Đầm Công Sở Tuổi 30 - Bỏ Túi Ngay 5 Tuyệt Chiêu Mặc Đẹp

Đầm Công Sở Tuổi 30 - Bỏ Túi Ngay 5 Tuyệt Chiêu Mặc Đẹp

Ở độ tuổi 30, các chị sẽ cảm thấy đây chính là thời gian mình tỏa sáng nhất, khi các chị biết rõ giá trị của bản thân để yêu, trân trọng và lan toả hạnh phúc. Do đó, mặc đẹp tuổi 30 cho chị em công sở mỗi khi tới cơ quan cũng là điều hết sức cần lưu ý. Khi nhắc đến thời trang công sở, các cô gái thường nghĩ ngay tới phong cách thời trang kín đáo, thanh lịch toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng của các quý cô hiện đại.

Có rất nhiều thiết kế đầm công sở với mẫu mã, màu sắc, chất liệu khác nhau phù hợp với đa dạng phong cách thời trang của các nàng. Các bạn có tò mò là làm thế nào những quý cô văn phòng hiện đại lại có thể ăn mặc đẹp tới vậy không? Bài viết này HẠNH sẽ đưa ra cho bạn 5 tuyệt chiêu lên đồ thời trang công sở đẹp nhất ở tuổi 30.

1. Đầm công sở dáng suông thanh lịch

Sự chuyên nghiệp, lịch sự, chuẩn mực cần được thể hiện rõ ra bên ngoài và trang phục các chị diện đến sở làm cũng vậy. Do đó, thời trang công sở lúc này là cần thiết để mặc đẹp cho phụ nữ tuổi 30. Kín đáo, thanh lịch và đầy sang trọng với dáng đầm suông và màu sắc tối giản nhất, đây là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng ưa thích sự đơn giản. Đầm dáng suông là một item thời trang không còn quá xa lạ với các chị em, vì thiết kế suông mang lại sự thoải mái kết hợp với những gam màu đơn sắc không quá cầu kì, rườm rà. Hiệu quả thời trang mà những chiếc đầm suông mang lại là vô cùng cao.

2. Đầm công sở dáng xòe nữ tính

Những mẫu đầm xòe công sở chất liệu ren khiến chị em trở nên trẻ trung xinh tươi hơn. Đặc biệt chất liệu ren luôn có sức quyến rũ tuyệt vời, form đầm rất dễ phối đồ với những đôi giày cao gót sang chảnh. Chiếc đầm ren 2 lớp này khi diện nàng không còn lo lắng mình có bị trông quá hở hang hay không. Có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc thanh lịch cho chị em thoải mái lựa chọn trong những mẫu váy xòe chất liệu ren đẹp do HẠNH thiết kế.

Đầm ren luôn là cái tên sáng giá nằm trong danh sách các mẫu đầm dẫn đầu xu hướng thời trang công sở, chất liệu ren dễ mặc, không kén dáng và đặc biệt che khuyết điểm tốt. Đầm ren tôn thêm vẻ gợi cảm cho người mặc. Diện đầm ren đi tiệc hay đầm ren đến công sở đều đẹp cả nếu biết cách chọn thiết kế có điểm nhấn phù hợp.

3. Đầm công sở nhấn eo quyến rũ

Ở độ tuổi 30, bạn đừng quá gò ép bản thân theo sự góp ý từ người khác mà hãy chọn những món đồ thời trang theo sở thích của mình nhé. Tuy nhiên với trang phục công sở thì cần có ngoại lệ, bởi không chỉ chọn theo sở thích mà các chị còn cần chú ý đến môi trường công sở để chọn đồ sao cho phù hợp nhất. Bạn nên lựa chọn những trang phục có điểm nhấn cần thiết. Với đặc điểm ôm gọn phần trên cơ thể cùng thiết kế nơ đính trên ngực tạo điểm nhấn, thắt eo giữa và xòe rộng qua hông, mẫu thiết kế nhấn eo rất dễ mặc cũng như rất phù hợp để che khuyết điểm cơ thể như vòng eo lớn, vòng hông quá rộng hoặc quá lẹp, cặp đùi quá to hoặc cong. Diện kiểu đầm nhấn eo này đi làm thì xịn xò hết nấc rồi nhé!

4. Đầm công sở gam màu nhẹ nhàng

Nếu để ý bạn sẽ thấy phong cách thời trang công sở thường ưu tiên sự đơn giản, thoải mái, hiếm khi bạn thấy một cô nàng công sở ăn mặc lòe loẹt, diêm dúa. Trang phục công sở không chỉ nên mặc duy nhất 3 màu: trắng – đen – xanh.Với những gam màu nhẹ nhàng như hồng, be, pastel,... sẽ giúp bạn trở nên thật dịu dàng và nữ tính như những “nàng thơ” bước ra từ các tác phẩm nghệ thuật.

5. Đầm công sở họa tiết sinh động

Những chiếc váy họa tiết nhà HẠNH thường mang nét đẹp riêng “ít đụng hàng”. Hè sắp đến, họa tiết hoa với muôn kiểu biến tấu càng làm cho một ngày mới của những cô nàng công sở thêm phần dịu mát. Đặc biệt, các thiết kế đầm hoa càng tôn lên sự dịu dàng, thanh thoát của phái đẹp, nâng bước chân những cô gái, trong veo trong nắng hè gay gắt. Đây chắn chắn là một chiếc đầm không thể bỏ qua của những cô nàng công sở trong công cuộc tìm ra đáp án cho câu hỏi: “Mặc gì hôm nay?”.

“Không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi, quan trọng là bạn trông như bao nhiêu tuổi”, đây là câu nói hoàn toàn đúng. Ăn mặc đẹp cũng là bí quyết hack tuổi thần kì mà bất cứ cô gái nào cũng cần phải biết. Việc chăm chút vẻ bề ngoài cũng là cách bạn thể hiện tình yêu với chính bản thân mình, tạo niềm vui cho bản thân cũng sẽ giúp các chị em trẻ, đẹp ra rất nhiều đấy nhé!

Đồng thời mặc đẹp là nhu cầu thiết yếu của tất cả các chị em phụ nữ dù là ở độ tuổi nào. Vì vậy, hãy tự tin thể hiện cá tính và gu thời trang cá nhân của mình thông qua các trang phục công sở hàng ngày. HẠNH tin rằng, HẠNH sẽ luôn là người bạn đồng hành lý tưởng của các chị để việc mặc đẹp tuổi 30 không còn quá khó khăn.

← Bài trước Bài sau →