Tips Chọn Màu Trang Phục Hợp Quý Cô Mệnh Thổ

Tips Chọn Màu Trang Phục Hợp Quý Cô Mệnh Thổ

 Về tính tương sinh, ta có quy luật Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, hay lửa thiêu mọi thứ thành tro đất, kim loại hình thành trong đất. Vậy màu tương sinh với Thổ là các màu thuộc hệ Hỏa như đỏ, hồng, tím, cam. Dùng các màu thuộc mệnh Hỏa là tốt nhất với người mệnh Thổ.

Là một quý cô mệnh Thổ, hãy tham khảo bài viết sau đây để chọn cho mình màu trang phục hợp với bản mệnh nhé. Điều này sẽ giúp cân bằng các yếu tố trong ngũ hành. Từ đó, tin rằng ta sẽ gặp nhiều may mắn, giảm cái xấu, tăng cái tốt, công việc, cuộc sống đều được hanh thông nhé!

1. Màu tương sinh với mệnh Thổ

- Màu đỏ, tím, hồng, cam: Đây là những màu tượng trưng cho lối sống nhiệt huyết, mãnh liệt, sự cá tính và quyền lực. 

- Màu vàng: Là gam màu đem lại sự tươi mới, thoải mái và tích cực. Đây là sắc màu tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào đầy khí thế. Nên được người phương Đông coi là màu sắc của sự may mắn và hạnh phúc.  

- Màu vàng nâu: Là màu sắc chủ đạo gắn liền với đất nên đại diện cho mệnh Thổ, mang lại cảm giác bình an, tâm yên. 

- Màu nâu: Tượng trưng cho sự kiên trì, bền bỉ và tinh tế. Màu này mang đến vẻ đẹp sâu sắc và sạch sẽ, đây cũng chính là điểm nổi bật trong tính cách của người mệnh Thổ.

 

2. Chọn màu trang phục hợp quý cô mệnh thổ

Có thể thấy mệnh Thổ sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc đẹp mắt để chọn đồ. Bởi dù là các màu tương sinh như đỏ, cam, hồng, tím hay những màu tương hợp như vàng, vàng nâu, nâu đất đều là những gam màu rất thời thượng và nổi bật. Đặc biệt là với những người sở hữu nước da trắng.

Với những cô nàng sở hữu nước da ngăm hơn thì những tone màu vàng nâu, đỏ sẫm sẽ giúp tôn lên vẻ sang trọng, quý phái và quyến rũ của họ.

Nữ mệnh Thổ có thể chọn những mẫu áo sơ mi cách điệu, váy đầm với chất liệu vải mịn, satin, chiffon có màu sắc tươi sáng. 

 

 

Nếu là cô nàng công sở có gu thời trang kết hợp áo khoác bên ngoài như vest, blazer, manto… thì nhớ ưu tiên lựa chọn những gam màu dịu nhẹ như vàng, vàng nâu, nâu, camel… sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn đủ lịch sự và quý phái, các nàng nhé.

 

 

Còn nếu phong cách bánh bèo hơn, lựa chọn những chiếc váy liền midi, váy xòe với điểm nhấn là vài nét thiết kế cách điệu như cổ vuông, đính nút… với gam màu là các sắc màu hợp bản mệnh. Đây sẽ là lựa chọn thông minh để vừa tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng, vừa toát lên sự trẻ trung và tương sinh bản mệnh của mình đó.

 

 

Ngoài các màu vàng hoặc nâu, các cô nàng mệnh Thổ cũng có thể lựa chọn cho mình những gam màu tươi sáng của hành Hỏa tương sinh như đỏ, tím, cam, hồng nhạt.

Khi sử dụng những gam màu rực rỡ này, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản như áo phông, chân váy đơn sắc, váy suông, áo choàng… và nên tránh các bộ trang phục có thiết kế quá cầu kỳ, rườm rà.

Cam đất cũng là một trong những gam màu được ưa chuộng rộng rãi với các cô nàng mệnh Thổ. Đây là màu của những chiếc lá khô, của viên gạch cũ, phổ biến trong tủ quần áo hay màu son môi của các cô nàng cá tính, yêu thời trang. 

 

 

Nhớ lưu ý hạn chế các trang phục có màu xanh lá tương khắc nhé các cô nàng mệnh Thổ. Vì cây sống trên đất sẽ hút hết chất màu dinh dưỡng của đất khiến đất trở nên nứt nẻ, khô cằn. 

Do đó, người mệnh Thổ nếu chọn quần áo màu xanh lá tương khắc với bản mệnh sẽ khiến sức khỏe suy yếu, công việc bị cản trở, mọi việc nhiều trở ngại, chuyện tình cảm lục đục, tài vận hao tổn...

Ngoài ra, Thổ lại khắc Thủy nên mệnh Thổ tốt nhất cũng không nên lựa chọn các màu thuộc hành thủy là đen và xanh nước biển, các nàng nhé!

Nhưng cũng đừng lo nếu bắt buộc hoặc lỡ sử dụng màu sắc nên kiêng kỵ với bản mệnh. Bởi màu tương khắc không hẳn là quá xấu nhưng sẽ hạn chế sự may mắn đến với bạn. 

Trên đây là một số gợi ý cho các quý cô về việc lựa chọn trang phục khi mang bản mệnh Thổ. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn cho mình những set đồ vừa phù hợp, xinh đẹp lại góp phần mang lại may mắn và thành công!

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

← Bài trước Bài sau →