cách, nổi loạn hay cá tính như tuổi trẻ đôi mươi. Chính vì vậy, những thời trang trung niên u40 thiết kế càng đơn giản sẽ được các cô chú trung niên lựa chọn nhiều nhất. Đơn thuần với chiếc váy liền thân thêm thắt khéo léo một chút họa tiết cũng đủ khiến bạn trông quý phái và sang trọng hơn.

Chú trọng sự thanh lịch

Thay vì đầu tư những món đồ đắt tiền thì hãy chú trọng đầu tư cho mình những mẫu áo kiểu trung niên u40 phù hợp với độ tuổi. Trong đó, hãy chú trọng sự thanh lịch bằng những item thời trang trung niên u40 nhẹ nhàng, đơn giản, có sự kín đáo sẽ phù hợp nhất với độ tuổi này.

Không chạy theo xu hướng

Ở độ tuổi U40 nên thay vì chạy theo xu hướng thời trang của giới trẻ, mọi người nên tập thói quen chọn những trang phục phù hợp với độ tuổi, cũng như sở thích. Nhưng đảm bảo trang phục đó không lỗi mốt như váy kiểu thời thượng, váy body, váy chữ A bồng bềnh. Thay vào đó, những mẫu váy xòe nhẹ nhàng cùng với họa tiết nhã nhặn sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp mọi người trở nên thanh lịch ở độ tuổi này, cũng như che dấu nhược điểm vòng 2 to của hầu hết chị em U40.

Đầm suông cổ tròn họa tiết đính đá, tay xòe

6 phong cách thời trang trung niên U40 được yêu thích nhất tại Hạnh

1. Áo lụa trung niên

Áo lụa là mẫu áo phong cách thời trang trung niên u40 được quý bà trung niên đánh giá cao và xem là lựa chọn tất yếu. Dù ở bất cứ đâu, các quý cô xinh đẹp cũng có thể diện áo lụa để toát lên vẻ thanh lịch, dịu dàng thu hút người đối diện.

Chất liệu lụa của mẫu áo thời trang trung niên u40 mang lại sự thoải mái và thông thoáng thích hợp cho mọi các hoạt động sinh hoạt của chị em phụ nữ. Bạn sẽ trông chẳng khác gì tiểu thư đáng yêu, dịu dàng khi biết cách chọn mẫu áo lụa trung niên này sao cho phù hợp. Thông qua đó, nó còn tôn vinh lên nét đẹp mặn mà và trưởng thành của các quý bà thành đạt. Áo lụa khi kết hợp cùng chân váy sành điệu sẽ giúp bạn trẻ ra cả chục tuổi đấy.

Còn ngần ngại gì mà không cập nhật ngay item thời trang trung niên u40 vừa tươi tắn, lôi cuốn nhưng không hề khiến bạn cưa sừng làm nghé này vào bộ sưu tập của mình nhé.

2. Áo sơ mi trung niên

Đừng nghĩ, khi bước sang độ tuổi U40 sẽ không thể mặc áo sơ mi. Đặc biệt, với kiểu áo “quốc dân” này thì bạn không bao giờ quá già để có thể mặc chúng. Thay vào đó, đây còn là mẫu áo kiểu thời trang trung niên u40 nên có trong tủ đồ giúp các quý cô lấy lại được vẻ đẹp trẻ trung của mình mà không hề quá lố.

Quan trọng, ở trang phục này, mọi người nên tiết chế tối đa các chi tiết cầu kỳ, mài rách hay những họa tiết rườm rà, màu mè. Đảm bảo áo sơ mi luôn là mảnh ghép hoàn hảo cho các quý cô trung niên diện đi làm, đi dự tiệc đều phù hợp.

3. Đầm suông trung niên

Đầm suông được biết đến là item không phân biệt tuổi tác, phù hợp với mọi chị em phái đẹp từ già đến trẻ. Quan trọng, ở độ tuổi trung niên thì kiểu dáng suông sẽ không quá bó để đảm bảo che đi khuyết điểm ở vòng 1, vòng 3 hiệu quả. Đây là một gợi ý giúp chị em ở độ tuổi tứ tuần trở nên nữ tính, duyên dáng và thanh lịch hơn. Thông thường tại các shop quần áo cho người 40 tuổi thì mẫu váy này luôn là item bán chạy nhất.

4. Đầm xòe trung niên

Những mẫu đầm xòe qua đầu gối thường sẽ thích hợp với độ tuổi trung niên. Những item này thường được thiết kế khá rộng rãi với độ xòe nhẹ nhàng, hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí thời trang dành cho u40 đã liệt kê trên. Tuy nhiên, để đảm bảo sự phù hợp thì chị em nên chọn những trang phục có gam màu nhẹ nhàng cùng với họa tiết nền nã để che đi được các khuyết điểm trên cơ thể. 

Đây là một trong những mẫu đầm thời trang trung niên u40 cao cấp được nhiều người lựa chọn. Không những thế, với mẫu đầm này còn giúp chị em hack tuổi dễ dàng mà không kém phần quý phái, thanh lịch.

5. Đầm ren trung niên

Những trang phục được làm từ chất liệu ren cao cấp luôn là sự lựa chọn của nhiều chị em, từ cô nàng đôi mươi đến quý cô trung niên đều có thể chọn những mẫu đầm váy ren để mặc. Ưu điểm của trang phục này chính là giúp người mặc trở nên mềm mại, quyến rũ và thanh lịch hơn. Đồng thời, với thiết kế từ chất liệu ren giúp người mặc tôn lên được vóc dáng của mình, đồng thời giúp che được những khuyết điểm ở vòng 2, vòng 3 giúp người mặc luôn tự tin khi diện những item thời trang bất bại này.

6. Đồ bộ trung niên

Khi nói tới thời trang tuổi trung niên chắc hẳn không thể bỏ qua những mẫu đồ bộ quốc dân luôn có trong tủ đồ của mọi chị em. Đặc biệt, những mẫu độ bộ trung niên hiện nay đã được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng, tinh tế hơn để tạo cho người mặc toát lên được sự quý phái, thanh lịch.

Vậy nên, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người để có thể chọn cho mình các bộ đồ mặc ở nhà với màu sắc, họa tiết ưng ý. Đặc biệt, ngày nay những mẫu độ bộ làm từ chất liệu lụa satin cùng với màu sắc bắt mắt hoàn toàn giúp các quý cô tứ tuần toát lên được thần thái quý phái, có thể diện ở nhà hoặc khi ra đường đều rất phù hợp. Vậy nên, hiện nay mọi người có thể tìm mua các mẫu đồ bộ này tại các shop quần áo cho phụ nữ u40 dễ dàng.

Bộ đồ mặc nhà họa tiết hoa nhẹ nhàng, tươi trẻ

Trên đây là top 6 phong cách thời trang trung niên u40 trẻ trung, sang trọng đang được hội chị em săn lùng nhất thời gian gần đây, hi vọng sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các quý cô. Hãy truy cập vào website HẠNH để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé! Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết này của chúng tôi.

 
← Bài trước Bài sau →