Quần Áo Thời Trang Màu Tối - Sự Sang Trọng Tuyệt Đối Cho Quý Cô

Quần Áo Thời Trang Màu Tối - Sự Sang Trọng Tuyệt Đối Cho Quý Cô

Quần áo thời trang nữ có sự biến tấu không ngừng, cùng với kiểu dáng thì màu sắc cũng được các nhà thiết kế chú ý để tôn dáng, sáng da và hack tuổi cho phái đẹp. Trong nhiều gam màu thời trang, có thể nhận thấy rằng thời trang màu tối được nhiều phụ nữ lựa chọn bởi quần áo thời trang nữ màu tối mang lại sự sang trọng cho quý cô. Hãy cùng mình tìm hiểu quần áo thời trang màu tối - sự sang trọng tuyệt đối cho quý cô.

Ưu thế của quần áo thời trang màu tối

Khi sự tối giản trong thời trang ngày càng được đề cao thì những tone màu cơ bản như đen, trắng càng được nhắc tới nhiều bởi sự mộc mạc, tinh tế và không lỗi thời. Đặc biệt tone màu đen được phái đẹp lựa chọn bất kể tuổi tác. Quần áo thời trang màu tối giúp thân hình gọn gàng, tạo đường nét cơ thể hài hòa, dễ dàng phối với tone màu khác và có sức cuốn hút lạ kì. Như vậy có thể nói rằng tone màu tối, đặc biệt là tone màu đen gắn liền với sự lộng lẫy, cân mọi vóc dáng, màu da, màu tóc. Màu đen đơn giản, thiết thực khi làm việc nhưng cũng rất sang chảnh, sành điệu trong những buổi tiệc hay sự kiện.

Với những thế mạnh của tone màu tối như vậy nên quần áo thời trang từ cao cấp đến bình dân đều chọn những tone màu đen để thiết kế, sáng tạo. Quần áo thời trang màu tối thật sự là điểm hẹn của nhiều chị em. Và một điều thực tế là, trong tủ đồ của quý cô không thể không có một vài món đồ màu đen được.

Áo cổ tròn xẻ V

Điểm danh những mẫu quần áo thời trang màu tối mang lại sự sang trọng cho quý cô

1. Áo khoác vest màu đen họa tiết caro phối với chân váy đuôi cá màu đen và áo sơ mi màu trắng

Sự phối hợp hai tone màu cơ bản trắng đen làm nên nét thanh lịch, sang trọng của phái đẹp. Chân váy đuôi cá màu đen vừa nữ tính vừa quyền lực, mạnh mẽ phối cùng với áo khoác vest màu tối có họa tiết caro mang lại sự hiện đại, sành điệu cho quý cô chứ không hề già hơn tuổi. 

2. Quần ống rộng màu đen

Item quần ống rộng siêu hót trong làng thời nữ vào những năm gần đây bởi sự che khuyết điểm, tôn dáng và thoải mái. Tuy nhiên, quần ống rộng màu đen được nhiều chị em lựa chọn hơn bởi tính năng tôn dáng tuyệt đối, lịch lãm, sang trọng và dễ dàng phối với bất kì một màu sắc nào đều phù hợp.

3. Đầm suông cổ tròn màu đen có họa tiết sang trọng

Một chiếc đầm suông có họa tiết hoa màu bạc lấp lánh nổi bật trên tone nền đen mang lại nét đẹp bí ẩn đầy quyến rũ và vô cùng sang trọng. Chỉ cần kết hợp với một đôi giày cao gót đan dây màu ánh bạc là chị em nổi bần bật giữa buổi tiệc hay sự kiện. 

4. Đầm midi cổ tim, tay ngắn cột nơ, có họa tiết

Đầm midi cổ tim màu tối có họa tiết tạo hiệu ứng cho vóc dáng thon gọn. Tay ngắn cột nơ giúp quý cô nữ tính, điệu đà.

5. Đầm midi cổ vuông họa tiết xinh xắn

Với tone màu xám đen cùng họa tiết vân in chìm có tác dụng che khuyết điểm tuyệt đối. Thiết kế cổ vuông cột nơ mang lại sự phóng khoáng, trẻ trung cùng với tay lửng bo chun điệu đà, nữ tính.

6. Đầm midi ren, cổ tim, tay xếp phồng

Đây là một chiếc đầm màu tối thiết kế cổ tim cùng với tay ren xếp phồng gợi cảm tinh tế. Dáng váy xòe nhẹ tinh tế, sang chảnh đã làm mê mẩn nhiều chị em. 

7. Đầm dài cổ tròn họa tiết ren, dập ly

Đây là mẫu đầm thiết kế cao cấp, xịn sò. Đầm có tone màu tím đậm hoặc màu xanh than nhưng lại rất sáng da. Họa tiết ren và thiết kế dập ly luôn mang đến cho phái đẹp một phong cách quý phái, sang trọng và đầy sức mê hoặc. 

8. Đầm thun kim tuyến, dài tay, cổ tim đắp chéo

Thêm một mẫu đầm màu tối xịn sò tôn dáng hack tuổi chính là mẫu đầm thun kim tuyến cổ tim đắp chéo. Những đường kim tuyến lấp lánh tôn lên nét đẹp sang trọng, thanh lịch và quý phái của quý cô khi diện chiếc đầm này.

9. Áo cổ tròn xẻ V, tay bo lửng, có họa tiết

Thêm một trang phục màu tối sang trọng được nhiều chị em chọn lựa là mẫu áo kiểu cổ tròn xẻ V, tay bo lửng. Họa tiết hoa cúc trắng đỏ trên tone nền đen tuyền làm cho chiếc áo sang trọng vượt bậc. 

Đầm suông cổ tròn họa tiết sang trọng

Như vậy, quần áo thời trang màu tối rất được ưa chuộng bởi các nhà thiết kế tạo ra hàng loạt sản phẩm thời trang từ màu tối. Ta thấy sản phẩm nào cũng tôn lên đường nét quyến rũ của chị em. Thực tế, quần áo thời trang màu tối có tính ứng dụng cao trong cuộc sống nên được được lòng của chị em. Quý cô đã bổ sung vào bộ sưu tập quần áo thời trang màu tối món đồ nào chưa? Hãy đến với thời trang HẠNH để có cơ hội sở hữu quần áo thời trang màu tối đơn giản nhưng sang trọng, quý phái và đầy quyền lực nhé!

 

Xem thêm:

Thời Trang Quý Cô U40 - Chọn Váy Thế Nào Để Tôn Dáng Trẻ Trung Hơn?

Tips Phối Áo Sơ Mi Với Chân Váy Công Sở Thanh Lịch Trẻ Trung

7 Ứng Dụng Phối Đồ Thời Trang Được Chị Em Săn Đón Nhất

← Bài trước Bài sau →