3 Mẫu Đầm Dự Tiệc Hứa Hẹn

3 Mẫu Đầm Dự Tiệc Hứa Hẹn "Làm Mưa Làm Gió" Giới Thời Trang

Đầm dự tiệc là một trong những trang phục không thể thiếu của phái đẹp. Các chị em phụ nữ thường gặp phải những lỗi cơ bản trong việc lựa chọn trang phục hoặc chưa biết cách kết hợp với những phụ kiện thời trang sao cho phù hợp với vóc dáng lại vừa sành điệu, trẻ trung, thể hiện được sự sang trọng của người mặc. Những mẫu đầm dự tiệc đẹp xu hướng thời trang thịnh hành trong năm 2021 có rất nhiều kiểu dáng đa dạng cũng như về chất liệu và màu sắc khác nhau, nên việc lựa chọn trang phục sẽ không quá khó khăn đối với nhiều chị em. 

Khi diện một chiếc đầm lộng lẫy, nàng sẽ thật quyến rũ và tự tin, điều mà bất kì người phụ nữ nào cũng điều mong muốn. Tuy nhiên, các chị em lại thường mắc phải những lỗi cơ bản về chọn trang phục khi đi tiệc. Nhiều người quá xuề xòa không thể hiện sự trang trọng, có người lại quá chăm chút bề ngoài, chưa biết cách tiết chế dẫn đến quá lố. Vậy làm sao để tìm kiếm được một chiếc đầm đẹp để phục vụ trong những bữa tiệc quan trọng. Hãy cùng tham khảo những thiết kế thời trang của nhà HẠNH dưới đây để lên ý tưởng cho một bộ trang phục ưng ý nhé!

HẠNH có rất nhiều sản phẩm mới, lên kệ liên tục để phục vụ các nàng vào tất cả các mùa, các dịp, giúp các nàng bắt trend cực tốt, cực phong cách. Còn gì tuyệt hơn khi diện một chiếc đầm xinh của HẠNH xuống phố hòa vào dòng người để cảm nhận khí trời, lòng cảm thấy hân hoan vì một ngày nắng đẹp. Trong bộ sưu tập mới lần này, HẠNH cho ra đời mẫu đầm dự tiệc hơn cả sự mong đợi, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió giới thời trang Việt. Lấy ý tưởng từ vẻ quý phái, ngọc ngà của một quý cô trong buổi dạ tiệc sang trọng, thiết kế đầm thun ép nhũ, cổ tim đắp, eo đính nơ được ra đời với sự săn đón nồng nhiệt của các quý cô yêu thích thời trang. Quá tuyệt vời cho một sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu Việt đúng không nào? Chưa hết, toàn bộ sản phẩm đầm tại HẠNH đều là các thiết kế độc quyền, mẫu mã độc - lạ, số lượng sản xuất cho mỗi mẫu có giới hạn nên các nàng yên tâm không phải lo việc bị "đụng hàng" nhé!

Đầm body cổ tròn eo xếp, tay cánh dơi là mẫu đầm vô cùng quyến rũ nhà HẠNH, đây là vũ khí lợi hại của phái đẹp luôn thu hút được mọi ánh nhìn xung quanh cũng như tôn lên được vóc dáng chuẩn 3 vòng. Mẫu đầm ôm body dự tiệc cao cấp này sẽ giúp quý cô khoe dáng cực kỳ khéo léo và khi mặc lên không chỉ tôn dáng mà còn khiến cho các quý cô trông sang trọng hơn rất nhiều. Tất cả đều toát lên được vẻ đẹp sang trọng và khi mặc lên quý cô sẽ thấy rõ được sự đẳng cấp khi khoác lên mình những chiếc đầm ôm body nhà HẠNH .

Lưu ý: Đây là mẫu váy đầm chỉ dành riêng cho nàng sở hữu vóc dáng cân đối, làn da trắng mới phát huy được công dụng của thiết kế thời trang này.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến mẫu đầm dự tiếc quốc dân này. Với thiết kế trơn đơn giản nhưng lại toát lên vẻ sang trọng quyền quý một cách kì lạ, thêm một vài điểm nhấn phần tay áo kèm theo một bông hoa hồng đỏ đính trước ngực đã giúp mẫu đầm này lấy ngay 10 điểm của các quý cô thời thượng. Thật là một thiếu sót lớn nếu các cô nàng yêu cái đẹp không tậu ngay cho mình một chiếc đầm xinh xuất sắc như thế này cho tủ đồ của mình. Những thiết kế của HẠNH có thể cùng các cô gái sánh bước, đi muôn nơi và tỏa sáng cả ngày: từ những buổi cafe sáng nhẹ nhàng, chiều dạo phố và cả các buổi tiệc,... 

Đến với HẠNH các nàng sẽ bắt gặp rất nhiều chiếc đầm body tôn dáng, tôn da, tôn lên sắc vóc một cách hoàn hảo nhất , những chiếc đầm body sang trọng mà mỗi lần nàng di chuyển là mỗi lần tôn lên sự thật thướt tha uyển chuyển của nàng, thật tinh tế, thật kiêu sa.

Một chiếc đầm đẹp là bạn đã ghi điểm 70% rồi, 30% còn lại là cách chị em phối đồ cùng các phụ kiện như khuyên tai, túi xách, giày,...không khéo lại rước được một chàng trai đẹp trai cho mà xem. Hy vọng với gợi ý trên của HẠNH các nàng sẽ luôn rạng rỡ và xinh đẹp trong mọi bữa tiệc.

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 

← Bài trước Bài sau →