HẠNH - Local Brand Thời Trang Trung Niên Tết U50 Cao Cấp Tại Tp HCM

HẠNH - Local Brand Thời Trang Trung Niên Tết U50 Cao Cấp Tại Tp HCM

Phụ nữ tuổi 50 đã thành đạt và chín chắn nên gu thời trang cũng thay đổi so với thời thanh xuân. Xuân về tết đến, quý cô cũng sắm sửa đồ tết cho bản thân để xúng xính cùng gia đình, bạn bè… Vậy thời trang trung niên tết U50 có gì đặc biệt? Quý cô nên chọn những trang phục nào vừa đẹp vừa hợp xu hướng thời trang trung niên tết U50. Hãy cùng mình tìm hiểu thời trang trung niên tết U50 cao cấp ở Local Brand HẠNH Tp HCM nhé!

Xu hướng thời trang trung niên tết U50 

Phụ nữ U50 có vị trí nhất định trong gia đình và xã hội nên cần có sự cân nhắc khi lựa chọn trang phục, đặc biệt là trong dịp tết vì đây là thời gian gặp gỡ nhiều. Hơn nữa, phụ nữ tuổi 50 không quá già nhưng cũng không còn trẻ như thời con gái son sắc nên chọn trang phục phù hợp, tôn dáng, hack tuổi và sang trọng là điều mà chị em hướng đến.

Thời trang trung niên tết U50 hiểu được mong muốn của quý cô tuổi 50 nên thiết kế những trang phục tết dành riêng cho phái đẹp ở tuổi 50. 

Trang phục tết cho phụ nữ trung niên tuổi 50 thường có thiết kế đơn giản, kín đáo nhưng tinh tế, thanh lịch sẽ tôn vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà, quý phái của quý cô.

Để tôn dáng, hack tuổi, quý cô tuổi 50 thường hướng đến những form dáng vừa phải, vừa vặn với cơ thể. Không nên chọn kích cỡ quá rộng tạo cảm giác thô, xuề xòa; cũng không nên chọn trang phục quá chật, ôm sát cơ thể dễ lộ những khuyết điểm của cơ thể.

Những tone màu trung tính, màu pastel được ưu ái; đặc biệt thời trang tết hướng đến những tone màu nổi bật như màu vàng, màu đỏ, màu cam, màu xanh…. Những họa tiết hoa lá, hình khối tinh tế được lựa chọn. Chất liệu vải cao cấp, thoải mái mang lại sự sang trọng, đẳng cấp.

Thời trang trung niên Tết U50

HẠNH - Local Brand thời trang trung niên tết U50 cao cấp tại Tp HCM

Ở Tp HCM có nhiều thương hiệu thời trang trung niên tết U50 cao cấp nhưng nổi bật nhất là HẠNH Local Brand. HẠNH là một thương hiệu thời trang Việt chuyên thiết kế những trang phục cho chị em trung niên, nhất là độ tuổi U50.

Thời trang trung niên tết U50 nhà HẠNH được thiết kế trên chất liệu vải cao cấp, dễ mặc và  kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, đa dạng. HẠNH luôn chăm chút tỉ mỉ từ họa tiết đến màu sắc và từng đường kim mũi chỉ để làm nên giá trị của từng trang phục dành riêng cho phái đẹp U50.

Bên cạnh đó, thời trang HẠNH còn xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng bằng những dịch vụ chăm sóc, tri ân khách hàng một cách chu đáo tận tình. Do đó, quý cô yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm thời trang tết từ HẠNH. Sự hài lòng và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt U50 là đích hướng đến của thời trang HẠNH.

Đến với HẠNH Local Brand tại Tp HCM, quý cô U50 dễ dàng sở hữu những set đồ diện tết 2022 thật nổi bật và xinh lung linh. 

Nếu quý cô bận rộn hay còn lo lắng dịch bệnh không đến trực tiếp được thì có thể lướt điện thoại để sở hữu ngay trang phục mình ưng ý và hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ tận tình, chu đáo.

Thời trang trung niên Tết U50

Gợi ý những mẫu thời trang trung niên tết U50 nhà HẠNH tại Tp HCM

1. Áo dài cách tân rạng rỡ sắc xuân

Set áo dài cách tân có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại mang lại nét duyên dáng, thanh lịch và hiện đại, hợp xu hướng trong những ngày đầu năm.

2. Đầm suông họa tiết hoa 3D, cổ tròn kết hạt châu, tay ngắn nhẹ nhàng

Đầm suông với thiết kế cổ tròn phóng khoáng, trẻ trung, tay ngắn loe mềm mại, điệu đà cùng họa tiết hoa lá mùa xuân trên tone nền đỏ cam tươi mới, ấm áp sẽ mang lại cho quý cô tuổi 50 một năm mới phơi phới sắc xuân.

3. Đầm cổ vuông, tay xếp phồng đính hạt châu

Đầm có thiết kế cổ vuông khéo léo khoe phần cổ gợi cảm cùng với tay phồng xếp ly đính hạt châu điệu đà, hack tuổi, hợp xu hướng. Đầm đơn sắc đỏ đô dáng xòe A ngang gối mang lại sự trẻ trung, năng động cho quý cô hiện đại trong ngày tết.

4. Đầm maxi họa tiết, cổ tim, tay loe

Nếu cổ tim vừa kín vừa hở thu hút ánh nhìn thì họa tiết hoa nhiều màu sắc giúp quý cô nổi bật, rạng rỡ cùng mùa xuân. Tay ngắn loe mềm mại, trẻ trung cùng dáng váy dài thon gọn, che được khuyết điểm của vòng 3 và đôi chân. Quý cô U50 diện tết cùng đầm maxi sẽ trở nên sang trọng, quý phái và quyến rũ.

5. Chân váy xếp ly cùng áo kiểu họa tiết

Set đồ diện tết này mang lại cho phái đẹp tuổi 50 sự trẻ trung, năng động và hiện đại trong ngày đầu xuân.

6. Quần ống suông cùng áo kiểu họa tiết

Quần ống suông vừa che khuyết điểm của đôi chân vừa tạo hiệu ứng đôi chân dài miên man. Quần ống suông kết hợp với áo kiểu sơ vin giúp chị em chỉn chu, thanh tú và sang trọng trong mỗi bước du xuân chúc tết.

Thời trang trung niên Tết U50

Với thời trang trung niên tết U50 nhà HẠNH, quý cô tự tin mặc đẹp mỗi ngày cùng tết Nhâm Dần. HẠNH mang cả mùa xuân, sức trẻ và năng lượng sống tích cực đến với từng thiết kế dành cho quý cô U50. Hãy đến ngay HẠNH Local Brand tại Tp HCM để trải nghiệm những set đồ tết đẹp dành riêng cho quý cô tuổi 50 nhé!

 

Xem thêm:

Tuyển Chọn Mẫu Váy Cổ Chữ V Vừa Kín Vừa Hở Hút Mắt Người Nhìn

Tuyển Tập 5 Set Đồ Công Sở Đẹp Thanh Lịch Khi Đông Về

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →