Mặc Đẹp Tuổi 35 - Bí Kíp Đơn Giản Vạn Người Mê

Mặc Đẹp Tuổi 35 - Bí Kíp Đơn Giản Vạn Người Mê

Phụ nữ tuổi 35 không còn trẻ nhưng cũng không phải đã già. Đây là độ tuổi mà người phụ nữ đã có gia đình, công việc ổn định nên xu hướng thời trang không còn táo bạo, phá cách như tuổi đôi mươi mà hướng đến vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ trưởng thành. Bí kíp đơn giản vạn người mê để phụ nữ tuổi 35 mặc đẹp chính là áo kiểu nữ đẹp tuổi 35. Hãy cùng HẠNH tìm hiểu về áo kiểu nữ đẹp tuổi 35 qua bài viết này nhé!

Ưu điểm của áo kiểu nữ đẹp tuổi 35

Áo kiểu nữ đẹp tuổi 35 là trang phục quốc dân được nhiều chị em lựa chọn vì đây là item có tính ứng dụng cao: có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, không mất nhiều thời gian để phối đồ mà vẫn mang lại vẻ điệu đà, nữ tính, trẻ trung và sành điệu. Với nhiều kiểu dáng, áo kiểu nữ đẹp tuổi 35 luôn mang lại cho quý cô sự hài lòng. Đặc biệt với form dáng vừa vặn, không quá bó sát, những chiếc áo kiểu nữ tuổi 35 sẽ khéo léo che khuyết điểm và tôn dáng cực kì.

Áo cổ tròn xẻ V, tay phồng

Top áo kiểu nữ đẹp tuổi 35 được nhiều chị em lựa chọn

Áo kiểu cổ tròn

Đây là kiểu áo rất phù hợp với chị đẹp tuổi 35. Thiết kế cổ tròn với nhiều cách điệu và họa tiết, màu sắc khác nhau giúp chị em tuổi 35 tự tin tỏa sáng ở nơi làm việc, khi đi chơi và cả dự sự kiện. Cổ tròn tạo cảm giác dễ chịu thoải mái, giúp khuôn mặt thon gọn và tôn lên một chiếc cổ cao nên áo kiểu cổ tròn chiếm được chân ái của nhiều chị em ở tuổi 35.

Hơn nữa, chỉ cần kết hợp áo kiểu cổ tròn với chân váy bút chì, chân váy đuôi cá, chân váy xếp ly hay quần ống rộng cùng với đôi giày cao gót nữa là chị em tuổi 35 trẻ trung, tôn dáng, thanh lịch và thu hút mọi ánh nhìn rồi.

Áo kiểu cổ vuông, tay lửng có họa tiết

Thiết kế áo cổ vuông mang lại sự tươi tắn, trẻ trung và thoải mái cho các chị đẹp. Phần cổ vừa phải, không khoét sâu vừa đủ khoe phần xương quai xanh và tôn lên vòng 1 gợi cảm. Chiếc áo cổ vuông đơn giản nhưng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và che được khuyết điểm của chị em tuổi 35. Áo cổ vuông là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý cô tuổi 35 muốn có một trang phục đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng và hợp xu hướng thời trang năm nay.

Áo kiểu kẻ sọc, tay bí

Họa tiết kẻ sọc đang dần lên ngôi trong làng thời trang nữ năm nay. Họa tiết kẻ sọc được nhiều chị em săn đón bởi tạo hiệu ứng thon gọn và hack tuổi hiệu quả. Tay ngắn bí cùng với thiết kế cổ tròn xẻ V hứa hẹn mang lại cho chị em tuổi 35 sự thanh lịch, trẻ trung và xinh đẹp bội phần. Kiểu áo này cũng dễ dàng phối với các món đồ khác để chị em tỏa sáng từ văn phòng đến dạo chơi và cả tham gia sự kiện.

Áo kiểu cổ thắt nơ, tay ngắn

Nếu phụ nữ tuổi 35 thích một chút điệu đà và dễ thương thì áo kiểu cổ thắt nơ lệch một bên, tay ngắn có xếp ly nhẹ là một lựa chọn cực kì phù hợp. Thiết kế cổ tròn có lá cổ thắt nơ mang lại cho phụ nữ tuổi trung niên vẻ đẹp sang chảnh, ngọt ngào và nữ tính. 

Áo cổ tròn thắt nơ, tay ngắn

Với áo kiểu nữ đẹp tuổi 35, các chị em tuổi 35 không còn quá lo về trang phục, tuổi tác và sự thanh lịch của mình nữa. Các chị tuổi 35 cứ việc tỏa sáng vì đã có item áo kiểu nữ đẹp dành cho tuổi 35 cân hết. Những phụ nữ tuổi 35 nếu muốn mình đẹp hơn, hoàn hảo hơn hãy đến với thời trang HẠNH. HẠNH chuyên thiết kế mẫu áo kiểu nữ dành cho chị em tuổi 35 sau những bộn bề vất vả lo toan cho gia đình và hết mình trong công việc. Áo kiểu nữ đẹp tuổi 35 nhà HẠNH tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ Việt, giúp cho mọi phụ nữ Việt rạng rỡ hơn, tự tin hơn mỗi ngày. Áo kiểu nữ đẹp tuổi 35 - bí kíp đơn giản vạn người mê!

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

7 Set Đồ Giúp Quý Cô Tuổi 45 Đẹp Mặn Mà Thăng Hạng Nhan Sắc

Chị Em Đã Biết Ý Nghĩa Màu Sắc Trang Phục Tuổi Trung Niên?

← Bài trước Bài sau →