HẠNH - Local Brand Váy Hoa Ngày Tết Hiện Đại Trẻ Trung Cho Chị Em

HẠNH - Local Brand Váy Hoa Ngày Tết Hiện Đại Trẻ Trung Cho Chị Em

Váy hoa là trang phục không thể thiếu trong thời trang tết bởi những chiếc váy hoa luôn mang đến sự tươi tắn, xinh xắn và thịnh vượng trong những ngày đầu năm. Chị em đã chọn được cho mình chiếc váy hoa ngày tết chưa? Nếu chị em thuộc team yêu thích váy hoa ngày tết hãy cùng mình tham khảo mẫu váy hoa ngày tết hiện đại trẻ trung cho chị em ở Local Brand HẠNH nhé!

Váy hoa ngày tết Local Brand HẠNH có gì đặc biệt

Họa tiết hoa trên đầm váy đầm diện tết luôn mang lại cho chị em vẻ đẹp tươi tắn, mềm mại và tràn trề sức sống. Chính vì thế mà chiếc váy hoa ngày tết luôn được chị em yêu thích và muốn sở hữu.

Váy hoa ngày tết ở Local Brand HẠNH rất đa dạng về kiểu dáng, họa tiết và bao đẹp trong từng thiết kế. Hơn nữa, HẠNH cũng rất công phu trong việc lựa chọn những màu sắc nổi bật cùng với những họa tiết hoa nhí, hoa đơn, hoa dây… nhằm tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời, duyên dáng của chị em trong ngày đầu xuân.

Những chiếc váy hoa nhà HẠNH bao giờ cũng được thiết kế từ những chất liệu cao cấp, họa tiết xinh xắn và tinh tế nên khi mặc vào người sẽ khẳng định đẳng cấp và  giá trị của chị em.

Bên cạnh đó, thời trang HẠNH còn xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng bằng những dịch vụ chăm sóc, tri ân khách hàng một cách chu đáo tận tình. Do đó, các nàng yên tâm khi lựa chọn váy hoa ngày tết hay những sản phẩm thời trang khác từ HẠNH. Sự hài lòng và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt là đích hướng đến của thời trang HẠNH.

Váy hoa trẻ trung cho chị em diện ngày Tết

Gợi ý một số mẫu váy hoa ngày tết đẹp, cao cấp nhà HẠNH

1. Váy hoa dáng suông

Váy hoa dáng suông phù hợp với mọi vóc dáng, vừa che khuyết điểm cơ thể vừa  thoải mái, tự tin và sang trọng. Váy hoa dáng suông diện tết ở HẠNH được thiết kế trên những gam màu nổi bật như đỏ, xanh, vàng… hợp xu hướng thời trang tết và mang lại cho chị em sự rạng ngời cùng khoe sắc thắm với mùa xuân. 

2. Váy hoa dáng dài, cổ tim

Nếu áo hoa dáng suông mang lại sự hiện đại trẻ trung cho nàng diện tết thì một chiếc đầm hoa dáng dài, cổ tim sẽ mang lại cho chị em sự thon gọn, thanh lịch và duyên dáng. Sở hữu chiếc đầm hoa dáng dài, cổ tim, chị em xinh hết nấc trong ngày đầu năm 2022.

3. Váy midi hoa cổ tròn kết nút, tay ngắn loe nhẹ

Hoa tiết hoa hồng nổi bật trên nền vàng cùng với phần cổ tròn hơi rộng gợi cảm, tôn dáng, sáng da cho chị em. HẠNH mang cả mùa xuân và sự thịnh vượng, quý phái vào đầm midi hoa cổ tròn này.

4. Váy maxi hoa, cổ xếp ly

Họa tiết hoa trên tone nền trắng xanh nhã nhặn mang lại cho quý cô sự tươi tắn, thanh lịch và duyên dáng. Đầm có thiết kế eo giúp phần trên thon gọn cùng với nhấn là cổ tròn xếp ly rất khéo léo sẽ ôm gọn gàng phần cổ. Phần thân váy dài tôn dáng, che được khuyết điểm của đôi chân và mang lại sự kín đáo, đằm thắm. Với thiết kế đơn giản cùng với họa tiết hoa xinh xắn, đầm maxi hoa cổ xếp ly là một lựa chọn đúng đắn cho nàng diện tết.

5. Váy yếm hoa, cổ thắt nơ, bèo tầng

Hoa đỏ nổi bật trên tone nền đen quý phái của chiếc váy cùng với cổ tròn thắt nơ điệu đà giúp nàng diện tết duyên dáng, yêu kiều. Mẫu váy hoa này của nhà HẠNH mang đến cho nàng sự ấm áp, trẻ trung và hiện đại.

Váy hoa trẻ trung cho chị em diện ngày Tết

Trên đây là những mẫu váy hoa ngày tết cao cấp, hợp xu hướng và hack tuổi của Local Brand HẠNH. Nếu nàng yêu thích váy hoa thì hãy đến ngay với thời trang HẠNH nhé để sở hữu được mẫu váy hoa thiết kế chuẩn đẹp từng milimet. Diện tết cùng váy hoa nhà HẠNH, chị em luôn tươi tắn, xinh hơn hoa đấy.

 

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →