Dự Đoán Xu Hướng Đầm 2021 Khiến Hội Chị Em Điên Đảo

Dự Đoán Xu Hướng Đầm 2021 Khiến Hội Chị Em Điên Đảo

Đầm là items không thể vắng mặt trong tủ đồ của phái yếu. Vừa duyên dáng, nữ tính, lại phong phú kiểu mẫu cùng độ phù hợp đa dạng với các hoạt động của người mặc. Cùng tham khảo các dự đoán xu hướng đầm 2021 khiến hội chị em “điên đảo” sau đây từ nhà HẠNH nhé để chọn cho mình ngay những item yêu thích nhé!

Đầm midi cổ vuông họa tiết hoa

Đầm midi với độ dài qua đầu gối là items ưa chuộng của nhiều cô nàng bởi độ phù hợp đa dạng cả đi làm và đi chơi. Thiết kế cổ vuông giúp tôn lên ưu thế của các cô nàng lộ rõ xương quai xanh. Cộng thêm họa tiết hoa lá gam màu nóng nổi bật trên nền vải trắng của item đầm.

Đừng nghĩ gam màu nóng thì sẽ “nóng cả người” nhé. Vì lựa chọn chất liệu vải mới là yếu tố quyết định cảm giác của người mặc khi khoác lên concept đồ. Chất liệu cotton thoáng mát với khả năng thấm hút mồ hôi nổi trội sẽ là gợi ý cho bạn. Layer thêm đôi cao gót sẽ khiến cho nàng thêm xinh khi đi dạo phố với concept đầy duyên dáng này.

 

Đầm midi - bản phối của các gam màu pastel ngọt ngào

Với các nàng yêu thích vẻ nữ tính thì hẳn cũng là tín đồ trung thành của các gam màu pastel ngọt ngào. Vậy càng không lạ khi items đầm midi họa tiết với các gam màu thuộc cung bậc này sẽ khiến cho hội chị em điên đảo vào năm nay.

Vẻ duyên dáng được phô bày, vẫn trọn vẹn sự thanh thoát và thể hiện phong cách thời trang sành điệu với một vài điểm nhấn của thiết kế đầm. Như cổ kết xếp nút, tay phồng, nhấn eo để các cô gái khoe trọn dáng người thanh mảnh.

 

Đầm bẹt vai họa tiết nữ tính

Bẹt vai là thiết kế quen thuộc với các tín đồ thời trang, đi từ áo kiểu đến các item đầm duyên dáng. Thiết kế này sẽ khoe trọn lợi thế với các cô nàng lộ rõ xương quai xanh, tạo hiệu ứng mảnh mai và dáng người gầy guộc cho chị em.

Họa tiết hoa nổi bật trên nền vải gam màu tối, thiết kế bo eo để chân váy xòe sẽ khéo léo thích hợp khoe ra vòng eo con kiến hoặc hạn chế lộ rõ vòng 2 kém sắc của người mặc.

 

Đầm maxi cổ yếm cách điệu

Cổ yếm ‘xưa’ nhưng chưa bao giờ ‘nguội’ với các cô nàng là tín đồ thời trang và yêu thích phong cách nữ tính có phần mát mẻ. Các hoạ tiết trên đầm theo khối sẽ làm nổi bật phong cách sành điệu, thêm vẻ năng động đáng kể cho người mặc khi khoác lên. 

Lựa chọn layer thêm chiếc nón rộng vành gam màu tươi mát sẽ khiến concept bạn tone sur tone đầy trẻ trung và năng lượng.

 

Đầm maxi sát nách, họa tiết sọc

Họa tiết sọc hack dáng: Không thể phủ nhận về độ hot của các mẫu váy họa tiết sọc. Đối với những chị em có dáng người hơi mũm mĩm thì các chi tiết sọc dọc sẽ giúp cho chị em nhìn trông thon gọn và thanh mảnh hơn. Còn với các chị em hơi “mảnh khảnh” thì các mẫu váy có họa tiết sọc ngang sẽ làm vóc dáng chị em thêm phần đầy đặn và tràn đầy sức sống.

Chọn thiết kế trẻ trung là tay áo sát nách và cổ nơ nữ tính, duyên dáng trên các gam màu ngọt ngào, đây sẽ là item không thể vắng mặt để cùng nàng thả dáng đi dạo, tận hưởng hương gió biển miên man.

 

Trên đây là dự đoán xu hướng đầm của năm 2021 được đông đảo hội chị em ưa chuộng. Nhưng dù diện lên bất cứ item đầm nào, cũng đừng quên layer cho mình các phụ kiện đi kèm như túi xách, cao gót, nón, kính mát… để trọn vẹn concept, khoe trọn vẻ xinh xắn, nữ tính và thướt tha của phái đẹp, các nàng nhé!

Như đã nói, đầm là items sinh ra để dành cho phái nữ. Dù là nàng thơ hay quý cô sang chảnh, bạn cũng không thể không sắm cho mình các item đầm phù hợp để “cứu cánh” những chuyến đi còn phân vân không biết diện gì. Từ năng động đến dịu dàng, từ trẻ trung đến sang trọng, quý phái… Và mong là những dự đoán trên từ nhà HẠNH sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn trong công cuộc trở nên xinh đẹp này!

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 

← Bài trước Bài sau →