Tận Hưởng Mùa Hè Với Bộ Sưu Tập Nhẹ Nhàng, Tươi Mới Tại HẠNH

Tận Hưởng Mùa Hè Với Bộ Sưu Tập Nhẹ Nhàng, Tươi Mới Tại HẠNH

Mùa Hè chạm ngõ cũng là lúc ta bắt đầu những chuyến du lịch đến một miền đất mới, hay đơn giản là dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và hội bạn trong những buổi dạo phố. Dù đi đâu, làm gì, bạn chắc chắn sẽ cần những “người bạn đồng hành” nhẹ nhàng, thoải mái giúp bạn tận hưởng mọi khoảnh khắc. Bộ sưu tập mới nhất của HẠNH dành cho cả các cô gái yêu thích sự dịu dàng nữ tính và cả những cô nàng cá tính mạnh mẽ thích sự tươi mới, đây sẽ là lựa chọn thú vị cho bạn.

Sử dụng các chất liệu vải cotton, polyester mềm mại, thấm hút mồ hôi, HẠNH luôn ưu tiên sự thoải mái trong các hoạt động hằng ngày của chị em, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, đa dạng phong cách trong các thiết kế. Bộ sưu tập đã vượt lên khỏi những quy tắc bởi sứ mệnh nâng cao cuộc sống với sự chỉn chu, gần gũi và chất lượng. Sự hợp tác ăn khách tiếp tục với bộ sưu tập mùa Hè 2021 mới.Tiếp tục định nghĩa lại tủ quần áo hiện đại, dẫn đầu xu hướng thời trang theo mùa với mục đích và ý nghĩa đặc biệt.

HẠNH sẽ giới thiệu đến các cô nàng hơn 100 mẫu thiết kế mới nhất của nhà HẠNH. Tận hưởng mùa hè là bộ sưu tập vừa cho ra đời của HẠNH, với những mẫu thiết kế được xây dựng trên nền chất liệu sợi cotton pha polyester, với những gam màu tươi sáng như đỏ, cam, vàng làm chủ đạo. Bộ sưu tập được lấy ý tưởng từ những cô gái trẻ trung, tươi tắn và tràn đầy sức sống trong trang phục nhẹ nhàng nữ tính. Và đặc biệt, trong những chuyến du hí mùa hè của chị em không thể nào thiếu một chiếc đầm maxi dịu dàng, bay bổng, tôn lên được vóc dáng thon gọn, nuột nà của các cô nàng ngày Hạ đúng không nào? Vậy thì bộ váy trên chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các nàng đấy!

Bộ sưu tập Hè 2021 một lần nữa khẳng định sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh thần đẹp – độc - lạ của thương hiệu HẠNH, đồng thời thể hiện những hướng đi mới, đầy ngẫu hứng nhưng vô cùng hòa hợp với các xu hướng đương đại. Điểm nổi bật ở các thiết kế này là nét nhẹ nhàng, tươi mới và thu hút cho người mặc. Những hoạ tiết nhỏ và tỉ mỉ trên đường viền cổ áo hay chi tiết trên cánh tay đã được HẠNH nhấn mạnh, tạo nét đặc trưng riêng cho những mẫu thiết kế. Mẫu đầm trễ vai này là sự phối hợp ăn ý giữa tông màu sáng - tối trái ngược làm nổi bật lên những họa tiêt hoa, xen kẽ ở phần chân váy những hoa tiết lạ mắt, thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là một trong những mẫu đầm ăn khách nhất tại HẠNH, khi vừa được ra mắt nó đã tạo nên cơn sốt mua sắm và gần như hết hàng ngay tại thời điểm đó.

Những họa tiết với gam màu rực rỡ như tiếp thêm nguồn năng lượng cho những trang phục với thiết đơn giản, bền vững với thời gian, điểm tô cho những khoảnh khắc giản dị đời thường với vẻ đẹp của hoa và các mẫu họa tiết sọc, ca rô. Các sắc độ từ màu cam tươi, hồng, đỏ và xanh lá kết hợp với xanh dương và trắng làm bừng sáng mọi khoảnh khắc. Nếu bạn yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính để đi chơi mua hè, bạn chắc sẽ sở hữu cho mình những chiếc áo kiểu vạt bèo thật điệu đà phối cùng một chiếc quần dài /ngắn tùy ý thì phải nói là hoàn hảo vào những ngày nắng. Tuy nhiên bạn nên chú trọng đến chất liệu áo, quần khi phối đồ để có thể tạo sự thoải mái hơn khi đi chơi vào mùa hè.

Bạn có thể chọn áo kiểu tay dún thun hoặc sơ mi trễ vai với màu sắc đơn giản, có thể là màu trắng, hồng nhạt, vàng nhạt hoặc caro… nhưng tránh những loại có màu sắc tối, sẽ tạo cảm giác nóng bức khi đi chơi trong mùa hè. Phối đồ cùng với quần short ngắn bạn sẽ rất quyến rũ và sành điệu, rất thích hợp để dạo phố và đi chơi cùng bạn bè. Set đồ này tạo được cá tính trẻ trung và cảm giác thoải mái cho các bạn nữ.luôn tạo được cảm giác nổi bật dù đi tới bất cứ đâu.

HẠNH cũng mang đến nhiều lựa chọn mùa hè này cho các cô gái với bộ sưu tập “Tận hưởng mùa hè”. Đúng như tên gọi, các thiết kế theo phong cách thời trang thoải mái, tiện ích, ưu tiên chất liệu thấm hút mồ hôi, mát mẻ màu cam, đỏ hay vàng, kẻ ô với phom dáng áo trễ vai, tay bồng, đầm váy,… mang tính ứng dụng cao nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ đầy tươi mới. 

Bộ sưu tập “Tận hưởng mùa hè” 2021 đã chính thức có mặt tại Hệ Thống cửa hàng của HẠNH. Bạn có thể tham khảo địa chỉ cửa hàng của HẠNH tại: HẠNH (hanh.com.vn) hoặc Truy cập Fanpage HẠNH HẠNH | Facebook để xem thêm những sản phẩm được săn đón nhất mùa hè năm nay nhé!

← Bài trước Bài sau →