Thời Trang Trung Niên Cao Cấp Sang Trọng Cho Quý Cô U50

Thời Trang Trung Niên Cao Cấp Sang Trọng Cho Quý Cô U50

Phụ nữ bước sang tuổi trung niên phải đối diện với những vấn đề không mong muốn như: tăng cân, béo bụng, làm vóc dáng thiếu cân đối. Do đó việc chọn quần áo phù hợp với độ tuổi và vóc dáng làm sao vừa sang trọng vừa phù hợp với cơ thể và độ tuổi là vấn đề luôn khiến chị em đau đầu. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn khi các quý cô biết cách chọn cho mình những trang phục xóa mờ những khuyết điểm và tăng những ưu điểm trên cơ thể. Vậy phải làm như thế nào? Sau đây, HẠNH sẽ gợi ý cho bạn một vài mẫu đầm trung niên cho các quý cô U50 vô cùng sang trọng và thanh lịch.

Các quy tắc cần biết khi mua đồ trung niên U50

Thời trang trung niên hướng tới sự sang trọng, quyến rũ và không kém phần tinh tế, đằm thắm. Bước qua tuổi ngũ tuần, thay vì phong cách nhẹ nhàng như tuổi 20. Các quý cô đã bắt đầu xây dựng cho mình phong cách thời trang quý bà. Chú trọng vào việc tôn vinh vẻ đẹp mặn mà, phù hợp với lứa tuổi. Do đó, phụ nữ trung niên thường đắn đo hơn trong việc lựa chọn trang phục cho tuổi trung niên của mình.

- Không mặc đồ quá lòe loẹt

- Không mặc đồ quá ngắn

- Không diện đồ xuyên thấu

- Không chọn lựa đồ bó sát cơ thể

- Lạm dụng phụ kiện

- Chọn đồ phù hợp với vóc dáng

- Ưu tiên mảng màu tối

- Họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản

- Chất liệu thấm hút, co giãn tốt

Một số gợi ý cho xu hướng thời trang trung niên U50

Những chiếc áo có kiểu dáng suông sẽ là thiên thần giúp quý cô tự tin hơn khi xuống phố. Áo dáng suông vừa có tác dụng che khuyết điểm cơ thể lại vừa tạo nên sự trẻ trung tươi mới cho người mặc. Đặc biệt, với mẫu áo cổ chữ V như trên, những chiếc áo thiết kế cổ chữ V khoét sâu ở phần ngực sẽ thu hút được ánh nhìn của người đối diện vào đó thay vì chú ý vào vòng 2 thiếu thon gọn. Quần áo cho người trung niên thường có màu sắc khá nhã nhặn, với những tuýp người có thân hình hơi béo mập thì những kiểu thời trang có gam màu tối sẽ rất phù hợp. Tuy nhiên, chọn loại áo cổ chữ V này sẽ tùy vào ý muốn của người mặc có những quý cô thích sự kín đáo thì có thể tham khảo thêm mẫu áo phía dưới đây.

Áo kiểu cổ trụ tim, tay loe 2 tầng

Đối với việc lựa chọn quần áo thời trang cho người trung niên, không nên chọn những họa tiết trang trí bản to mà nên chọng những họa tiết trang trí bản nhỏ, tối màu càng tốt. Những họa tiết đơn giản mà tinh tế, không cầu kỳ kiêu sa nhưng lại vô cùng sang trọng, trang nhã với thiết kế hiện đại thiên về sự thoải mãi và che lấp khuyết điểm tốt là những ưu điểm của các thiết kế nhà HẠNH.

Áo kiểu cổ tròn xẻ V, tay loe 2 tầng

Thiết ké áo form suông bo tạo kiểu phần dưới mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, phù hợp với các hoạt động ngày dài. Ngoài ra, chúng ta có thể kết hợp các mẫu áo đơn giản này với rất nhiều loại quần giúp thon gọn vóc dáng như: quần ống suông, quần tây ống đứng, quần thun ôm, quần baggy. Tuy nhiên, để chọn quần linh hoạt và dễ phối hợp với các loại áo thì chúng ta nên chọn loại quần có chất liệu vải co giãn tốt, vừa vặn, làm tăng ưu điểm về mông, đùi, làm thon gọn vùng bụng. Hiện nay các nhà thiết kế thời trang đã tung ra rất nhiều mẫu mã quần áo đa dạng và phong phú, do đó người mua có nhiều sự lựa chọn cho bản thân.

Áo kiểu cổ tròn, bo eo, tay lửng thêu họa tiết

Mùa du lịch sắp đến, chắn chắn không thể thiếu những bữa tiệc, liên hoan vui vẻ cùng mọi người. Đầm maxi chính là item được chị em ưu ái lựa chọn để đi dự tiệc. Vẻ đẳng cấp lại cực kỳ quyến rũ khiến nhiều chị em không thể từ chối chiếc váy maxi xinh đẹp. Chiếc đầm maxi này được thiết kế với form dáng dài thướt tha, tạo sự yểu điệu thục nữ, dù chỉ mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng nó đã nhanh chóng lấy được cảm tình từ phái đẹp. Nó không chỉ giúp các quý cô che được phần bụng mà còn giúp các cô “ăn gian” chiều cao một cách đẹp nhất.

Đầm maxi họa tiết cổ tim, tay loe

Đầm suông được thiết kế rộng rãi, thoải mái không bó quá sát vào cơ thể mà buông xuống rộng, giúp che bớt đi nhược điểm cơ thể ở vòng 2, vòng 3 của các cô. Bên cạnh đó còn tôn lên sự sang trọng và quý phái cho người mặc, phù hợp với mọi hoàn cảnh: đi làm, đi sự kiện, đi chơi… Đồ đắt hay rẻ không quá quan trọng, mà quan trọng nhất là nó phù hợp với chị em phụ nữ. Mang đến cho chị em sự tự tin lôi cuốn nhất có thể.

Đầm suông tay cánh hồng phồng

Khi nhắc đến thời trang ở độ tuổi trung niên U40, U50 người ta thường nghĩ đến những trang phục trung tính, già dặn, đơn giản nhưng thời nay đã khác, khi xu hướng thời trang ngày càng đa dạng bất chấp tuổi tác thì những mẫu thời trang trung niên cũng đa dạng với nhiều mẫu thiết kế hiện đại, hợp xu hướng không kém gì giới trẻ. Mẫu đầm voan họa tiết hoa này chính là ví dụ điển hình. Mang hơi hướng trẻ trung với lớp voan ngoài nhẹ nhàng, tươi tắn, mẫu thiết kế này của nhà HẠNH giúp các chị em hack tuổi một cách tinh tế nhất.

Đầm midi ren cổ tròn, tay xếp phồng

Ở bất cứ đâu, bất kì thời điểm, không gian nào thì vẻ đẹp của người phụ nữ luôn cần được quan tâm. Vậy nên đừng để ai đó hay bất cứ điều gì khiến chúng ta trở nên nhạt nhòa và quên chăm sóc bản thân. Hy vọng với bài viết này HẠNH có thể giúp các chị em dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục cho mình thật sang trọng, toát lên đẳng cấp của một quý cô hiện đại nhé! Cám ơn vì đã theo dõi đến cuối bài viết.

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước