Cập Nhật Xu Hướng Đầm Phụ Nữ Trung Niên Năm 2023

Cập Nhật Xu Hướng Đầm Phụ Nữ Trung Niên Năm 2023

Các quý cô mong muốn tìm kiếm những xu hướng đầm trung niên nổi bật trong năm nay, để tự tin khẳng định phong cách cho riêng bản thân mình và tạo nên vẻ đẹp trẻ trung quý phái, sẵn sàng tỏa sáng dù bất kỳ độ tuổi nào, bất kỳ nơi đâu.

Vậy thì hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nhấn thời trang và xu hướng đầm trung niên mới nhất năm 2023 trong bài viết dưới đây nhé.

1. Đầm trung niên với kiểu dáng hiện đại và cổ điển

Thật khác với quan điểm trước đây, độ tuổi trung niên thường không có nhiều sự lựa chọn. Nhưng với xu hướng mới hiện đại, không chỉ giới hạn ở những kiểu dáng cổ điển mà còn mang đến nhiều sự sáng tạo và hiện đại trong thiết kế. 

Trong năm 2023, xu hướng đầm trung niên với thiết kế áo khoác ngắn, váy xếp ly hoặc những chiếc đầm suông nhẹ nhàng vẫn là sự lựa chọn phổ biến của nhiều chị em. Đồng thời các kiểu dáng mới như đầm xòe hoặc đầm ôm dáng sẽ làm nổi bật vẻ đẹp tự tin và cuốn hút của phụ nữ trung niên.

Hình ảnh sản phẩm đầm trung niên

2. Xu hướng đầm trung niên với màu sắc tươi sáng và hoa văn độc đáo

Năm 2023, xuất hiện khá nhiều thiết kế đầm trung niên với màu sắc tươi sáng và hoa văn độc đáo. Các gam màu nổi bật tưởng chừng chỉ hợp với các bạn trẻ như màu đỏ, xanh dương, vàng nắng hay sắc pastel nhẹ nhàng, khi được thiết kế sao cho phù hợp với tuổi trung niên cũng tạo điểm nhấn cuốn hút cho trang phục.

Bên cạnh đó, hoa văn họa tiết lớn như hoa, lá, hoặc hoa lá xen kẽ sẽ tạo nên sự sinh động và nổi bật cho đầm trung niên, cũng khiến nhiều quý cô lựa chọn, mang lại sự tin tin và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. 

Mẫu đầm trung niên của Hạnh

3. Đầm trung niên với chất liệu thoáng mát và sang trọng

Đối với những bộ sưu tập đầm trung niên, thì chất liệu được ưu tiên sử dụng là các loại vải mềm mịn, thoáng mát để đảm bảo các quý cô mặc vào luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu suốt ngày dài. 

Các loại đầm dạo phố, đầm dự tiệc trung niên thường được thiết kế sử dụng chất liệu cao cấp như ren, vừa tạo cảm giác dễ chịu và toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho các quý cô.

Bên cạnh đó, các loại chất liệu sọc hoặc chấm bi, khi mặc vào sẽ mang lại sự phá cách và trẻ trung, càng toát lên vẻ đẹp trưởng thành, mặn mà ở độ tuổi trung niên.

Mẫu sản phẩm của Hạnh

4. Kết hợp phụ kiện và phối đồ thông minh

Để làm nổi bật hơn khi diện những chiếc đầm, các quý cô cũng cần quan tâm đến phụ kiện và cách phối đồ, sẽ tăng thêm sự sang trọng và quyến rũ trong mọi dịp.

Những chiếc giày cao gót kết hợp cùng túi xách thời trang sẽ tăng thêm sự sang trọng và quyến rũ. Ngoài ra, trang sức nhẹ nhàng, khăn quàng cổ, hoặc vòng cổ sẽ làm nổi bật vẻ đẹp đầm trung niên.

 

Mẫu đầm trung niên của Hạnh

Năm 2023 đánh dấu sự thay đổi trong xu hướng đầm trung niên, từ kiểu dáng đến màu sắc và chất liệu. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các quý cô trung niên tự tin thể hiện phong cách cho riêng bản thân mình và tìm thấy những chiếc đầm phù hợp với sở thích nhé!

Cửa hàng Thời trang Hạnh

WEBSITE: https://hanh.com.vn

SHOPEE: https://shopee.vn/hanh.official

ZALO: zalo.me/3933943534208050870

HỆ THỐNG CỬA HÀNG: https://hanh.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

HOTLINE: 0775 843 019

← Bài trước Bài sau →