Thời Trang Trung Niên Cao Cấp Sang Trọng Cho Quý Cô U40

Thời Trang Trung Niên Cao Cấp Sang Trọng Cho Quý Cô U40

Ở độ tuổi U40, ngưỡng cửa của sự chuyển mình về tuổi tác, những quý cô ở độ tuổi này vẫn có nét trẻ trung, nhí nhảnh của tuổi đôi mươi nhưng cũng có cả sự mặn mà, chững chạc của người phụ nữ trưởng thành. Sự khác biệt nhất của những người phụ nữ ở độ tuổi này dễ nhận ra nhất chính là cách ăn mặc. Khi bước sang độ tuổi trung niên U40, các quý cô thường có xu hướng lựa chọn trang phục điềm đạm, nền nã hơn hẳn. Không còn là những chiếc đầm 2 dây xẻ sâu quyến rũ hay những chiếc đầm ôm body tôn dáng triệt để mà thay vào đó sẽ là những mẫu đầm có form dáng rộng rãi, thoải mái, che đi được những khuyết điểm đã bắt đầu xuất hiện trên cơ thể. Hãy để HẠNH giúp bạn quên đi nỗi lo về vấn đề lựa chọn trang phục ở độ tuổi trung niên U40 này nhé, cùng theo dõi bài viết nào!

Tips chọn đồ trung niên cao cấp, sang trọng cho quý cô U40

1. Kiểu dáng

Trước đây, phụ nữ trung niên thường chỉ diện những bộ đồ đơn giản quen thuộc; nhưng với xu hướng thời trang hiện đại thì có khá nhiều mẫu với thiết kế sáng tạo phù hợp với mọi vóc dáng của các chị em lại vô cùng sang trọng và thanh lịch, có thể diện đi chơi, đi làm hay xuống phố. Các chị em nên chọn những mẫu trang phục có thiết kế rộng rãi để tạo cảm giác thoải mái, tuy nhiên, kích thước rộng vừa phải và phù hợp với vóc dáng mới là đẹp nhất. Đối với những quý cô hơi mũm mĩm, nên chọn những mẫu áo, đầm có tay, dáng suông nhẹ hoặc những trang phục có phần tay phồng, tay loe để tinh tế che đi phần bắp tay to, đầm xòe ôm nhẹ phần thân trên tạo cảm giác thon gọn cho người mặc.

2. Họa tiết

Trang phục trung niên thường mang những họa tiết đơn giản, không quá cầu kì, nhiều yếu tố như sản phẩm thời trang của giới trẻ ngày nay. Các chị em nên lựa chọn những mẫu áo, đầm trung niên U40 có họa tiết kẻ sọc, kẻ ngang hay caro đơn giản vừa trẻ trung hòa với màu nền vừa tôn lên được vẻ thanh lịch, trang nhã của độ tuổi trung niên. Và đặc biệt, chị em không thể bỏ qua họa tiết hoa “huyền thoại” đẹp ở mọi góc độ đâu nhé. Tuy nhiên, đối với thời trang trung niên, chị em nên lựa chọn cho mình những trang phục có họa tiết hoa nhỏ, hạn chế mặc những sản phẩm có thiết kế hoa quá lớn vì nó sẽ làm giảm đi sự trang nhã, sang trọng của bộ đồ, là 1 điểm trừ không đáng có trong phong cách ăn mặc.

3. Chất vải

Với phụ nữ trung niên thì sự thoái mái luôn được quan tâm và ưu tiên lên hàng đầu. Bởi cơ thể của chị em ở độ tuổi này thường xương khớp đã bắt đầu đau nhức, không còn được dẻo dai, hoạt động thường ngày cũng không còn nhanh nhẹn như xưa nữa. Do đó chọn chất liệu trang phục sao cho thoải mái không chỉ trong những dịp quan trọng mà còn để thuận tiện cho việc sinh hoạt hằng ngày là việc cần thiết của các quý cô tuổi trung niên U40. Các chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, mát mẻ, mềm mại, dễ chịu với da để giúp cơ thể được thư giãn tốt như thun, cotton, tuyết mưa, đũi, voan,…được quý cô ưa chuộng vì tính thoáng mát và co giãn mà chất liệu này đem lại. Cũng nên lưu ý chọn những chất liệu ít nhăn nhàu, giữ màu tốt sau nhiều lần giặt để đồ bộ của bạn luôn đẹp và không gây cảm giác luộm thuộm.

4. Gam màu

Chọn gam màu sao cho hợp sở thích mà vẫn đảm bảo hợp thời trang độ tuổi trung niên là vấn đề lớn và rất nhiều chị em mắc phải. Đây là khâu khiến chị em đau đầu, hãy khéo lẹo lựa chọn các gam màu trung tính, nền nã bởi đến tuổi này chắc hẳn chúng ta không còn vóc dáng thon gọn như ngày xưa nữa. Các màu sắc này sẽ đánh lừa thị giác tạo cảm giác thon gọn, cũng như che được nhiều khuyết điểm. Đặc biệt lưu ý, trang phục thời trang nữ trung niên tối kỵ nhất là những tone màu loè loẹt, quá nổi bật đặc biệt là gam màu neon. Tuyệt đối không chọn kiểu quần áo có nhiều màu, pha màu loang và có các hoạ tiết với màu chói. Các gam màu nhẹ nhàng pastel như hồng, xanh dương, kem, be hay các màu trung tính như đen, nâu, xám sẽ làm bạn trẻ trung và thanh lịch mà không kém phần sành điệu.

Mẫu áo, đầm trung niên cao cấp, sang trọng thịnh hành cho quý cô U40

Đầm midi cổ xếp kết nút

Đầm midi cổ vuông dún, tay xòe, họa tiết hoa

Đầm maxi họa tiết cổ yếm cách điệu

Áo cổ tròn xẻ giọt nước, tay bèo dún thun

Áo cổ tròn xẻ U, tay lửng dún

Áo bẹt vai họa tiết

Phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi cũng cần được đầu tư và tỏa sáng theo cách của riêng mình. Hy vọng với những gợi ý về thời trang trung niên cao cấp, sang trọng cho quý cô U40 của HẠNH sẽ là bí quyết giúp các quý cô tự tin hơn! Chúc bạn luôn tươi trẻ và thật xinh đẹp với nhan sắc và độ tuổi của mình nhé!

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →