Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Mùa Thu 2023

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Mùa Thu 2023

Những năm gần đây thời trang trung niên ngày càng phát triển và biến hoá rất đa dạng. Các bộ sưu tập theo xu hướng, theo mùa được rất nhiều quý cô trung niên quan tâm. Tuy nhiên, việc lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng và độ tuổi vẫn chưa bao giờ là điều dễ dàng. Thấu hiểu được điều này, Hạnh có một số tổng hợp nội dung về xu hướng thời trang trung niên mùa thu năm nay. Các chị em cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé!

1. Phong cách đầm xòe trung niên

Như một làn gió mới cho thời trang trung niên, những mẫu đầm xoè liền thu hút, trở thành tâm điểm chú ý. Với thiết kế nhẹ nhàng kết hợp cùng những chất liệu cao cấp cùng nhiều màu sắc mới lạ mang đến cho những quý cô trung niên toát lên được vẻ đẹp trưởng thành và gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

Được sử dụng nhiều chất liệu mềm mại, cotton, hay chiffon thoáng mát mang lại sự dễ chịu cho nàng khi diện. Lựa chọn chất liệu này giúp đầm xòe không những ấm áp trong thời tiết se lạnh của mùa thu mà còn giữ được vẻ thanh lịch và duyên dáng.

Những mẫu váy xòe có tông màu xanh rêu, be, đỏ đất thường được sử dụng rất nhiều mang lại cảm giác rất dễ chịu. Kết hợp cùng những hoạ tiết thêu, in về hoa lá mùa thu, những chi tiết kẻ đơn giản cũng tạo nên điểm nhấn.

Quý cô cũng có thể kết hợp cùng những phụ kiện như dây chuyền, những chiếc khăn lụa mỏng tạo nên sự nổi bật cho chiếc đầm.

Mẫu đầm xoè trung niên của Hạnh

2. Mẫu đầm trung niên hoạ tiết

Mùa thu không chỉ có sự thay đổi trong không khí mà còn đánh dấu sự trở lại của những mẫu đầm thời trang có nhiều hoạ tiết dành cho phụ nữ trung niên. Những mẫu đầm này xuất hiện làm tôn vinh lên vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ.

Nguồn cảm hứng hoạ tiết được lựa chọn cho mùa thu năm nay đa số được lấy từ thiên nhiên hoặc văn hoá dân gian. Hình ảnh những chiếc lá mùa thu, bông hoa dịu dàng hoặc những họa tiết truyền thống sẽ được các nhà thiết kế thời trang tinh tế vẽ lên nền vải mềm mượt. Kết hợp cùng những màu sắc trầm ấm của mùa thu như xanh rêu, đỏ, vàng óng, cùng với các hoạ tiết tinh tế đã tạo nên những bộ trang phục không kém phần sang trọng và ấn tượng.

Để tăng thêm sự cuốn hút cho nàng có nhiều nhà thiết kế kết hợp hoạ tiết mùa thu cùng với những chi tiết như đính cườm, dây lưng, cổ áo khoét. Tạo nên những chiếc váy xinh đẹp mang một màu phong cách thời trang riêng biệt.

Mẫu đầm trung niên hoạ tiết tại Hạnh

3. Mẫu đầm suông trung niên

Sự kết hợp hài hoà giữa chất liệu vải cao cấp cùng với kiểu dáng tối giản, đầm suông mùa thu 2023 như một nét đẹp thanh lịch và tinh tế của phái đẹp trung niên. Chất liệu mùa thu thường sẽ là len, lụa tự nhiên, cotton cao cấp mang lại cảm giác thoải mái ôm trọn được những đường nét của nàng diện váy.

Màu sắc mùa thu năm nay tập trung vào những tông trầm, như xám tro, xanh đậm, nâu rượu tạo nên không khí mùa thu ấm áp, dịu dàng. Mẫu đầm này thường đi kèm với những chi tiết cổ áo bo thun, túi ngực, có đường xếp ly tinh tế giúp tạo được điểm nhấn hài hoà và mang đến nét đẹp rất truyền thống của người phụ nữ Á Đông.

Các mẫu đầm suông được thiết kế rất đa dạng như: đầm suông ngắn, đầm suông dài, đầm suông midi đáp ứng được nhu cầu phụ nữ trung niên trong những hoàn cảnh khác nhau. Đây chính là item cho quý cô vào những ngày hẹn hò cùng hội chị em, dạo phố,...

Hình ảnh mẫu đầm xuông của Hạnh

4. Mẫu đầm chữ A thanh lịch

Đầm chữ A đã trở lại vào mùa thu năm 2023 vô cùng ấn tượng, khẳng định lối thiết kế vừa tôn vinh nét đẹp quý phái của các nàng vừa giúp nàng thêm sự tự tin thoải mái.

Thiết kế đặc trưng của mẫu đầm này chính là tạo dáng thoáng đãng, tôn vinh vóc dáng của người diện mà không gây cảm giác bó sát, khó chịu. Chất liệu được ưa chuộng với mẫu váy này chính là chất lụa mềm mại, len mỏng nhẹ, chất cotton thoáng mát. 

Thường phong cách thời trang mùa thu sẽ thiên hướng trầm nhẹ nhàng. Tuy nhiên đầm chữ A được các nhà thiết kế lựa chọn những gam màu nâu cafe, xanh ngọc, hồng pastel, vàng đồng. Kết hợp với những họa tiết hình học, lá mùa thu đơn giản, tinh tế mang lại sự đẳng cấp sang trọng. Kèm theo những điểm nhấn như nút cài, dây kéo trang trí, cổ áo cách điệu.

Hình ảnh mẫu đầm chữ A của Hạnh

5. Nhẹ nhàng mùa thu với áo kiểu cách điệu

Những mẫu áo kiểu dành cho phụ nữ trung niên có sự bức phá cho bộ sưu tập thời trang trung niên mùa thu năm nay. Có thiết kế tinh tế, mẫu áo kiểu mùa thu năm nay mang đến sự sự nhẹ nhàng, nữ tính cho nàng. Với các mẫu áo chất liệu được ưa chuộng lụa mềm mịn, chất cotton thoáng mát, hoặc chiffon mỏng nhẹ. Những chất liệu này rất phù hợp cho nàng diện vào những ngày tiết trời se lạnh của mùa thu.

Màu sắc của mẫu áo kiểu mùa thu thường hướng đến sự nhẹ nhàng, trầm tính. Gam màu vàng nghệ, xanh dương, hồng thạch anh hoặc nâu đất đều tạo nên một vẻ đẹp dễ thương và thanh thoát. Họa tiết như lá cây, hoa văn, và hình học đều được ứng dụng một cách khéo léo, tạo nên sự riêng biệt và thu hút sự chú ý.

Hình ảnh sản phẩm áo kiểu tại thời Trang

Đặc biệt, các chi tiết như nút, cổ điển, hay dây cột đều giúp tăng tính năng tiện ích và phong cách cho mẫu áo kiểu. Những đường may đầy tinh tế, kết hợp cùng với những chi tiết nhỏ như đính cườm, ngọc trai vô cùng độc đáo.

Những mẫu áo này không những tạo hình ảnh thanh lịch trưởng thành giúp cho người diẹn cảm thấy tự tin và thoải mái. Dù đi làm hay đi chơi, tham gia các sự kiện, áo kiểu luôn là sự lựa chọn rất lý tưởng để nàng tỏa sáng.

Mẫu áo kiểu trung niên trong mùa thu 2023 không chỉ giúp tạo dựng một hình ảnh thanh lịch và trưởng thành, mà còn giúp phụ nữ trung niên cảm thấy tự tin và thoải mái. Dù là đi làm, dạo chơi hay tham gia các sự kiện, áo kiểu luôn là lựa chọn lý tưởng để phái đẹp tỏa sáng

Bài viết trên đây của Hạnh đã có những chia sẻ cho các nàng về xu hướng thời trang mùa thu năm nay. Tại Hạnh có rất nhiều mẫu váy, đầm, áo kiểu,... thời trang trung niên phù hợp với nhiều phong cách khách hàng khác nhau. Chần chờ gì nữa mà nàng không nhanh ghé ngay cửa hàng Hạnh lựa chọn cho mình một chiếc váy thật xinh xuống phố dạo thu nào.

Cửa hàng Thời trang Hạnh

WEBSITE: https://hanh.com.vn

SHOPEE: https://shopee.vn/hanh.official

ZALO: zalo.me/3933943534208050870

HỆ THỐNG CỬA HÀNG: https://hanh.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

HOTLINE: 0775 843 019





 

← Bài trước Bài sau →