Gợi Ý 6 Mẫu Đầm Đi Tiệc Cưới Sang Chảnh Cho Quý Cô

Gợi Ý 6 Mẫu Đầm Đi Tiệc Cưới Sang Chảnh Cho Quý Cô

Bước vào tuổi trung niên, phong cách thời trang của chị em sẽ có nhiều sự thay đổi. Chính vì vậy mà việc lựa chọn được những mẫu đầm dự tiệc đẹp, vừa sang trọng lại quyến rũ khiến nhiều chị em gặp khó khăn.

Dưới đây là gợi ý về 6 mẫu đầm đi tiệc cưới sang chảnh dành cho tuổi trung niên, từ những thiết kế cổ điển đến những kiểu trẻ trung và tinh tế được nhiều quý cô yêu thích nhất.

1. Đầm xòe đi tiệc cưới

Đầm xòe đi tiệc cưới là một lựa chọn phổ biến và thích hợp cho hầu hết chị em phụ nữ. Không chỉ được các cô gái trẻ yêu thích, mà chị em tuổi trung niên cũng có thể diện những chiếc đầm xòe họa tiết trong các dịp đặc biệt. 

Đầm xòe có dáng vảy rộng, kiểu dáng này giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng, che đi những khuyết điểm kém thon gọn trên cơ thể. Mang lại vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch trong mọi bữa tiệc.

Mẫu đầm dáng xoè của Hạnh

2. Đầm suông chữ A

Đầm dáng suông chữ A được nhiều quý cô lựa chọn dự tiêc vì kiểu dáng váy rộng từ eo trở xuống, giúp che đi khuyết điểm ở vòng bụng và hông, tạo cảm giác thoải mái và phù hợp cho chị em trung niên tự ti về vóng dáng không được thon gọn của mình. 

Để tạo nên vẻ đẹp dịu dàng và trẻ trung, các quý cô nên lựa chọn những chiếc đầm có màu sắc nhẹ nhàng như xanh pastel. hồng nhạt, trắng, có hoa văn trang nhã sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

Mẫu đầm dáng suông của Hạnh

3. Đầm đi tiệc cưới ôm body sang chảnh

Nhiều chị em khi bước vào độ tuổi trung niên, nhưng vẫn giữ được vóc dáng chuẩn đẹp, thon gọn thì đầm body sẽ là trang phục đáng chú ý đó nha.

Đầm đi tiệc cưới sang chảnh với kiểu dáng ôm sát cơ thể từ trên xuống, tôn lên vòng eo thon gọn. Điều này tạo nên vẻ đẹp nữ tính, tự tin và quyến rũ cho người mặc. Chị em có thể lựa chọn các màu sắc trung tính như đen, xám, hoặc xanh navy thường tạo nên vẻ đẹp tinh tế và dễ phối đồ hơn.

4. Đầm phối ren dự tiệc cưới trung niên

Khi nhắc đến đầm dự tiệc cưới cho các quý cô trung niên, thì đầm phối ren là một lựa chọn không thể bỏ qua. Vải ren với chất liệu mềm mại, co giãn và thoáng khí tốt, đây cũng được coi là loại vải thượng hạng có khả năng che giấu các khuyết điểm trên cơ thể hoàn hảo. 

Đầm ren có đa dạng màu sắc từ trắng, đen, xanh navy đến những gam màu pastel nhẹ nhàng, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho chị em khi đi dự tiệc cưới.

Mẫu đầm ren của Hạnh

5. Đầm maxi dự tiệc cưới trung niên 

Chọn đầm đi tiệc cưới sang chảnh cho quý cô thì váy đầm maxi cũng nhận được nhiều sự yêu thích vì mang đến sự thoải mái, khoe được nét đẹp của người phụ nữ tuổi trung niên.

Với kiểu dáng váy dài thường đến chân hoặc mắt cá chân. Giúp tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và cảm giác tươi mới, trẻ trung. Tùy theo sở thích mà chị em có thể chọn các họa tiết, chất liệu, màu sắc phù hợp với phong cách cá nhân. 

Mẫu đầm maxi của Hạnh

6. Đầm dự tiệc cưới dáng dài

Những chiếc đầm dáng dài thường có các họa tiết như hoa, ren, cúc áo hoặc đính đá, giúp tạo điểm nhấn và sự sang trong khi đi dự tiệc. Đây thật sự là một gợi ý hay cho những chị em theo đuổi phong cách đơn giản nhưng vẫn muốn mình nổi bật và thanh lịch. 

Chị em có thể lựa chọn các màu sắc nhẹ nhàng như pastel, trắng, xám hoặc màu nude để toát lên vẻ đẹp tinh tế và trang nhã nhé.

Mẫu đầm dáng dài của Hạnh

Trên đây là gợi ý về 6 mẫu đầm đi tiệc cưới sang chảnh dành cho quý cô, tạo nên phong cách riêng đầy ấn tượng và sang trọng cho phụ nữ trung niên. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp chị em lựa chọn được chiếc váy đầm phù hợp nhất với bản thân nhé.

Cửa hàng Thời trang Hạnh

WEBSITE: https://hanh.com.vn

SHOPEE: https://shopee.vn/hanh.official

ZALO: zalo.me/3933943534208050870

HỆ THỐNG CỬA HÀNG: https://hanh.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

HOTLINE: 0775 843 019

← Bài trước Bài sau →