Nâng Cấp Thời Trang Với Cách Diện Đầm Maxi

Nâng Cấp Thời Trang Với Cách Diện Đầm Maxi "Chuẩn Không Cần Chỉnh"

Bước vào độ tuổi trung niên, các chị em thường tìm kiếm những thiết kế có phần sang trọng, quyến rũ và thanh lịch. Những chiếc áo hở vai khoe đôi vai trần gợi cảm hay những thiết kế quá ngắn dường như không còn được ưa chuộng và sử dụng nhiều. Hiểu được mong muốn trên,... HẠNH giới thiệu tới các chị em trung tuổi những mẫu váy đầm maxi trung niên với nhiều kiểu dáng và màu sắc đạ dạng.

Cách chọn đầm maxi theo dáng người chuẩn nhất 2022

Đầm maxi cho quý cô dáng gầy

Với những cô gái có thân hình mảnh khảnh, bạn không nên chọn cho mình những mẫu đầm maxi trung niên thiết kế quá rộng. Việc này sẽ làm bạn lọt thỏm giữa trang phục, không gọn gàng và kém nổi bật giữa đám đông. Vậy còn thiết kế đầm maxi ôm sát thì sao? Bạn không nên chọn thiết kế quá ôm vì nó sẽ làm lộ cơ thể mảnh mai, gầy gò kém sắc. Thay vào đó, thiết kế vừa vặn không quá rộng cũng không quá ôm. Có vẻ đó là một sự lựa chọn an toàn nhất cho nàng đấy.  Về màu sắc, nàng có thể chọn các kiểu đầm maxi trung niên màu tươi sáng, ăn gian một chút cân nặng. Nâng cao sức sống, tinh thần của bản thân. Giúp nàng luôn trong trạng thái vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Thu hút ánh nhìn của mọi người. 

Đầm maxi cho quý cô có thân hình tròn trịa

Nàng liệu có đang lo lắng về thân hình của mình không được chuẩn như siêu mẫu không? Nàng có thân hình hơi đồ sộ hay có một chút tròn trịa...làm sao để mặc đầm maxi đây? Không sao cả, chỉ cần bạn thích, tất cả đều có cách giải quyết.  Các chị em có thể ăn gian một chút cân nặng của mình bằng cách chọn những gam màu trung tính. Chúng sẽ làm nàng trông ốm và gọn gàng hơn trông thấy trong mắt người đối diện. Thân hình sẽ nhã nhặn và tinh tế hơn nếu nàng chọn các họa tiết đi kèm nhỏ nhắn hoặc kẻ dọc. Chúng sẽ làm bạn cao và gầy hơn rất nhiều đấy. Không nên chọn đầm maxi quá rộng mà hãy chỉ chọn những chiếc vừa vặn với thân thể của bạn. Váy càng rộng, độ rũ cao sẽ làm bạn trở nên luộm thuộm, kém gọn gàng và kém duyên hơn rất nhiều. 

Đầm maxi cho quý cô có thân hình quả táo

Thân hình quả táo là có phần vai và bắp tay đầy đặn hơn bình thường. Điều này sẽ làm cơ thể trông mất cân đối. Do vậy, các nàng hãy chọn những chiếc đầm maxi trung niên có thể che hiệu quả khuyết điểm này nhé.  Tuyệt đối hãy tránh xa váy hở vai, hai dây hay ngắn tay nhé. Vì chúng sẽ làm lộ phần tay thô và to của nàng đấy. Những chiếc váy có tay, đứng form hay tay phồng sẽ giúp thân hình quả táo của nàng trông cân đối và gọn gàng hơn. Diện đầm maxi có tay mang đến cho nàng sự tự tin, thỏa sức khoe sắc đẹp của mình mỗi khi xuống phố.

Đầm maxi đẹp cho quý cô nhỏ nhắn

Với nàng có thân hình hạt tiêu, chiều cao khiêm tốn luôn là vấn đề khiến nàng tự ti mỗi khi xuống phố. Vậy làm sao để hack dáng với đầm maxi đây? Nàng nên chọn những chiếc váy có chiều cao ngang hoặc trên gối. Nhờ vậy, đôi chân của nàng mới có dịp được phô diễn, khiến người đối diện cảm thấy nàng như cao hơn. Nếu đuôi váy quá dài, sẽ che phủ hết phần chân, khiến người nàng lọt thỏm giữa những thước vải lùng thùng. Nàng sẽ trở nên nhỏ bé hơn gấp nhiều lần.  Tuy nhiên, nếu các nàng lỡ “fall in love” với những chiếc váy maxi dài. Thì hãy thử thả mình cùng sở thích một chút với những chiếc đầm maxi xẻ tà. Tạo điều kiện để khoe được đôi chân quyến rũ, thu hút hơn. Nhờ vậy, nàng cũng có thể ăn gian kha khá cảm giác về chiều cao đấy. 

Đầm maxi trung niên với phối màu vô cùng độc đáo

Những lưu ý khi chọn đầm cho quý cô trung niên

Lưu ý đến họa tiết 

Họa tiết là chi tiết cực kỳ quan chọn khi lựa chọn đầm maxi trung niên. Những họa tiết sặc sỡ, lòe loẹt sẽ khiến trang phục không ăn nhập với cơ thể. Thay vào đó, hãy tiết chế họa tiết trên trang phục, kết thân với những họa tiết đơn giản, có họa tiết nền nã làm cho bạn thêm phần nữ tính, nhã nhặn phù hợp với độ tuổi.

Lựa chọn màu sắc và chất liệu

Nếu như những cô gái trẻ có thể thoải mái diện những màu sắc mà mình thích thì phụ nữ trung tuổi nên lựa chọn những màu trầm, nhẹ nhàng. Tránh mua những màu sắc quá chói lóa như: hồng cánh sen hay những thiết kế đầm có họa tiết tươi nổi bật sẽ làm lộ những khuyết điểm trên cơ thể của bạn.

Chất liệu tạo nên những chiếc đầm trung niên nên được lựa chọn thật cẩn thận. Nên lựa chọn những chất liệu như: linen, cotton poplin, canvas hay lụa để chiếc váy sang trọng hơn và hợp với dáng của bạn hơn.

Kết hợp phụ kiện đi kèm

Ở độ tuổi này bạn nên tránh chọn những đôi quá cao hoặc phần mũi quá nhọn sẽ làm cho bước chân của bạn thêm nặng nề, không được tự nhiên. Nên chọn những đôi giày có độ cao vừa phải hoặc giày bệt với màu sắc nhã nhặn phù hợp với trang phục. Lựa chọn thêm phụ kiện như đồng hồ, trang sức để set đồ thêm bắt mắt hơn.

Đầm maxi trung niên màu sắc nhã nhặn, yêu kiều

3 mẫu đầm maxi trung niên được quý cô yêu thích tại Hạnh

Đầm maxi sát nách, cổ xếp li, eo dún thun

Mẫu đầm maxi trung niên đầu tiên mà HẠNH đem đến cho các chị em là một mẫu đầm họa tiết tre nứa thiên nhiên. Có thể nói rằng vào mùa hè thì những chiếc váy họa tiết cây lá mát mẻ lại lên ngôi. Mặc đi làm, đi chơi, đi du lịch,... đi đâu cũng hợp, cũng xinh đẹp hết nấc.
Váy được thiết kế dún eo độc đáo, phần tay sát nách thời trang cực hợp cho những quý cô yêu thích sự trẻ trung, năng động. Thiết kế cổ tròn rất nền nã, màu váy hay các họa tiết cũng là một điểm cộng cho sản phẩm này. 

Chất liệu vải cotton cực mát mẻ và thoải mái, nâng niu làn da của mình. Thiết kế rất dễ mặc, không bị nhăn hay bị bục. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm đầm maxi trung niên mà chị em không nên bỏ qua cho mùa hè này đâu.

Đầm maxi cổ tròn họa tiết hoa 3 tầng

Mẫu đầm maxi trung niên thứ 2 chúng tôi đem đến cho chị em là mẫu đầm hoa chít eo với phần cổ xếp ly duyên dáng và nữ tính. Thiết kế váy dễ mặc, chất liệu cotton mềm mại, cực thoáng mát, thoải mái. Đặc biệt loại vải này sẽ không dễ bị nhăn, cực có lợi cho những cô nàng "hơi lười" việc là váy là áo.

Thiết kế dáng dài, nhún tầng cực hack dáng, phù hợp để mặc đi biển hay đi chơi cùng với bạn bè trong mùa hè này. Thắt eo độc đáo giúp chị em khoe được vòng eo quyến rũ của mình.  Chi tiết xếp ly ở phần cổ và tay loe giúp che khuyết điểm cơ thể cực tốt. Dù bạn có vòng 2 thừa cân hay là có đôi chân to thì cũng chẳng lo vì sản phẩm này sẽ giúp bạn che đi hết. 

Đầm maxi cách điệu, họa tiết rực rỡ

Lại là một mẫu đầm maxi trung niên mặc đi biển cực xinh với chất liệu cotton cao cấp. Đây là loại chất liệu cực kì thân thiện với môi trường, ngoài ra đây cũng là loại vải được đánh giá có khả năng kháng khuẩn, cực thân thiện với làn da của chị em, dù da nhạy cảm cũng có thể mặc em nó thoải mái.

Đầm có thiết kế thời trang chiết eo và hở vai cực độc đáo, có thể phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Dù chị em có mập hay gầy thì đều mặc vừa nhé. Đây là thiết kế rất có lợi giúp chị em tăng chiều cao của mình đó. Chị em có thể kết hợp em váy này với đôi sandal cao gót hay những chiếc túi cói để có một set đồ xinh đẹp, trẻ trung đi du lịch biển nhé. Sản phẩm này cũng có nhiều màu cho chị em chọn lựa.

Đầm maxi trung niên mang lại sự trẻ trung, tươi tắn

Thời trang tuổi trung niên cũng rất đa dạng với những mẫu đầm đẹp và sang trọng không kém so với thời trang của những cô gái trẻ. Điều quan trọng là hãy chọn cho mình một chiếc váy phù hợp với dáng người để tôn lên vẻ đẹp của bản thân và có vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới. Đừng quên ghé qua HẠNH để lựa chọn cho mình những mẫu đầm maxi trung niên phù hợp nhé!

 

Xem thêm:

Học Cách Phối Đồ Cùng Áo Khoác Vest Trẻ Trung, Hiện Đại

Cập nhật ngay 5+ Mẫu Đồ Bộ Mặc Nhà Chất Đẹp, Thoải Mái 2022

Bật Mí 10+ Tips Mix And Match Giày Với Chân Váy Cực Sành Điệu Cho Nàng

← Bài trước Bài sau →