Chương Trình Ưu Đãi Mừng Ngày Của Mẹ

Chương Trình Ưu Đãi Mừng Ngày Của Mẹ

NGÀY CỦA MẸ – MỘT CỬ CHỈ YÊU THƯƠNG HƠN CẢ NGÀN LỜI NÓI 💞💞

Trong mọi dấu mốc đáng nhớ của cuộc đời, Mẹ luôn xuất hiện bên cạnh chúng ta như một Thiên Thần, yêu thương và che chở bằng tất cả những gì tuyệt vời nhất.

Dẫu rằng không phải đợi đến một ngày nhất định mới bày tỏ lòng hiếu kính với mẹ yêu, nhưng được một dịp ‘sến’ thì sao có thể bỏ lỡ Ngày Của Mẹ đang gần kề.

Ngày Của Mẹ là ngày lễ tôn vinh những người mẹ thân thương và tình mẹ cao cả, được tổ chức ở nhiều nơi trên thế giới và khác nhau tùy vào mỗi quốc gia.

Ở Việt Nam, Ngày Của Mẹ được tổ chức hằng năm vào Chủ Nhật thứ hai của tháng 5. Như vậy năm nay, 𝟵/𝟱 sắp tới sẽ là ngày để mỗi người con bày tỏ sự tri ân và tấm lòng thảo hiếu đến người mẹ kính yêu của mình.

Lời yêu thương trực tiếp bày tỏ từ đứa con mẹ dành cả đời tâm huyết sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà mẹ hiền xứng đáng nhận được trong ngày lễ đặc biệt này.

Thêm một món quà nhỏ để thể hiện nhiều hơn lòng tri ân sâu sắc của con dành cho mẹ, và gợi ý cho bạn là các sản phẩm thời trang nhà HẠNH.

Hấp dẫn hơn, HẠNH dành tặng bạn chương trình ưu đãi đặc biệt “Ý nghĩa hơn một lời nói” để bạn dễ dàng gửi đến mẹ những món quà thời trang xinh xắn diện trong mùa hè đầy nắng thay cho lời muốn nói:

  • Giảm giá 10% đa dạng các mẫu mã sản phẩm.
  • Khi mua 1 sản phẩm bất kì tại Hạnh, bạn sẽ được tặng ngay 1 chiếc túi thời trang với thiết kế hè mới nhất.
  •  Freeship cho tất cả đơn hàng trên 500k.
  • Áp dụng Online và In Store trên toàn hệ thống.

Ngày của mẹ 9.5, hãy cùng HẠNH khám phá những món quà hấp dẫn dành cho người phụ nữ tuyệt vời nhất gia đình. 𝑯𝒂𝒑𝒑𝒚 𝑴𝒐𝒕𝒉𝒆𝒓'𝒔 𝑫𝒂𝒚!

---

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 

← Bài trước Bài sau →