HẠNH - Local Brand Áo Dài Tết Thanh Lịch Duyên Dáng Cho Phụ Nữ Việt

HẠNH - Local Brand Áo Dài Tết Thanh Lịch Duyên Dáng Cho Phụ Nữ Việt

Áo dài vốn rất quen thuộc với người phụ nữ Việt không chỉ trong chốn công sở hay những lễ hội quan trọng mà tà áo dài còn tung tăng sánh bước cùng mùa xuân khắp nơi. Chính vì thế, xu hướng thời trang tết có nhiều bộ sưu tập áo dài độc đáo trong đó nổi bật nhất là áo dài Hạnh. Áo dài Hạnh mang đến cho chị em những sắc màu tươi tắn đón tết vui xuân năm 2022. Bài viết hôm nay điểm qua bộ sưu tập áo dài Hạnh diện tết thanh lịch duyên dáng cho phụ nữ Việt.

Local Brand áo dài Tết - HẠNH

Áo dài hạnh được thiết kế với form dáng vừa vặn với cơ thể, không quá bó sát dễ phô những khuyết điểm của cơ thể và không thoải mái, tự tin. HẠNH chọn những chất liệu cao cấp, có độ co giãn nhẹ, thấm hút mồ hôi nên không sợ lộ nội y hay những ngấn mỡ thừa và du xuân cả ngày dài cũng không khó chịu.Màu sắc của áo dài hạnh là những gam màu trung tính, màu trầm, họa tiết hoa nhí xinh xắn vô cùng tôn dáng, sáng da.

Chính vì sự công phu và tỉ mỉ, đặt hết tâm huyết vào từng thiết kế nên áo dài Hạnh mang lại cho chị em một trang phục tết thanh lịch, dịu dàng. 

Hơn nữa, thời trang HẠNH còn xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng bằng những dịch vụ chăm sóc, tri ân khách hàng một cách chu đáo tận tình. Do đó, các nàng yên tâm khi lựa chọn áo dài tết hay những sản phẩm thời trang khác từ HẠNH. Sự hài lòng và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt là đích hướng đến của thời trang HẠNH.

Áo dài Tết tại Hạnh

Những mẫu áo dài tết thanh lịch duyên dáng của Local Brand HẠNH 

1. Áo dài cách tân cổ tròn in họa tiết, tay lỡ

Nếu áo dài truyền thống mang lại cho chị em vẻ đẹp cổ điển, thướt tha thì áo dài cách tân mang đến vẻ đẹp hiện đại, duyên dáng. Với thiết kế áo dài cách tân cổ tròn, họa tiết hoa màu cam, tay lỡ nhà HẠNH, chị em sẽ nổi bật phong thái vừa thanh lịch vừa quyến rũ, cuốn hút. Chị em hãy nhanh tay sở hữu mẫu dài tết này để diện tết xinh lung linh.

2. Áo dài họa tiết cổ tròn, tay ôm lỡ

Với thiết kế cổ tròn đơn giản ôm vừa vặn chân cổ cùng với tay lỡ mang lại sự kín đáo, tinh tế. Áo dài cách tân có tà dài qua gối, tone màu vàng tươi tắn cùng với họa tiết hoa lá khéo léo kết hợp quần ống suông vừa chấm mắt cá mang lại cho chị em một phong thái nhẹ nhàng, trang nhã, hòa cùng nắng gió thiên nhiên.

3. Áo dài cách tân cổ tròn họa tiết

Tone màu đỏ cam cùng với họa tiết hoa lá ở chân tà áo dài nhẹ nhàng thanh thoát mang lại sự trẻ trung, hiện đại cho chị em. Thiết kế tà ngắn ngang gối kết hợp với quần ống suông vàng giúp nàng tự tin sải bước du xuân chúc tết. Hai tone màu này giúp các nàng tràn trề sức sống và quý phái, ấm áp trong ngày tết Việt.

4. Áo dài cổ vuông, tay lỡ bo

Áo dài cổ vuông phóng khoáng, trẻ trung cùng với tay phồng lỡ, bo ở cổ tay vừa che khuyết điểm vừa hack tuổi. Ngoài ra, tone màu đỏ, họa tiết hoa nhí mang đến một mùa xuân ấm áp, thịnh vượng cho nàng. 

5. Áo dài tay raplan, cổ tròn bèo, có họa tiết ở tà áo

Cổ tròn bèo và họa tiết ở tà trước mang lại sự điệu đà, sang trọng cho người mặc. Tay lỡ  raplan giúp chị em trẻ trung, thoải mái. Diện chiếc áo dài này vào ngày tết chắc chắn nàng sẽ xinh tươi, sang chảnh đấy.

6. Áo dài cổ đứng màu hồng

Nếu chị em thích một chút điệu đà, tươi tắn và trẻ hơn tuổi có thể diện mẫu áo dài này. Áo dài cổ đứng hình chữ V nhẹ nhàng, gợi cảm tạo hiệu ứng thon gọn, mảnh mai. Hơn nữa, màu hồng điểm hoa văn chìm tinh tế sẽ giúp chị em duyên dáng, nổi bật. Mặc mẫu áo dài này trong ngày đầu năm mới sẽ mang lại cho chị em chúng mình sự tươi tắn, may mắn cả năm.

7. Áo dài cổ tròn kết hoa

Áo dài màu hồng kem nhạt mix với quần màu hồng tone đậm hơn giúp chị em trẻ hơn so với tuổi và tươi sáng trong dịp đầu năm. Diện mẫu áo dài tết này, chị em là nàng thơ thanh lịch, duyên dáng cùng nắng xuân.

8. Áo dài cổ tròn in họa tiết, tay lỡ cách điệu

Bản thân chiếc áo dài cũng đã mang lại sự dịu dàng, tha thướt và thanh mảnh. Mẫu áo dài cổ tròn in họa tiết cành đào uốn mình trong gió xuân từ dưới tà lên ngực trên tone nền màu vàng nhạt thật sự tôn dáng, sáng da cho chị em. Đặc biệt mẫu áo dài này còn thể hiện nét tinh tế, duyên dáng của người phụ nữ trong dịp tết đoàn viên. Đây là một mẫu áo dài mà chị em nên có trong tủ đồ để diện tết.

9. Áo dài cổ tròn in họa tiết, tay bo

Mẫu áo dài được thiết kế với chi tiết cổ tròn tinh tế, họa tiết hoa nhí trên tone nền màu đỏ đô sang trọng cùng với tay bo dài kín đáo, quý phái. Thiết kế áo dài này của nhà HẠNH tôn lên vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà và bao sáng da cho chị em.

10. Áo dài cổ tròn bèo, tay raplan, tà trước in họa tiết

Nếu nàng yêu thích sự trang nhã, nhẹ nhàng, tinh tế thì nên chọn mẫu áo dài này diện tết. Với sự công phu, tỉ mỉ nhấn nhá bèo làm nổi bật cổ tròn, tà trước in họa tiết sáng trên tone nền xanh đen mang đến cho chị em sự thon gọn, thanh mảnh và yêu kiều. Diện tết mẫu áo dài này cùng ruy băng, túi cói là bao đẹp và duyên dáng cho chị em chúng mình.

Áo dài Tết tại Hạnh

Với những chia sẻ về mẫu áo dài tết cao cấp đến từ Local Brand HẠNH, hy vọng chị em nhanh tay sở hữu một mẫu áo dài Hạnh để diện tết Nhâm Dần. Áo dài Hạnh luôn duyên dáng, thanh lịch cùng mỗi bước chân du xuân chúc tết của phụ nữ Việt. 

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →