Cập Nhật Xu Hướng Thời Trang Tuổi Trung Niên Hè Đẹp Ấn Tượng 2021

Cập Nhật Xu Hướng Thời Trang Tuổi Trung Niên Hè Đẹp Ấn Tượng 2021

Hè đến, các tín đồ thời trang xôn xao với sự ra đời của vô số Summer Collections. Vậy các quý cô cũng không thể thờ ơ mà hãy tham khảo ngay cho mình các xu hướng thời trang tuổi trung niên hè đẹp ấn tượng 2021 sau đây để chọn cho mình các concept sành điệu và tươi mới nhé!

Lựa chọn concept có màu sắc tươi trẻ, mang lại hứng khởi hè

Các gam màu nổi bật như cam, xanh dương, vàng... không chỉ phù hợp cho các cô nàng trẻ trung. Mà nếu được thiết kế phù hợp, đây cũng là những sắc màu lí tưởng cho các quý cô tuổi trung niên khoác lên mình vẻ năng động, tươi mới. Đặc biệt là vào dịp hè về với cái nắng ẩm ương.

Một chiếc áo kiểu thiết kế thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn không kém phần sành điệu nhờ điểm nhấn tay lửng thêu họa tiết, bo eo là gợi ý cho chị em. Kết hợp cùng quần suông trắng sẽ tạo nên outfit hài hòa về màu sắc, đảm bảo sự trẻ trung lại tỏa hương sắc hè mát mẻ.

 

Đầm maxi - item chưa bao giờ hạ nhiệt mỗi độ hè về

Đầm maxi là loại đầm có chiều dài đến mắt cá chân hoặc hơn, thường sử dụng chất liệu may là vải cotton, vải chiffon hoặc polyester,… với nhiều kiểu dáng khác nhau để đa dạng hóa lựa chọn cho người dùng. 

Đầm maxi được thiết kế ôm lấy phần ngực người mặc và thả lỏng từ eo trở xuống. Do đó trở nên dễ mặc, thoải mái, thích hợp để đi du lịch, họp mặt bạn bè hoặc dạo phố. Đặc biệt là vào mùa hè, váy maxi sẽ là sự lựa chọn thích hợp để giúp các quý cô đối phó với cái nắng gay gắt của thời tiết.

Những chiếc váy maxi được may bằng chất liệu vải cứng sẽ dễ dàng khiến dáng người mặc trở nên thô hơn, tạo cảm giác hạn chế về chiều cao. Loại vải thích hợp mà các quý cô trung niên nên chọn cho mình là những chất liệu mềm mịn để khiến cơ thể trở nên thướt tha, uyển chuyển hơn trong từng bước đi. 

 

Items đầm suông sát nách mát mẻ

Trả lời cho vấn đề các thiết kế của trang phục như cổ kín, tay dài khiến các quý cô kém phần thoải mái giữa cái nóng oi ả mùa hè chính là xu hướng lên ngôi của đầm suông sát nách. Với thiết kế mát mẻ, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo độ thanh lịch đúng tuổi sẽ thật thích hợp cho các quý cô trung niên khoác lên khi hè về. 

Lựa chọn gam màu trầm tính và chất liệu vải thông thoáng, thấm hút mồ hôi, layer thêm chiếc túi xách nhỏ gọn sẽ tạo nên concept mùa hè đầy phong cách.

 

Concepts váy dập li kết hợp áo kiểu họa tiết

Váy dập li là items ưa chuộng của không ít nàng thơ. Với các quý cô trung niên, items này cũng xứng đáng được ưa chuộng không kém. Vừa mang khả năng hack dáng với thiết kế may dập li, vừa linh hoạt mix&match tôn thêm vẻ nữ tính và thướt tha của người mặc. 

Để phù hợp phong cách hè, các quý cô nên lựa chọn kết hợp chân váy dập li với các mẫu áo kiểu mang họa tiết hoa lá, trẻ trung và gam màu tươi sáng hứng khởi. Layer thêm chiếc nón vành rộng là trọn vẹn concept tươi trẻ để các quý cô thả dáng dạo biển tận hưởng hương nắng hè đằm thắm.

 

Tóm lại, xu hướng thời trang mùa hè chú trọng vào chất liệu vải mềm mại, thoáng mát. Đồng thời không giống như thời con gái, thời trang trung niên ở bất cứ mùa nào cũng yêu cầu sự kín đáo, lịch sự và trang nhã. Vậy để 'đậm sắc hè', các quý cô hãy ưu tiên lựa chọn các gam màu tươi mát như vàng, xanh dương, cam… và hoạt tiết hoa lá để toát lên vẻ trẻ trung và không kém phần sành điệu, năng động nhé!

Thời trang không đồng nghĩa là luôn thay đổi. Mà quan trọng hơn, chính là sự linh hoạt chọn lựa và sự yêu thích của người mặc với mỗi concept khoác lên người. Các quý cô trung niên cũng vậy, với các xu hướng thời trang hè 2021 được gợi ý trên, hãy nhanh chóng áp dụng và lựa chọn trong tủ đồ nhà mình những item phù hợp để tận dụng. Vừa sẵn độ phù hợp, yêu thích lại cập nhật kịp xu hướng thời trang nhé!

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →