Thời Trang Công Sở - 5 Gu Ăn Mặc Thời Thượng Nhất Năm 2021

Thời Trang Công Sở - 5 Gu Ăn Mặc Thời Thượng Nhất Năm 2021

Outfit đi làm mỗi ngày là nỗi băn khoăn của không ít chị em, nhất là với những ai theo đuổi gu thời trang thời thượng. Là một Office-Lady sành điệu, bạn không thể không cập nhật 5 gu ăn mặc thời thượng năm 2021 sau đây cho bộ sưu tập thời trang công sở của mình.

Thời trang công sở

Chiếm vị trí quan trọng trong tủ đồ của không ít chị em, các item công sở luôn được các nhà thiết kế, trong đó có HẠNH, chú trọng và cho ra đời đa dạng kiểu mẫu. Từ cổ điển đến hiện đại, từ thanh lịch đến nữ tính, dịu dàng. Đảm bảo đầy đủ yêu cầu về tính lịch sự, nghiêm túc nhưng vẫn không chậm nhịp trong việc bắt kịp xu thế thời trang cho các chị đẹp.

Bên cạnh đó, thời trang chốn công sở không nhất thiết phải quá nghiêm chỉnh, cứng nhắc và truyền thống. Một nét cách điệu lạ hay họa tiết tinh tế trên các items áo thay vì sơ mi cổ điển như mọi ngày sẽ tạo nên điểm nhấn cho phong cách thời trang sành điệu. Để mỗi ngày đi làm đều tự tin tỏa sáng và tràn đầy năng lượng, hãy cùng HẠNH tham khảo 5 gu ăn mặc thời thượng năm 2021 sau đây nhé.

5 gu ăn mặc thời thượng chốn công sở 2021

Áo kiểu họa tiết với cổ thắt dây nơ

Mở đầu là item áo trắng họa tiết lá nhạt màu. Không chỉ nhuộm vẻ thanh thoát, trang nhã, mà chi tiết cổ nơ còn đem đến cho các nàng phong cách thời trang đầy nữ tính và duyên dáng. Item này layer cùng quần âu hay chân váy đều đẹp, tùy từng hoàn cảnh mà các nàng có thể thay đổi các cách mix&match khác nhau sao cho phù hợp nhé.

Áo kiểu caro cổ vạt

Phóng khoáng, sành điệu, được ưa chuộng không ngừng. Không thể phủ nhận sức hút mà họa tiết caro mang tới cho các cô gái hiện đại. Kiểu áo này vốn đã khá nổi bật nên lời khuyên cho các item phối cùng là bạn nên lựa chọn các sản phẩm đơn sắc nhé.

Thoải mái hơn với mẫu tay ngắn và tạo điểm nhấn với cổ vạt, màu sắc xanh nhẹ nhàng là những chi tiết tạo nên gu thời trang thời thượng 2021: Thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại.

Áo tay lửng họa tiết nhí

Bí kíp để diện kiểu áo cổ nơ tay lửng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ ngoài hiện đại đó chính là mix&match nhẹ nhàng với chân váy hoặc quần âu. Bổ sung thêm một vài món phụ kiện như túi xách, giày dép... để outfit thêm phần lung linh.

Mẫu áo kiểu xanh nhẹ họa tiết nhí, tay lửng dún thun là items xứng đáng được các nàng cân nhắc để update cho ngăn đồ công sở. Phối cùng chân váy hoặc quần âu sành điệu như đã nói là chị em liền có cho mình phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung.

Áo trơn tay ngắn cổ thắt nơ

Những cô gái trung thành với style đơn giản, không thích những items kiểu cách nhưng vẫn đảm bảo gu thời trang hiện đại thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Gam màu xanh đơn sắc dịu dàng, cổ cách điệu cột nơ nữ tính sẽ là sự kết hợp thông minh khi phối cùng với quần âu và cao gót. Chắc chắn đây là phong cách mà không ít cô nàng công sở lựa chọn: thanh lịch và đằm thắm.

Áo sọc tay loe cổ xẻ

Sọc đứng là lựa chọn được ưu tiên muôn thuở trong việc tạo hiệu ứng chiều cao. Viền tay loe đơn giản, cổ cách điệu nhẹ nhàng. Chất liệu vải thoáng mát, mềm mịn kết hợp với gam màu trắng xanh dịu mắt mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, nữ tính và kèm theo đó và vẻ thanh lịch nhẹ nhàng.

Trang phục đi làm hàng ngày thể hiện phong cách và cá tính riêng của mỗi người, đủ khéo léo và tinh tế, nàng hoàn toàn có thể trở thành quý cô đẳng cấp, thời thượng mà không quá phô trương chốn công sở.

Outfit đi làm ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất làm việc, nhất là với chị em phụ nữ, đem đến cho các nàng sự tự tin với vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch nhưng cũng không kém phần phong cách.

Sẽ là bản hòa tấu du dương cho phong cách nhẹ nhàng và một ngày làm việc yên ả; hay là bản remix sôi động cho một ngày làm việc hứng khởi đầy điểm nhấn với items cách điệu, hiện đại và trẻ trung. Đó là sự lựa chọn của chị em. Mà nếu còn nhiều băn khoăn quá, hãy triển ngay những gợi ý trên từ HẠNH để có gu ăn mặc thượng thừa chốn công sở năm 2021 các nàng nhé.

Ưu đãi tại Hạnh:

Sale Đồng Giá Đón Hè Sang Tại Hạnh Fashion – OneSale Many Things

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →