Những Trang Phục Dạo Phố Dịp Tết Cho Quý Cô Trung Niên

Những Trang Phục Dạo Phố Dịp Tết Cho Quý Cô Trung Niên

Mỗi năm Tết đến xuân về thì các chị em, quý cô đều xúng xính lựa chọn cho mình những bộ quần áo thật đẹp và bắt mắt để đi chơi cùng bạn bè, xuống phố đi dạo tận hưởng không khí mùa xuân. Với những quý cô trung niên khi lựa chọn trang phục diện Tết cũng rất đắn đo, không biết nên lựa chọn như thế nào? Vậy thì hãy để Hạnh gợi ý cho các quý cô nhé!

1. Áo dài in hoạ tiết mùa xuân

Áo dài sẽ là trang phục không thể thiếu với những quý cô trung niên. Áo dài giúp tôn vinh nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Và đây cũng là trang phục rất phù hợp cho dịp tết.

Áo dài in hoạ tiết mùa xuân

2. Đầm suông chữ A

Chị em phụ nữ trung niên thường tự ti về hình thể của mình, vì vậy những mẫu đầm chữ A sẽ giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên những đường nét mặn mà của quý cô. 

Các quý cô có thể lựa chọn những mẫu trang phục có hoạ tiết tết như: hoa, chim,... mỏng nhẹ, màu sắc trang nhã.

Đầm suông chữ A

3. Váy đầm Maxi

Váy đầm maxi là một trong những item thời trang tết yêu thích của các cô hiện nay, những chiếc đầm maxi này có thể tôn lên được những nét đẹp duyên dáng của độ tuổi tứ tuần. Giúp cho các quý cô nhìn thanh lịch, nổi bật và không kém phần sang trọng.

Váy đầm Maxi

4. Váy đầm ren

Váy được thiết kế từ chất liệu ren dường như không bị phân biệt lứa tuổi, giúp cho những quý cô trung niên nhìn sang trọng toát lên được vẻ cuốn hút, mặn mà, trong những buổi đi dạo phố dịp tết.

Váy đầm ren

5. Áo kiểu hoạ tiết kết hợp với quần dài

Ở độ tuổi trung niên, thì các quý cô sẽ không ăn diện theo mốt, theo phong cách thời trang nữa mà họ muốn mặc những trang phục hợp với dịp lễ, toát lên được những vẻ đẹp sang trọng của tuổi trung niên. Trang phục áo kiểu có những hoạ tiết hoa màu tươi tắn kết hợp với loại quần dài suông chất liệu thoải mái rất hợp với những buổi dạo phố trong dịp tết với bạn bè, gia đình.

Áo kiểu hoạ tiết kết hợp với quần dài

Bài viết trên đây, Hạnh đã gợi ý cho các bạn một số trang phục trung niên dạo phố trong dịp tết. Các bạn có thể xem tham khảo và ghé Hạnh để lựa chọn những trang phục trung niên thật sang trọng và nhã nhặn nhé!

 

 

← Bài trước Bài sau →