8 Mẫu Đầm Đuôi Cá Đẹp Siêu Tôn Dáng Cho Nàng

8 Mẫu Đầm Đuôi Cá Đẹp Siêu Tôn Dáng Cho Nàng

Váy đuôi cá là mẫu váy khi chúng ta nhắc đến sẽ tưởng tượng là mẫu váy có thiết kế tôn dáng ôm sát cơ thể, có dáng dài thướt tha. Nhưng với những mẫu váy đuôi cá liền thân ngày nay dành cho các quý cô thì đã có nhiều thiết kế được cách điệu nhiều hơn, hợp với xu thế và mang lại nhiều ứng dụng hơn.

Tuy nhiên, không phai nàng nào cũng có thời gian tìm hiểu, thường xuyên cập nhật xu hướng thịnh hành hiện nay. Vậy thì hãy cùng tham khảo bài viết này của Hạnh để biết thêm nhé!

1. Mẫu đầm suông, đuôi cá, hoạ tiết ren hoa nữ tính

Thiết kế váy ren hoa đuôi cá có dáng ngắn này được Hạnh thiết kế cách điệu phù hợp với nàng hơn. Dáng váy đuôi cá này có độ dài ngang gối, kết hợp cùng với phom váy suông có xếp ly nhẹ ở phần đuôi tạo nên sự nữ tính cho nàng khi diện mẫu váy này. Kết hợp cùng hoạ tiết hoa nhí trắng trên nền tím nhạt làm toát lên sự dịu dàng và đằm thắm. Bên cạnh màu tím thì tại Hạnh có những màu xanh lá trẻ trung, tươi mới, hay màu đen chững chạc, quý phái.

Đây là mẫu váy đuôi cá hot nhất tại Hạnh được nhiều nàng săn đón và lựa chọn.

Hình ảnh sản phẩm đfâm đuôi cá tại Hạnh

2. Mẫu đầm đuôi cá cổ yếm, dáng dài, hoạ tiết kẻ trẻ trung

Mẫu váy maxi được các nhà thiết kế thời trang biến hoá theo nhiều phong cách để có thể phù hợp hơn với các nàng. Không phải mẫu váy đuôi cá nào cũng được thiết kế ôm sát cơ thể, hay cắt xẻ táo bạo mà bạn hãy thử ngắm nhìn mẫu này tại Hạnh đi. Có thiết kế theo kiểu maxi cổ yếm có chi tiết khoét nhỏ tạo điểm nhấn cho chiếc váy. Thêm những chi tiết kẻ nhẹ nhàng, nàng xem có đủ sức quyến rũ say đắm lòng người chưa?

Mẫu đầm đuôi cá cổ yếm tại thời trang Hạnh

3. Mẫu đầm cổ tròn họa tiết 3 tầng, dáng đuôi cá

Xu hướng váy hoạ tiết hoa nhí đang dần chiếm lĩnh thị trường thời trang hiện nay. Chất liệu voan nhẹ nhàng mang lại cho nàng cảm giác nữ tính, thướt tha. Chiếc váy này tại Hạnh còn được thiết kế theo dạng tầng, hiện đại xoè dần xuống mang đến nàng vẻ ngoài vừa thu hút, vừa bắt mắt nhờ những họa tiết hoa lá nổi bật trên nền váy mềm mại.

Mẫu đầm cổ tròn hoạ tiết dáng đuôi cá tại Hạnh

4. Đầm đuôi cá hai dây

Nàng yêu thích sự năng động, thoải mái nhưng vẫn ưa chuộng thiết kế ngọt ngào, nữ tính thì đây chính là mẫu váy hoàn hảo cho nàng tham khảo. Đối với mẫu váy này sẽ giúp nàng khoe trọn được bờ vai thon thả cùng xương quai xanh. 

Bên cạnh đó kiểu dáng váy này có tính ứng dụng rất cao. Nàng có thể diện vào những dịp dạo phố, cà phê cùng gia đình, bạn bè, hoặc có thể thêm vào tủ đồ diện hè đi biển. Nếu như diện đi biển bạn có thể mix thêm vài phụ kiện hoặc những chiếc áo cardigan mỏng nhẹ tạo ra trang phục vô cùng hoàn hảo. Vừa sáng tạo, vừa định hình được phong cách cá nhân. Biến hóa nàng thành quý cô sang chảnh, quý phái.

5. Váy đuôi cá dáng xòe

Mẫu váy này chắc chắn là mẫu váy quốc dân nhận được nhiều sự yêu thích và cơn mưa lời khen của hội chị em. Bởi vì nó rất phù hợp với hầu như mọi vóc dáng, che được nhiều khuyết điểm của bạn cách dễ dàng. Thường mẫu váy này sẽ được thiết kế với chất liệu mỏng nhẹ, có độ bồng bềnh nhất định tạo nên cảm giác dịu dàng. Bên cạnh đó có nhiều mẫu váy còn được thiết kế chiết eo ở phần bụng dưới, hơi phồng nhẹ giúp nàng giấu đi vòng 2 mũm mĩm hoặc những khuyết điểm như: lưng dài, bắp chân thô,...

Hình ảnh minh hoạ cho dáng váy đuôi cá 

6. Mẫu đầm nhún đuôi cá

Đầm đuôi cá có phần nhún chính là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng có những khuyết điểm béo bụng. Thường mẫu váy này sẽ có thiết kế cổ tròn viền bèo, tay ngắn tạo độ bồng nhất định tạo cảm giác vô cùng nữ tính, điệu đà. Sự ấn tượng đặc biệt của mẫu váy này sẽ có phần đuôi ôm nhẹ vòng 3, chi tiết xếp tầng cùng phần cổ diềm bèo mảnh mai tôn lên vẻ ngọt ngào cho cô nàng.

7. Mẫu đầm đuôi cá dệt kim tay loe

Nếu bạn muốn tạo nên một vẻ ngoại hình tươi trẻ và thanh lịch, một chiếc đầm dệt kim tay loe có thể là lựa chọn tuyệt vời. Tinh tế trong từng chi tiết, đây là mẫu đầm giúp làm nổi bật phần trên cơ thể với cổ tay loe mang đến vẻ mềm mại. Tận dụng sự nhẹ nhàng của vải dệt kim, mẫu đầm này có thể điều chỉnh để ôm sát phần ngực rồi dịu dàng nở ra từ eo trở xuống, tạo dáng vóc thân trên hết sức quyến rũ. Phần đuôi cá được thiết kế kín đáo và có thể được điều chỉnh tùy thích để tạo nên phong cách riêng và vẻ đẹp duyên dáng.

8. Mẫu đầm đuôi cá đính hoa tinh tế

Bạn ưa thích sự nữ tính và đầy tinh tế, đầm đuôi cá đính hoa sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Những bông hoa nhẹ nhàng được thêu trên chiếc đầm mềm mại là điểm nhấn đầy cuốn hút. Hãy chọn màu sắc nhẹ nhàng để tạo nét thanh thoát và đáng yêu. Sự kết hợp giữa kiểu dáng đuôi cá và hoa trang trí tạo nên một mẫu đầm thực sự tinh tế và quyến rũ.

Bài viết trên đây của Hạnh đã có những chia sẻ về những mẫu đầm đuôi cá cho các nàng siêu tôn dáng. Tại Hạnh có rất nhiều mẫu váy đầm hot được rất nhiều nàng ưa chuộng các bạn có thể tham khảo trên website hoặc đến ngay cửa hàng để trải nghiệm các sản phẩm của Hạnh nhé!

Cửa hàng Thời trang Hạnh

WEBSITE: https://hanh.com.vn

SHOPEE: https://shopee.vn/hanh.official

ZALO: zalo.me/3933943534208050870

HỆ THỐNG CỬA HÀNG: https://hanh.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

HOTLINE: 0775 843 019

← Bài trước Bài sau →