Tổng Hợp Những Mẫu Áo Kiểu Đẹp Cho Quý Bà Tuổi Trung Niên U50-U60

Tổng Hợp Những Mẫu Áo Kiểu Đẹp Cho Quý Bà Tuổi Trung Niên U50-U60

50 - 60 là độ tuổi nhẹ ngấm nắng chiều của mẹ, danh xưng Quý Bà được dành tặng theo. Không còn theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, hay mải khoác lên mình những bộ cánh trendy. Mà lúc này, đơn giản, thanh lịch và tinh tế là phong cách đa số các mẹ lựa chọn nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc ngừng “update” cho tủ đồ của riêng mình.

Ngược lại, hãy luôn khiến bản thân mới mẻ, hiện đại ở độ tuổi trung niên, từ việc lựa chọn cho mình những mẫu áo hợp thời trang, tôn tuổi tác. Dưới đây là gợi ý từ nhà HẠNH với những items áo kiểu đầy tinh tế, dễ dàng được phối cùng với các sản phẩm quần, chân váy... và toát lên gu thời trang mặn mà cho các mẹ tuổi trung niên.

Những khó khăn trong việc lựa chọn trang phục tuổi trung niên U50 - U60

Là độ tuổi trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống. Thời gian dài trôi lấy đi vóc dáng thon thả thời con gái đã từng. Những nếp nhăn ít nhiều xuất hiện khiến việc lựa chọn áo quần của các mẹ không còn được phong phú hay dễ dàng như xưa.

Nỗi băn khoăn về việc ăn mặc sao để phù hợp tuổi tác, giữ được vẻ trẻ trung và quan trọng hơn là tôn lên nét mặn mà của độ tuổi xế chiều này làm không ít người trăn trở.

Màu da sạm đi, vóc dáng kém săn chắc, kiến những quý bà không thể lựa chọn trang phục với gam màu sặc sỡ, hay các concepts thùng thình cũng như ôm sát cơ thể.

Nhưng đừng quá lo lắng, vì chỉ cần bỏ chút công sức tìm hiểu và chọn lọc, cộng thêm sự tinh tế vốn có, sẽ không quá khó để các mẹ đa dạng hóa lựa chọn ăn mặc cho mình trong độ tuổi 50 - 60.

Những mẫu áo kiểu đẹp cho quý bà tuổi trung niên U50 - U60

1. Áo kiểu xếp ly tay loe tầng

Kể đến đầu tiên trong top áo kiểu dành cho U50 - 60 là mẫu áo cổ tròn. Thêm vài điểm nhấn như xếp ly, tay loe tầng cách điệu.

Kiểu áo này có độ phủ sóng không ít, bởi không chỉ phù hợp đa dạng mục đích: đi làm hay đi chơi, mà còn toát lên trên người mặc phong thái thanh lịch hiện đại. Thể hiện gu ăn mặc thời trang không kém gì giới trẻ của độ tuổi trung niên U50-60.

2. Áo kiểu cổ V tay loe tầng

Ngoài ra ở độ tuổi này, các quý bà cần khắt khe hơn trong việc lựa chọn gam màu cho trang phục cũng như họa tiết đi kèm. Thực tế tế các tone trầm và họa tiết đơn giản luôn nhận được nhiều sự ưa chuộng, bởi sự phù hợp tuổi tác và khả năng tôn vinh vẻ đẹp trang nhã, dịu dàng cho phái đẹp khi khoác lên mình.

Trang phục với tone đỏ chủ đạo, kèm theo họa tiết bắt mắt nhưng lại không mắc lỗi hoa hòe là lựa chọn ưa thích của nhiều chị đẹp tuổi trung niên. Ngoài ra còn có các màu phổ biến như đen xám, xanh đen, cũng như các tone màu trầm tương tự.

3. Áo kiểu tay lửng bo họa tiết

Trắng đen items là câu chuyện muôn thuở nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Các mẫu áo tone màu này luôn được săn đón vì độ dễ phối với các sản phẩm khác và chính nó cũng đã là một bản hòa tấu nhịp nhàng. Những item họa tiết làm cho chiếc áo kiểu của U50-60 trở nên sang trọng và vô cùng quý phái.

4. Áo kiểu bo eo tay lỡ

Khi lựa chọn thời trang cho độ tuổi trung niên u50 - 60, nên tránh những bộ thời trang màu mè, bó sát hoặc thùng thình. Nếu không muốn mất điểm khi phô ra bề ngang to tướng. Và áo trơn màu là một trong những lựa chọn đắt giá lúc này của chị em.

Tùy vào thời tiết, địa điểm sử dụng trang phục, ta lại có các lựa chọn item khác nhau. Ví dụ với cái vẫy chào của hạ đã và đang đến, sắc cam tươi mát là một lựa chọn không tồi. Để đảm bảo phong thái tươi mới, năng động độ hè về.

5. Áo tay loe cổ cách điệu

Mẫu áo kiểu cuối cùng bài viết muốn giới thiệu tiếp tục là một item cổ tròn, tay loe. Nhưng nét chấm phá nằm ở chính phần cổ cách điệu. Phối với chân váy bút chí hoặc quần âu thanh lịch, chắc chắc sẽ tôn vinh vẻ mặn mà, tinh tế nhưng cũng không kém phần hiện đại của độ tuổi U50 - 60. Chú trọng sự thoải mái hơn là kiểu dáng thiết kế cầu kì, mẫu áo này là một lựa chọn rất thích hợp cho các quý bà tuổi trung niên.

Kết hợp việc quan sát, đánh giá về ngoại hình bản thân, nhận ra ưu và khuyết điểm của cơ thể. Cộng thêm việc không ngừng cập nhật xu hướng thời trang trung niên hiện đại, chắc chắn các mẹ sẽ luôn là phiên bản tốt nhất của chính mình - mang vẻ đẹp của một quý bà thanh lịch, đằm thắm; toát lên vẻ trang nhã, mặn mà, lại không kém phần hiện đại khi luôn có cho mình một phong cách thời trang yêu thích.

Ưu đãi tại Hạnh:

Sale Đồng Giá Đón Hè Sang Tại Hạnh Fashion – OneSale Many Things

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →