3+ Thiết Kế Thời Trang Trung Niên Cho Mẹ Diện Ngày Tết

3+ Thiết Kế Thời Trang Trung Niên Cho Mẹ Diện Ngày Tết

Những mẫu thời trang trung niên là trang phục giúp các mẹ thêm trẻ đẹp mặn mà hơn. Mỗi dịp tết đến là dịp các quý cô tha hồ diện những chiếc áo đầm trung niên đi chúc tết. Với vô vàn kiểu dáng, phong cách sang trọng và thanh lịch. Thời trang mỗi dịp Tết rất sôi động, các quý cô có thể thoải mái chọn những chiếc đầm xòe khoe dáng hay những mẫu áo đầm trung niên dáng suông sang trọng. Thậm chí là những chiếc áo đầm trung niên ren đẹp lộng lẫy, che đi khuyết điểm vùng bụng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên mua gì tặng mẹ trong ngày Tết sắp tới thì hãy cùng Hạnh tham khảo những mẫu áo đầm trung niên dưới đây để các "nóc nhà" thỏai mái diện tết nhé!!!

Năm 2021 xu hướng thời trang trung niên là gì?

Các bạn trẻ thường có xu hướng chọn cho mình những trang phục có sắc màu tươi sáng, năng động. Thì ngược lại với thời trang trung niên của các quý cô lại là những bộ thời trang nhẹ nhàng, trang nhã, mang đậm nét quý phái. Năm 2021 xu hướng thời trang trung niên với những thiết kế giúp phái nữ tôn lên được vẻ đẹp mặn mà và đầy sang trọng.

Khi phụ nữ ở độ tuổi 40 đến 60 thường không hay diện jeans. Mà thay vào đó quý cô thường diện các mẫu áo đầm trung niên sang trọng hay kiểu quần vải. Khi bạn nắm bắt xu hướng thời trang hiện tại giúp bạn có gu thời trang vừa hiện đại vừa phù hợp với lứa tuổi là điều mà các quý cô cần lưu ý. Đặc biệt, trong những ngày cân kề tết, các quý cô càng phải lựa chọn cho mình những bộ cánh sang trọng quý phái nhất để diện tết. Và liệu bạn có đang gặp vấn đề về việc chọn trang phục diện cho những ngày Tết cận kề không? Cùng tham khảo 3 thiết kế thời trang trung niên cho quý cô trong dịp Tết này nhé!

Đầm trung niên sang trọng

Đầm suông tuổi trung niên

Váy đầm suông trung niên luôn là mặt hàng được cập nhật xu hướng thời trang theo từng mùa. Một thiết kế thanh lịch, mềm mại sẽ giúp mẹ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, cao quý. Đầm suông được thiết kế rộng rãi, thoải mái, không quá bó sát vào cơ thể, giúp che bớt đi khuyết điểm vòng 2. Bên cạnh đó, còn tôn lên sự sang trọng, trang nhã cho người mặc trong mọi hoàn cảnh: đi làm, đi chơi tết,… Nếu bạn còn đang do dự có nên chọn đầm suông cho mẹ dịp Tết này hay không? Đừng ngần ngại mà cho nó vào ngay giỏ hàng của mình nhé!

Đầm suông trung niên

Đầm xòe tuổi trung niên

Kiểu đầm xòe trung niên dần trở thành xu hướng thời trang trung niên trong những năm gần đây. Với thiết kế rộng rãi, thoải mái sẽ là sự chọn tuyệt vời trong dịp Tết này. Đầm xòe trung niên là đặc quyền riêng mà thời trang dành cho những quý cô trung tuổi. Một chiếc đầm xòe vừa vặn sẽ tôn lên vóc dáng và khí chất của chủ nhân một cách trọn vẹn. Phong cách thanh lịch, trang nhã, dịu dàng, vừa hiện đại lại mang vẻ cổ điển là những gì mà đầm xòe mang lại.

Thiết kế của các mẫu váy đầm xòe trung niên thường có form dáng khá rộng, họa tiết tối màu. Thường giúp các quý cô tôn lên vẻ gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch, quý phái.

Đầm xòe trung niên

Đầm ren tuổi trung niên

Những mẫu đầm ren, đầm thêu hoa hay những chiếc đầm họa tiết tinh tế; sang trọng cũng là một lựa chọn hay trong dịp tết này. Những kiểu đầm trung niên có họa tiết ren giúp các quý cô trông trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ được nét kín đáo, thanh lịch. Nếu bạn đang tự ti vì mình có thân hình quá khổ? Hãy yên tâm với kiểu đầm ren này nhé! Một điểm cộng lớn cho những chiếc đầm là giúp các mẹ trông gọn gàng và quý phái hơn.

Một lưu ý cho các quý cô khi chọn những kiểu đầm ren

- Tránh những kiểu đầm ren ôm sát: Những kiểu này phù hợp hơn với những quý cô trẻ trung năng động và có vóc dáng cân đối.

- Nên chọn những gam màu tối như: đỏ nâu, đen, tím than, xanh thẫm,… Như thế sẽ giúp mẹ che được một số khuyết điểm trên cơ thể.

- Đặc biệt, không nên chọn những bộ sát nách, không tay.

Đầm ren trung niên

Sự biến tấu các họa tiết cùng màu sắc, các kiểu váy đầm trung niên giúp các quý cô thêm tự tin hơn trong các ngày Tết. Với những gợi ý ở trên, Hạnh mong rằng các quý cô sẽ chọn được cho mẹ những mẫu thiết kế thời trang trung niên sang trọng và phù hợp nhất. Tuổi tác chính là sự thăng hoa trong phong cách thời trang. Hãy luôn tự tin tỏa sáng nhé các mẹ ơi!

 

Xem thêm:

Top 6 Món Quà Ý Nghĩa Tặng Mẹ Yêu Đảm Bảo Thích Ngay

Tổng Hợp Các Mẫu Quần Âu Công Sở Chị Em Nào Cũng Nên Có

Xu Hướng Áo Kiểu Màu Đen Cho Quý Cô Chuộng Sự Đơn Giản

← Bài trước Bài sau →