7 Thiết Kế Áo Kiểu Trung Niên Cao Cấp Dẫn Đầu Xu Hướng Thời Trang 2021

7 Thiết Kế Áo Kiểu Trung Niên Cao Cấp Dẫn Đầu Xu Hướng Thời Trang 2021

Đến độ tuổi trung niên, gu thời trang của phái đẹp có sự thay đổi rõ rệt, không còn ưu tiên các màu sắc sặc sỡ, tươi sáng hay chọn khoác lên những bộ cánh trendy. Mà ở độ tuổi này, các mẹ thường lựa chọn cho mình phong cách thanh lịch, tao nhã. Vừa đủ toát lên vẻ đẹp mặn mà, vừa khiến các mẹ giữ trọn sự tự tin khi vẫn bắt kịp xu thế thời trang hiện đại.

Dưới đây là top 7 thiết kế áo kiểu trung niên cao cấp dẫn đầu xu hướng thời trang 2021 mà các quý cô nên tham khảo để tiếp tục xinh đẹp, hiện đại và phong cách với độ tuổi trung niên.

1. Áo kiểu cổ tim cột nơ, tay lưới

Thiết kế tay lưới cho các mẫu áo là khá phổ biến bởi sự phù hợp bất chấp độ tuổi. Vừa đảm bảo độ thanh lịch cần có, vừa toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính.

Cổ tim cột nơ không hề xa lạ song vẫn giữ vị trí cố định trong làng điểm nhấn của trang phục. Các mẫu áo không cần quá cầu kỳ, chỉ cần dùng một vài điểm nhấn như vậy là đã đủ khẳng định phong cách thời trang của người mặc.

2. Áo cổ tim, tay lửng lồng đèn

Cổ tim là chi tiết không lạ, nhưng lại khiến cho mẫu áo trở nên đặc biệt, đầy phong cách khi kết hợp với kiểu tay áo thiết kế lồng đèn.

Sọc đứng tạo hiệu ứng chiều cao, phối cùng các gam màu trung tính, đem đến người mặc phong cách nhã nhặn, đững đạc mà vẫn đậm chất thời trang. Đó là lí do cho việc mẫu áo nằm trong top áo kiểu dẫn đầu xu hướng thời trang trong năm nay.

3. Áo kiểu cổ tròn cột nơ, tay raplan

Nơ từ muôn thuở luôn là chi tiết biểu trưng cho phái đẹp với vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng. Kết hợp chi tiết này với mẫu áo raplan, cổ tròn có họa tiết nhẹ nhàng mang gam màu trang nhã, sẽ khiến người mặc trông thật dịu dàng, trẻ trung và trong sáng.

4. Áo cổ tròn dún, tay loe 2 tầng

Một item hoàn toàn xứng đáng đứng trong danh sách những thiết kế dẫn đầu xu hướng thời trang 2021.

Là những chi tiết thiết kế độc đáo lại không hề đại trà, cổ dún, tay loe tầng khẳng định phong cách thời trang thời thượng của các quý cô yêu thích vẻ tao nhã. Là items khoác lên người mặc vẻ đẹp dịu hiền, tha thướt lại không kém phần thanh lịch và hiện đại.

5. Áo cổ tròn xẻ V, tay bo lửng

Các item áo được tỉ mỉ thiết kế, tinh tế lựa chọn kiểu dáng hoa văn để khoác lên các quý cô một phong cách thời trang mặn mà, đầy thanh lịch và nhuộm màu đỏ sang trọng.   

6. Áo kiểu cổ cột nơ, tay loe 2 tầng

Áo xinh xắn hơn khi được kết hợp với thắt nơ ở cổ tạo được độ uyển chuyển và mềm mại của áo. Với thiết kế cách điệu phồng ở phần cổ tay loe 2 tầng, đem lại sự nổi bật sự trẻ trung hơn. Với chất liệu vải cao cấp, đường may tỉ mỉ, mang lại cho các bạn sự phù hợp với rất nhiều loại trang phục khác nhau.

7. Áo kiểu cổ tròn xẻ V, tay loe 2 tầng

Thêm một gợi ý giúp các chị nổi bật có thể áp dụng ngay đó là chiếc áo cổ tròn xẻ V in họa tiết hoa lớn. Item này sẽ làm vẻ ngoài của các nàng ăn gian tuổi đáng kể nhưng vẫn đảm bảo được vẻ chỉn chu, lịch sự. Kiểu áo này khá đơn điệu nên vì thế hãy mix cùng quần âu hoặc chân váy tối giản. Và lưu ý khi mặc hãy sơ vin để giúp cơ thể bạn trở nên cao ráo và gọn gàng hơn.

Trên đây là các item áo kiểu hot hit dẫn đầu xu hướng thời trang năm nay. Các chị đẹp đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm như túi xách, cao gót và trang sức phù hợp để tạo nên bản hòa phối trọn vẹn cho phong cách thời trang yêu thích.

Thêm vào đó, hãy đầu tư tìm hiểu xu hướng thời trang mới, hiểu bản thân và vóc dáng của mình để có những lựa chọn lên concepts phù hợp, vừa tự tin, xinh đẹp, vừa khẳng định vẻ đẹp mặn mà, trang nhã ở độ tuổi trung niên.

Ưu đãi tại Hạnh:

Sale Đồng Giá Đón Hè Sang Tại Hạnh Fashion – OneSale Many Things

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →