Top Mẫu Đầm Dự Tiệc Trung Niên Sang Trọng Nhất 2021 Cho Quý Cô

Top Mẫu Đầm Dự Tiệc Trung Niên Sang Trọng Nhất 2021 Cho Quý Cô

Tiệc tùng, không đơn giản chỉ là vui mừng và ăn uống, mà đó còn là sàn diễn cho các quý cô phô ra vẻ đẹp quyền quý, kiêu sa của mình. Dưới đây là top các mẫu đầm sang trọng nhất 2021 đáng được các chị đẹp tuổi trung niên cân nhắc tậu ngay về tủ đồ của mình.

1. Đầm dự tiệc phối ren – Top mẫu đầm sang trọng 2021

Là những item chưa bao giờ hạ nhiệt về độ ưa chuộng và vẻ đẹp nữ quyền khi được phái đẹp khoác lên. Với độ tuổi trung niên, các chị nên lựa chọn cho mình những mẫu đầm có tone màu trầm huyền bí để che lấp khuyết điểm về thân hình mà trở nên thon gọn, uyển chuyển hơn.

Bên cạnh đó, việc kết hợp thêm cho mình những phụ kiện đi kèm như trang sức, giày cao gót hay những túi xách nhỏ gọn sẽ giúp chúng ta thêm phần sang trọng và lộng lẫy.

2. Đầm maxi họa tiết - Top mẫu đầm sang trọng 2021

Không thể phủ nhận sự cuốn hút từ các quý cô khoác trên mình bộ đầm maxi khi đi dự tiệc. Là tổng thể thon thả với vẻ đẹp mặn mà, lại đáp ứng đủ yêu cầu thanh lịch và sang trọng. Cùng với đó, các họa tiết hoa lá hài hóa tô điểm thêm sự tinh tế và quý phái khó có thể miêu tả hết từ các chị đẹp.

Một kinh nghiệm nhỏ là hãy kẻ chân mày đậm và vẽ eyeliner khi diện các mẫu đầm này nhé. Một đôi mắt sâu luôn để lại ấn tượng nhiều hơn cho những ai diện sản phẩm maxi trong buổi tiệc tùng.

3. Đầm dài cổ tim - Top mẫu đầm sang trọng 2021

Lại là bộ siêu phẩm trong làng tôn dáng, tôn cả vẻ tinh tế, yêu kiều của phái đẹp. Những chiếc đầm dài cổ tim là items không thể thiếu trong tủ đồ sang chảnh của các chị đẹp tuổi trung niên, khi luôn biết cách hài hòa nét trẻ trung, hiện đại với vẻ quyến rũ mặn mà của người mặc.

Họa tiết nổi bật nhưng không chói chang trên nền màu trầm huyền bí lại càng khiên người mặc trở thành tâm điểm chú ý của các thành viên trong buổi tiệc tùng. Bởi đã khoe trọn vẻ đẹp quyền quý và hấp dẫn không tuổi của các chị đẹp tuổi trung niên.

4. Đầm midi trẻ trung - Top mẫu đầm sang trọng 2021

Sang trọng và đứng tuổi không nhất thiết luôn phải đi kèm. Vẻ sang trọng cách điệu với phong cách trẻ trung mà các item đầm midi mang lại là một minh chứng rõ ràng nhất.

Với thiết kế tay bồng loe, cổ tròn, các item midi mang sắc màu tươi trẻ nhưng form dáng thanh lịch lại tô vẻ sang trọng, mặn mà. Một lựa chọn đáng cân nhắc cho các quý cô yêu thích gu thời trang hiện đại, tươi trẻ nhưng vẫn đảm bảo đủ độ thanh lịch, kiều diễm của độ tuổi trung niên.

5. Đầm phối voan yêu kiều - Top mẫu đầm sang trọng 2021

Chất liệu voan xưa giờ là người bạn trung thành trong việc tôn lên vẻ đẹp tha thướt. Nét kiều diễm được tôn vinh khi các chị đẹp khoác lên mẫu đầm mang chất liệu mềm mại này. Cùng với đó là vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần sang trọng của các nàng trong buổi tiệc lung linh.

Kết hợp bông tai đơn sắc lấp lánh và đôi cao gót cùng tone sẽ tạo hiệu ứng thành công khiến các chị đẹp trông thật mảnh mai và quyền quý.

6. Đầm suông đơn giản nhưng không sơ sài - Top mẫu đầm sang trọng 2021

Không thể không nhắc đến người bạn vàng trong làng che khuyết điểm là các item đầm suông kinh điển. Luôn thành công trong việc che lấp khuyết điểm dáng người của độ tuổi trung niên, khi khó có thể giữ trọn vẻ thon thả đã từng của thời con gái. Nhưng không vì thế mà mẫu đầm này thiếu điểm nhấn trong việc tạo phong cách riêng.

Ngược lại, độ sang trọng quý phái lại được các item đầm suông tô lên cách mặn mà, khẳng định mạnh mẽ vẻ đẹp kiêu sa, sang chảnh của các chị đẹp tuổi trung niên. Độ tuổi mang hơi hướng đơn giản, thanh lịch nhưng không hề kém cạnh thời trang.

7. Đầm thun body - Top mẫu đầm sang trọng 2021

Không ít chị em nhầm tưởng đầm ôm chỉ dành cho người có số đo chuẩn, vì nó rất dễ làm lộ nhược điểm cơ thể. Tuy nhiên, thế giới thời trang đa dạng sẽ luôn có lời giải cho mọi hình dáng cơ thể. Và việc hiểu rõ dáng người của mình để có lựa chọn trang phục đúng đắn là điều mà bạn cần quyết định.

Nếu may mắn có dáng người hình đồng hồ cát, một chiếc đầm cúp ngực hoặc hở lưng có thể khiến bạn khéo léo khoe được lợi thế của mình. Tuy vậy, với các chị không được cao lắm thì lựa chọn đầm ôm ngắn, có chiều dài trên đầu gối để tạo hiệu ứng chân dài hơn là một lựa chọn thông minh.

Đầm bó cũng thường gây khó cho các chị em có mỡ bụng. Một bí quyết mặc đẹp trong trường hợp này đó là sử dụng đầm ôm peplum – xu hướng đang thịnh ở các cửa hàng bán quần áo. Với thiết kế nhấn ở eo, nó sẽ che đi khuyết điểm mỡ thừa của phái đẹp. Hoặc kiểu đầm với điểm nhấn chạy dọc hai bên hông sẽ là hiệu ứng tốt để vòng 2 trông nhỏ hơn. Với thiết kế như vậy, các chị nên chọn tone màu chính là tối còn màu chạy dọc thân đầm là sáng để đạt hiệu quả tối ưu trong việc tôn dáng quyến rũ, tỏa vẻ sang trọng và yêu kiều, lộng lẫy cho buổi tiệc nhé.

Trên đây là top mẫu đầm dự tiệc sang trọng nhất 2021 cho hội Quý cô trung niên yêu kiều. Hy vọng sẽ là những gợi ý hữu ích cho các chị em đang băn khoăn trước tủ đồ cho buổi tiệc sắp tới diễn ra.

Ưu đãi tại Hạnh:

Sale Đồng Giá Đón Hè Sang Tại Hạnh Fashion – OneSale Many Things

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →