Cập Nhật Mẫu Áo Khoác Trung Niên Được Yêu Thích Nhất

Cập Nhật Mẫu Áo Khoác Trung Niên Được Yêu Thích Nhất

Các mẫu áo khoác trung niên đang dần trở thành biểu tượng phong cách không thể thiếu của các quý cô. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các thiết kế hiện đại và tinh tế, những mẫu áo khoác này không chỉ là lớp áo để giữ ấm mà còn thể hiện được sự phóng khoáng, chững chạc của quý cô. Hãy cùng Hạnh khám phá những mẫu áo khoác trung niên được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Mẫu áo khoác bèo lai

Áo khoác bèo lai là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Với những đường bèo nhún duyên dáng ở phần viền áo làm toát lên được vẻ đẹp vô cùng nữ tính và nhẹ nhàng. Chất liệu vải mềm mịn, thoáng mát mang lại cảm giác thoải mát và thoải mái, tôn lên vóc dáng của người mặc. Màu hồng nhẹ nhàng làm nổi bật những hoạ tiết kẻ ô vuông tạo nên một sản phẩm thời trang rất tuyệt vời và hoàn hảo. Mẫu áo khoác này phù hợp cho bạn diện vào những buổi tiệc sang trọng hoặc đến những buổi dạo chơi cuối tuần.

Mẫu áo khoác bèo lai tại Hạnh

2. Áo khoác vest kiểu tay dài

Áo khoác vest nữ kiểu tay dài được rất nhiều quý cô ưa chuộng trong phong cách thời trang trung niên. Với thiết kế đẳng cấp cùng dáng vẻ thanh lịch, mẫu áo khoác này nhận về nhiều lượt đánh giá cao và cũng như sự yêu thích của các nàng. Chất liệu vải cứng cáp, đứng fom tạo nên một vẻ ngoài cùng sang trọng và thanh lịch nhưng vẫn không làm cho người mặc khó chịu. Màu sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào toát lên được sự nữ tính, quyến rũ làm nổi bật lên nét đẹp của một người phụ nữ hiện đại. Mẫu này các quý cô có thể dành ra diện vào những buổi đi làm, gặp khách, sự kiện hay đến với những buổi tiệc sang trọng đều rất phù hợp và nổi bật.

Mẫu áo khoác vest tay dài của Hạnh

3. Áo vest đính hoa, tay lửng

Chiếc áo khoác này chính là sự kết hợp hài hoà rất hoàn hảo giữ vẻ thanh lịch của áo vest cùng sự nữ tính của những chi tiết đính đá, hoa văn trên áo. Thiết kế ấn tượng với mẫu áo vest tay lửng mang lại sự tươi mới và rất trẻ trung vừa gợi cảm nhưng lại rất trưởng thành. Chất liệu vải cao cấp, mềm mại mang lại cho người mặc cram giác dễ chịu và thoải mái nhất. Những đường kẻ trắng, đen phối hợp với nhau tạo nên sự nổi bật ấn tượng cho chiếc áo này. Bên tay áo đính một chiếc hoa rất dịu dàng và tươi mới. Với thiết kế mới mẻ, màu sắc tối giản, mẫu áo vest này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi sự kiện, tiệc lớn sẽ giúp bạn nổi bật tỏa sáng trước đám đông.

Mẫu áo khoác vest tay đính hoa của Hạnh

4. Mẫu áo khoác dáng dài phong cách

Khi bước vào giai đoạn trung niên, một chiếc áo khoác dáng dài không chỉ là lớp vỏ bảo vệ khỏi lạnh giá, mà còn là biểu tượng của sự trưởng thành và phong cách. Với dáng dài tinh tế, chiếc áo khoác này tạo nên sự uyển chuyển và thanh lịch khiến phái đẹp trông thật quý phái. Chất liệu vải cao cấp không chỉ tạo nên cảm giác êm ái và thoải mái mà còn thể hiện đẳng cấp. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng với cúc bấm mạ và túi áo thông minh, áo khoác này là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày se lạnh hay các dịp quan trọng.

Hình ảnh minh hoạ mẫu áo khoác dáng dài, phong cách

5. Áo khoác nỉ, cổ bẻ

Áo khoác nỉ với cổ áo bẻ trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô. Chất liệu nỉ mềm mịn mang lại cảm giác ấm áp và dễ chịu, tạo nên lớp vỏ bảo vệ vừa đủ cho những ngày se lạnh nhưng vẫn giữ được sự thoải mái. Thiết kế với tay dài và dáng suông tạo nên vẻ phóng khoáng, thích hợp cho những buổi dạo chơi hay gặp gỡ bạn bè. Kết hợp với màu sắc tươi sáng và hoa văn đơn giản, áo khoác nỉ này mang đến vẻ dễ thương và thanh lịch cho người mặc.

6. Áo khoác dạ mỏng phối túi

Khi tiết trời chuyển mùa, áo khoác nỉ với cổ áo bẻ trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời. Chất liệu nỉ mềm mịn mang lại cảm giác ấm áp và dễ chịu, tạo nên lớp vỏ bảo vệ vừa đủ cho những ngày se lạnh nhưng vẫn giữ được sự thoải mái. Thiết kế với tay dài và dáng suông tạo nên vẻ phóng khoáng, thích hợp cho những buổi dạo chơi hay gặp gỡ bạn bè. Kết hợp với màu sắc tươi sáng và hoa văn đơn giản, áo khoác nỉ này mang đến vẻ dễ thương và thanh lịch cho người mặc.

Hình ảnh minh hoạ áo khoác dạ mỏng phối túi 

Trên đây Hạnh đã chia sẻ cho các bạn những mẫu áo khoác đang được rất nhiều nàng quan tâm nhất hiện nay. Nếu như các nàng đang tìm kiếm một mẫu áp thật phù hợp với mình thì hãy nhanh tay ghé ngay cửa hàng của Hạnh để lựa chọn mẫu áo khoác thật xinh cho mình nhé!

Cửa hàng Thời trang Hạnh

WEBSITE: https://hanh.com.vn

SHOPEE: https://shopee.vn/hanh.official

ZALO: zalo.me/3933943534208050870

HỆ THỐNG CỬA HÀNG: https://hanh.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

HOTLINE: 0775 843 019

 

 

 


 

← Bài trước Bài sau →