Thời Trang Trung Niên Cao Cấp Sang Trọng Cho Quý Cô U60

Thời Trang Trung Niên Cao Cấp Sang Trọng Cho Quý Cô U60

Tâm lý độ tuổi U60 thường khiến chị em không mấy mặn mà với phong cách thời trang thời thượng. Nhường chỗ cho các cô gái trẻ tuổi đôi mươi khoác lên những bộ cánh trendy, các quý cô U60 lùi lại với phong thái thanh lịch, kiêu sa và kín đáo của người phụ nữ thành đạt. 

Thời trang trung niên theo hai tiêu chí là cao cấp, sang trọng chính là phong cách mà các quý cô U60 hướng đến. Cùng tham khảo bài viết sau đây để có cái nhìn rộng hơn cho phong cách này nhé.

I - Những khó khăn trong việc lựa chọn trang phục tuổi trung niên 

Là độ tuổi trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống. Thời gian dài trôi lấy đi vóc dáng thon thả thời con gái đã từng. Những nếp nhăn ít nhiều xuất hiện khiến việc lựa chọn áo quần của các mẹ không còn được phong phú hay dễ dàng như xưa.

Nỗi băn khoăn về việc ăn mặc sao để phù hợp tuổi tác, giữ được vẻ trẻ trung và quan trọng hơn là tôn lên nét mặn mà của độ tuổi xế chiều này làm không ít người trăn trở. 

Màu da sạm đi, vóc dáng kém săn chắc, khiến những quý bà không thể lựa chọn trang phục với gam màu sặc sỡ, hay các concepts thùng thình cũng như ôm sát cơ thể. 

Nhưng đừng quá lo lắng, vì chỉ cần bỏ chút công sức tìm hiểu và chọn lọc, cộng thêm sự tinh tế vốn có, sẽ không quá khó để các mẹ đa dạng hóa lựa chọn ăn mặc cho mình trong độ tuổi trung niên. Và quan trọng trước tiên, cần nắm lòng các bí quyết sau để lựa chọn các items đầm phù hợp với bản thân nhất.

II. Gợi ý các sản phẩm thời trang trung niên cao cấp, sang trọng cho quý cô U60

Đầm maxi họa tiết - Thời trang trung niên sang trọng U60

Maxi họa tiết là các item được ưa chuộng bất kể sự kén chọn của thời gian. U60 cũng thế, các mẹ đừng ngại lựa chọn cho mình các mẫu đầm maxi tha thướt, tôn lên sự uyển chuyển và tươi sáng nhưng nhẹ nhàng của tuổi trung niên.

Các họa tiết của đầm maxi tuy đa sắc nhưng khi kết hợp lại tạo nên vẻ sang trọng, mặn mà nhưng không quá phô trương. Song vẫn là item được ưa chuộng trong làng hack tuổi. Quý cô U60 có thể diện đầm đến các buổi tiệc sang trọng hay những buổi đi chơi với những người bạn cùng tuổi ráng chiều. Sẽ tôn lên lắm vẻ đẹp mặn mà của các quý cô, cộng thêm chất liệu vải cao cấp, sẽ khẳng định trọn đẳng cấp và vẻ quý phái của người mặc ở độ tuổi này.

Đầm maxi họa tiết

Đầm suông phối một tà lụa - Thời trang trung niên sang trọng U60

Thiết kế đầm suông sẽ giúp các mẹ che được nhiều khuyết điểm bắt đầu lộ rõ ở độ tuổi trung niên: Vòng 2 không còn được thon thả hay phần bắp tay to, thô. Mẫu đầm suông với màu sắc trang nhã, tươi sáng, kết hợp họa tiết hoa nhẹ nhàng. 

Thiết kế tà lụa tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang, không quá cầu kì nhưng mang đậm nét hiện đại. Đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho các mẹ tuổi U60, vừa thể hiện sự đứng đắn vừa tôn lên được vẻ đẹp mặn mà và quyến rũ, sang trọng đúng độ tuổi. 

Đầm suông phối một tà lụa

Áo thun lưới tay bo - Thời trang trung niên sang trọng U60

Thời trang trung niên hẳn sẽ ưa chuộng sự thoải mái và chất liệu vải thun cao cấp chính là lựa chọn phổ biến. Với gam màu trắng - đen huyền thoại nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt, các mẫu áo nền đen họa tiết hoa trắng sẽ thật phù hợp cho các quý cô tuổi trung niên.

Thiết kế tay bo tạo hiệu ứng thon gọn cho bắp tay người mặc, cộng thêm thiết kế cổ xẻ V hiện đại, đây sẽ là item lý tưởng cho bộ sưu tập của quý cô U60.

Áo thun lưới tay bo

Áo kiểu tay lửng bo họa tiết - Thời trang trung niên sang trọng U60

Trắng đen items là câu chuyện muôn thuở nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Các mẫu áo tone màu này luôn được săn đón vì độ dễ phối với các sản phẩm khác và chính nó cũng đã là một bản hòa tấu nhịp nhàng. Những item họa tiết làm cho chiếc áo kiểu của U60 trở nên sang trọng và vô cùng quý phái.

Áo tay lửng bo họa tiết

Trên đây là các gợi ý thời trang trung niên cao cấp sang trọng cho quý cô U60. Hãy luôn giữ cho mình sự tự tin và phong cách thời trang chỉn chu, yêu thích để mỗi ngày sống bên cạnh niềm vui con cháu, các mẹ cũng sẽ cảm nhận được nguồn nặng lượng tích cực, tươi mới từ chính bên trong mình!

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →