Lên Outfit Phong Cách Kiều Diễm Sang Trọng Cho Mẹ Dự Tiệc Cưới

Lên Outfit Phong Cách Kiều Diễm Sang Trọng Cho Mẹ Dự Tiệc Cưới

Với những chị em đã bước qua độ tuổi U40, U50, U60 thì việc nhắc đến tuổi tác cực kì tế nhị. Trong những dịp gặp gỡ bạn bè hay đi dự tiệc, họ đều muốn lựa chọn những trang phục sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung để “ăn gian” tuổi của mình. Hãy cùng Hạnh điểm qua những outfit kiều diễm sang trọng cho mẹ dự tiệc cưới nhé!

3 mẫu đầm thời trang trung niên dự tiệc sang trọng

Đầm dự tiệc suông ăn gian tuổi

Các mẫu đầm thời trang trung niên dự tiệc được các mẹ yêu thích nhất thông thường là mẫu đầm suông. Lí do là vì không kén người mặc, che được khá nhiều khuyết điểm trên cơ thể đến mức bạn không thể tim kiếm ra chúng, đồng thời thích hợp được với nhiều loại sự kiện khác nhau. Bên cạnh đó, đây cũng là 1 item vô cùng “hack” tuổi, giúp cho bạn trẻ trung hơn so với độ tuổi thật của mình.

Cập nhật sản phẩm này với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng khi diện chúng lên bạn sẽ vô cùng quý phái, chính vì vậy mẫu đầm này cũng đang được quý bà ưa chuộng và yêu thích việc lựa chọn. Điểm đặc biệt ở mẫu đầm thời trang trung niên dự tiệc này chính là sự trẻ trung và hack tuổi hiệu quả khi diện chúng.

Đầm dự tiệc body ôm thanh lịch

Đây là mẫu áo đầm thời trang trung niên dự tiệc thứ 2 mà Hạnh muốn giới thiệu với đa số chị em. Nhiều người cho rằng những mẫu đầm trung niên này đã không còn phù hợp về cả độ tuổi lẫn vóc dáng nữa rồi. Thế nhưng nếu bạn biết cách chọn và kết hợp màu sắc và các phụ kiện thì đây là những mẫu đầm rất thích hợp cùng các bữa tiệc.

Chọn đầm dự tiệc tuổi trung niên có thiết kế đơn giản kết hợp với họa tiết hoa hoặc ren với màu chủ đạo màu tối như đen, xanh đen, đỏ đô.

Một chiếc đầm body tôn lên dáng, màu sậm hoặc các tông màu trung tính sẽ là một sự lựa chọn cực kì tốt cho quý cô trung niên khi cần tìm kiếm chọn mẫu đầm trung niên dự tiệc cưới tuổi.

Đầm xòe dự tiệc cho người trung niên

Để khẳng định phong cách thời trang dự tiệc quý phái của mình, các nàng chỉ cần lựa chọn một chiếc đầm sao cho vừa phù hợp với xu hướng thời trang hiện hành vừa tôn lên được vóc dáng cơ thể của mình hoàn hảo như những cô nàng dưới đây. Nhiều người cho rằng các kiểu đầm xòe chỉ dành cho các bạn gái ở tuổi đôi mươi, tuy nhiên nếu bạn chọn mẫu đầm xòe bay bổng, không quá phồng, kết hợp cùng những chi tiết nhã nhặn thì cũng rất thích hợp để mẹ diện đến dự các buổi tiệc cưới sang trọng.

Đầm xòe dự tiệc cưới sang trọng cho mẹ

Một số lưu ý khi chọn outfits phong cách kiều diễm sang trọng cho mẹ dự tiệc

Để có thể chọn cho mẹ một kiểu đầm thời trang trung niên dự tiệc cưới cho tuổi trung niên phù hợp, các quý cô cần chú ý đến một số điều sau:

- Lựa sản phẩm vừa vặn với vóc dáng, không nên chọn những kiểu quá bó sát hoặc quá rộng sẽ dễ gây ra hiệu ứng ngược.

- Các loại đầm xòe bay bổng kết hợp cùng chất liệu voan sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài bay bổng, thướt tha, hợp nhất với độ tuổi trung niên.

- Gam màu thường được đa số quý cô ở độ tuổi trung niên yêu thích là màu đen, đỏ rượu, xanh đen... những màu sắc thuộc các màu trung tính và lạnh.

 - Hạn chế chọn kiểu đầm quá nhiều chi tiết hay họa tiết sặc sỡ.

- Các chị em nên khéo léo kết hợp thêm các phụ kiện để có thể tạo cho mình bộ trang phục hoàn hảo khi đến tham dự các tiệc quan trọng nhé.

Đầm xòe dự tiệc cưới sang trọng cho mẹ

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu thời trang trung niên dự tiệc ưu ái những mẫu thiết kế tuyệt đẹp cho các quý cô, các chị đã bước qua tuổi trung niên. Do vậy chị em hoàn toàn có thể yên tâm sẽ dễ dàng chọn cho mình những bộ cánh xinh đẹp nhất để diện khi có dịp tham dự tiệc cưới, các bữa tiệc liên hoan công ty hoặc gặp gỡ bạn bè.

 

Xem thêm:

Top 6 Món Quà Ý Nghĩa Tặng Mẹ Yêu Đảm Bảo Thích Ngay

Tổng Hợp Các Mẫu Quần Âu Công Sở Chị Em Nào Cũng Nên Có

Xu Hướng Áo Kiểu Màu Đen Cho Quý Cô Chuộng Sự Đơn Giản

← Bài trước Bài sau →